Lê Cường hát hai giọng nam- nữ khiến khán giả phấn khích

Lê Cường hát hai giọng nam- nữ khiến khán giả phấn khích
(PLVN) - Liveshow Tình Xuân Bolero của ca sĩ Lê Cường cùng các khách mời là danh ca Chế Linh, Phương Dung, ca sĩ Dương Ngọc Thái… vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. 

Liveshow “Tình xuân Bolero” được coi mà món quà Tết sớm của Lê Cường và các nghệ sĩ nổi tiếng dành tặng khán giả Thủ đô. Trong đêm nhạc, khán giả được đắm mình vào những giai điệu bolero trữ tình, ngọt ngào và rộn ràng sắc Xuân.

Lê Cường - giọng ca chính của đêm nhạc đã thể hiện những tình khúc Bolero ngọt ngào sâu lắng, chất chứa tâm sự. Anh cũng tái hiện chặng đường mình theo đuổi đam mê nghệ thuật nhiều gian khó trên sân khấu Nhà hát Lớn Hà Nội, qua các ca khúc: Tâm sự với em, Đoạn tuyệt, Ai khổ vì ai và Tâm tình đầu xuân.

Chàng trai nổi tiếng với hình ảnh “chàng hát rong kẹo kéo” đem cả những câu chuyện thật của mình về chuyện từng bị người yêu phụ bạc vì Lê Cường vì suốt ngày bán rong, hát ngoài vỉa hè. Khán giả như “cảm” được trong tiếng hát Lê Cường sự trải nghiệm rất đời nên giọng ca mới ngọt ngào, hát như “rút ruột rút gan” như vậy. Sau đó, anh cũng thể hiện vô cùng cảm xúc ca khúc về quê hương nơi mình sinh ra Về xứ Nghệ cùng anh.

Lê Cường đã theo đuổi ước mơ này suốt 10 năm. Lê Cường hạnh phúc thực sự, có lúc anh đã rơi nước mắt và cảm xúc đó cũng giúp anh thăng hoa trên sân khấu hơn bao giờ hết. Một điều hạnh phúc lớn với Lê Cường là anh được song ca cùng thần tượng của mình trong âm nhạc, danh ca Chế Linh và Phương Dung. 

Tiết mục Lê Cường song ca “Xót xa” và “Túy ca” với danh ca Chế Linh cũng được khán giả tán thưởng vô cùng nồng nhiệt
Tiết mục Lê Cường song ca “Xót xa” và “Túy ca” với danh ca Chế Linh cũng được khán giả tán thưởng vô cùng nồng nhiệt

Bên cạnh tiết mục song ca với chủ nhân đêm nhạc Lê Cường, khách mời Phương Dung cũng gửi tặng khán giả những tình khúc bất hủ như: “Một đời yêu anh”, “Tôi đưa em sang sông”, “Đổi thay”…

Danh ca Chế Linh ở tuổi 77 vẫn khiến khán giả thổn thức bởi những tình khúc bolero ngọt ngào: Ai cho tôi tình yêu, Xin làm người xa lạ, Đoạn buồn cho tôi, Linh hồn tượng đá, Mười năm tình cũ… Đặc biệt, nam danh ca thể hiện ca khúc mình tự sáng tác về xứ nghệ là “Chuyện hai quê”, đồng thời hát tặng khán giả Thủ đô ca khúc “Hà Nội mùa vắng những cơn mưa”.

Nghệ sĩ Phương Dung và Chế Linh nhận xét giọng ca Lê Cường ngọt ngào bởi có những trải nghiệm sống với nhiều thăng trầm. Hai nghệ sĩ mong muốn khán giả sẽ ủng hộ Lê Cường - một trong những ca sĩ có tâm với nghề, luôn có khát khao mãnh liệt và phấn đấu hết mình cho nghệ thuật như vậy.

