Hoa hậu áo dài Tuyết Nga tung MV “Đừng nói dối nữa” đúng ngày Cá tháng 4

Hoa hậu áo dài Tuyết Nga tung MV “Đừng nói dối nữa” đúng ngày Cá tháng 4
(PLVN) - Từ một nữ ca sỹ dân gian, Hoa hậu áo dài – Top 9 Sao Mai 2017 Tuyết Nga bất ngờ chuyển hướng sang hát nhạc nhẹ khi cô vừa phát hành MV "Đừng nói dối nữa" đúng vào ngày Cá Tháng tư 1/4.

Tuyết Nga là một ca sỹ dân gian và cô mới vừa kết thúc dự án "Nét Việt" bằng MV "Bèo dạt mây trôi" phát hành cách đây một tuần. "Nét Việt" là dự án âm nhạc dân gian của hoa hậu áo dài Tuyết Nga – top 9 Sao Mai dòng nhạc dân gian 2017, dự án được trải dài từ năm 2019 đến tháng 3/2020 với 5 MV các bài hát dân ca nhiều vùng miền của Việt Nam.

Tuyết Nga lại gây ngạc nhiên cho khán giả khi tung ra MV "Đừng nói dối nữa".
Tuyết Nga lại gây ngạc nhiên cho khán giả khi tung ra MV "Đừng nói dối nữa".

Tuy nhiên, trước khi ra mắt dự án tiếp theo, Tuyết Nga lại gây ngạc nhiên cho khán giả khi tung ra MV "Đừng nói dối nữa", một MV nhạc nhẹ trái ngược 180 độ so với dòng nhạc cô từng hát trước đó. Điều thú vị và khiến khán giả ngạc nhiên là cô hát nhạc pop rất hay, “ra chất” và thậm chí nhiều người nhận xét cô hát nhạc giải trí còn phù hợp và hay hơn khi hát dân gian.

MV “Đừng nói dối nữa” gồm nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác ca khúc, đạo diễn Nguyễn Khoa dàn dựng MV. Với giai điệu và ca từ “bắt tai” hợp xu hướng nghe hiện nay, hình ảnh và câu chuyện trong MV cũng rất lãng mạn, có cao trào, kịch tính tạo được sự hấp dẫn. Đặc biệt với chỉ hai nhân vật gồm Tuyết Nga đóng vai nữ chính và diễn viên Duy Minh tham gia đóng vai người chồng, MV đã kể một câu chuyện tình yêu lãng mạn, nhiều hạnh phúc nhưng cũng không thiếu nước mắt đau khổ. Cái kết của câu chuyện thực sự gây ngạc nhiên và đó cũng là yếu tố bất ngờ trong nội dung MV này.

Nói về lý do ra mắt MV vào ngày Cá Tháng Tư và thông điệp mà cô muốn truyền tới khán giả thông qua sản phẩm này, Tuyết Nga cho biết: “Tôi phát hành MV này đúng ngày nói dối để truyền đi thông điệp: Khi tình yêu đủ lớn để về chung một mái nhà thì tình yêu khi ấy không chỉ là sự rung động như thuở ban đầu, mà nó là một sự thiêng liêng. Khi đó, hai người cần phải xác định sẽ sống bên nhau trọn đời, vì thế, sẽ là nơi để mà hai người cùng chia sẻ ngọt bùi, đắng cay. Cho nên, đừng bao giờ giấu diếm hay nói dối nhau điều gì, kể cả những chuyện thuộc về cá nhân, không nên chịu đựng một mình để rồi khi đối phương phát hiện ra thì sẽ ân hận, day dứt cả đời.

Với MV Đừng nói dối nữa, khán giả lại có thêm một sự lựa chọn để thư giãn trong những ngày “cấm cung” tại gia để chống lại đại dịch Covid19.
 Với MV Đừng nói dối nữa, khán giả lại có thêm một sự lựa chọn để thư giãn trong những ngày “cấm cung” tại gia để chống lại đại dịch Covid19. 

Cũng nhân nói chuyện phải sống thật khoẻ và không nói dối, trong giai đoạn cả thế giới đương đầu với dịch Covid-19, Tuyết Nga cũng mong rằng mọi người luôn bảo vệ sức khoẻ cho bản thân mình, hãy trung thực trong khai báo y tế, trung thực trong việc cách ly để cùng chung tay đẩy lùi Covid-19. Bạn có thể nói dối điều gì đó, nhưng với sức khoẻ thì tuyệt đối không! Hãy trung thực với chính bản thân mình và mọi người, đó cũng chính là sự tôn trọng và bảo vệ sức khoẻ cho chính bạn, sau đó là bảo vệ sức khoẻ cho cả cộng đồng”.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.