Hành trình kết nối 3 miền tại “New Year Concert 2021”

Hành trình kết nối 3 miền tại “New Year Concert 2021”
(PLVN) - “ANTV New Year Concert” dài 180 phút với chủ đề “Việt Nam ngày mới” sẽ lên sóng vào lúc 22h ngày 11/2/2021 (đêm giao thừa Tết nguyên đán Tân Sửu) có sự tham gia của hơn 100 nghệ sỹ Việt.

"ANTV New Year Concert 2021 là một hành trình trải dài theo đại văn hoá từng vùng miền được lồng ghép một cách khéo léo vào các sản phẩm văn hoá đã và đang gây được tiếng vang. 

Miền Bắc sẽ là những trải nghiệm thú vị bên trong và ngoài của vở diễn thực cảnh “Tinh hoa Bắc Bộ”. Một chuyến đi của sự khám phá, của lĩnh hội để hiểu hơn về nếp sống – sinh hoạt của người dân Việt đồng bằng Bắc Bộ. 

Xuôi theo chiều dài đất nước, “Ký ức Hội An” sẽ níu giữ tâm trí khán giả bằng những hình ảnh của con người – lịch sử của miền đất khúc ruột miền Trung – một mảnh đất nằm ở trung tâm của sự giao thoa văn hoá giữa các vùng miền nói riêng và thế giới nói chung – mà Hội An với sự hội nhập từ sớm là một ví dụ tiêu biểu. 

Cùng theo hành trình xuôi vạn lý từ Bắc vào Nam của dòng chảy văn hóa Việt sẽ là những câu chuyện, những kí ức, những kỉ niệm của những khách mời qua các tiểu phẩm, nhạc phẩm.
 Cùng theo hành trình xuôi vạn lý từ Bắc vào Nam của dòng chảy văn hóa Việt sẽ là những câu chuyện, những kí ức, những kỉ niệm của những khách mời qua các tiểu phẩm, nhạc phẩm.

Điểm cuối trên hành trình chữ S đầy tự hào đó là “Trù phú phương Nam” với đặc trưng hào sảng, trượng nghĩa, phóng khoáng trong lối sống của người Nam bộ thuần phác. Cùng theo hành trình xuôi vạn lý từ Bắc vào Nam của dòng chảy văn hóa Việt sẽ là những câu chuyện, những kí ức, những kỉ niệm của những khách mời. 

Khán giả sẽ được gặp gỡ những người phụ nữ nổi tiếng về nhan sắc và thành đạt trong sự nghiệp, cùng họ chia sẻ về một năm lèo lái cuộc sống vượt qua cơn sóng dữ Covid-19 và những trải nghiệm thành công cho gia đình và xã hội. Đó là hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên kiêm nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh và doanh nhân Lê Anh Thơ. Bên cạnh đó là những cuộc vượt lên trong đại dịch để hoàn thành những kế hoạch lớn trong của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM 2020 – tiến sĩ, bác sĩ Phạm Lê Duy và loạt khách mời đặc biệt.

ANTV New Year Concert 2021 mang đến một không gian âm nhạc đa màu sắc, hội tụ những giọng ca, cặp đôi nổi tiếng.
ANTV New Year Concert 2021 mang đến một không gian âm nhạc đa màu sắc, hội tụ những giọng ca, cặp đôi nổi tiếng.  

ANTV New Year Concert 2021 mang đến một không gian âm nhạc đa màu sắc, hội tụ những giọng ca, cặp đôi nổi tiếng. Bên cạnh các gương mặt đã xuất hiện đều đặn qua các năm như:  Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Văn Mai Hương, Hoàng Bách, Hồ Trung Dũng… chương trình năm nay còn chào đón: Ưng Hoàng Phúc, Minh Hằng, Đức Tuấn, Nam Em, Lãnh Thanh, Võ Ngọc Quyền, Nguyễn Văn Khởi, Tuấn Hiệp,  Orange, Tăng Phúc, rapper Pháo - Tez, Phạm Đình Thái Ngân, SGO48, X2X, Xuân Nghi, Thu Hằng Bolero, Khắc Minh, nhóm nghệ sỹ Sân khấu 5B của NSƯT Mỹ Uyên, MC Kim Thảo - Nam Hee…

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.