Lê Cường đã song ca cùng danh ca Phương Dung ca khúc “Nỗi buồn gác trọ” - một trong những bài hát đã làm nên tên tuổi của “Nhạn trắng Gò Công” trong suốt mấy chục năm qua
Lê Cường đã song ca cùng danh ca Phương Dung ca khúc “Nỗi buồn gác trọ” - một trong những bài hát đã làm nên tên tuổi của “Nhạn trắng Gò Công” trong suốt mấy chục năm qua

Đêm nhạc “Tình xuân Bolero” cũng có sự góp mặt của giọng ca Dương Ngọc Thái với các ca khúc: Đò nghèo, Phận nghèo…; ca sĩ Ánh Bùi - Triệu Trang - Quang Đại với liên khúc mashup “Xuân đẹp làm sao - Mùa xuân đó có em”; Ánh Bùi với ca khúc “Nếu Xuân này vắng anh”; Triệu Trang với ca khúc “Chờ đông”…

Lê Cường xúc động khi được nhiều khán giả ủng hộ nhiệt tình.
Lê Cường xúc động khi được nhiều khán giả ủng hộ nhiệt tình.
Đặc biệt, Lê Cường thể hiện nhạc phẩm “Không giờ rồi” với hai giọng nam - nữ khiến khán giả phấn khích dành tặng tràng pháo tay nồng nhiệt.

Khán giả đã ở lại tới những phút cuối cùng, chàng “hát rong kẹo kéo” vô cùng hạnh phúc khi ước mơ của mình trở thành hiện thực, khi khán giả đã yêu thương, dành cho anh sự cổ vũ nồng nhiệt trong đêm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp “Tình xuân Bolero”.

Tin cùng chuyên mục

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.

Đọc thêm

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4
(PLVN) - Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Minh Tú đã đăng tải tấm ảnh xác nhận lễ cưới của cô và bạn trai - Chris (tên thân mật) sẽ diễn ra vào ngày 13/4 tới.

Tiếc nuối của Trang Nhung

Tiếc nuối của Trang Nhung
(PLVN) - Tái xuất điện ảnh sau 10 năm với “Quý cô thừa kế 2”, Trang Nhung nỗ lực song màn thể hiện của cô dừng ở mức tròn vai.

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc
(PLVN) - Diễn ra từ ngày 9/3/2024 đến hết ngày 20/4/2024, cuộc thi “Sách - Người thầy, Người bạn” năm 2024 được kỳ vọng là “sân chơi” bổ ích để bạn đọc giới thiệu, chia sẻ về cuốn sách hay, yêu thích, làm thay đổi nhận thức và cuộc sống của bản thân; thể hiện suy nghĩ, cảm xúc về cuốn sách mình muốn chia sẻ, thể hiện sở thích, đam mê đọc sách và các thể loại sách mình quan tâm...

Lùm xùm tự dàn dựng scandal trong 'làng' giải trí

Một số cá nhân tự tạo scandal để mong nhanh chóng nổi tiếng. (Ảnh minh họa - Lovepik)
(PLVN) - Nhiều vụ lùm xùm trên mạng tạo ra những cuộc khẩu chiến ồn ào, với những nhân vật được dư luận chú ý. Nhưng đằng sau đó có thể là chiêu trò của một số cá nhân tự dàn dựng scandal để nổi tiếng.

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên (ảnh BTC)
(PLVN) - Lấy tứ "những gì đến tự nhiên" trong bài hát "Và tôi cũng yêu em," nhạc sỹ Đức Huy sẽ kể chuyện đời mình một cách giản dị bằng âm nhạc. Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống tự nhiên xảy ra như nó đang làm, thay vì phải uốn nắn nó.

Nâng tầm âm nhạc Việt

Bài hát “Nấu ăn cho em” (Sáng tác: Đen, Thể hiện: Đen ft PiaLinh) có mặt trong đề cử Giải thưởng Cống hiến 2024. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Điểm qua danh sách đề cử của các hạng mục Giải Âm nhạc Cống hiến, có thể thấy sự đa dạng trong đánh giá và ghi nhận những đóng góp của các nghệ sĩ đối với đời sống âm nhạc đại chúng trong một năm qua. Những sáng tạo không ngừng từ âm nhạc cổ điển đến hiện đại đã góp phần khiến âm nhạc Việt thêm sôi động, tươi mới.

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại
(PLVN) - Thời gian tới, loạt phim truyền hình huyền thoại của Hàn Quốc sẽ trở lại màn ảnh với mục đích thu hút khán giả trung niên và lớn tuổi, giúp nhà đài phát sóng tăng tỷ suất người xem - trong thời điểm khán giả trẻ dần chuyển sang xem nội dung trên các dịch vụ phát trực tuyến.