Đông Nhi vỡ òa hạnh phúc khi là 'Ca sĩ của năm'

Đông Nhi vỡ òa hạnh phúc khi là 'Ca sĩ của năm'
(PLVN) - Lễ trao Giải Âm nhạc Cống hiến lần 14 - 2019 do Báo Thể thao & Văn hóa (Thông tấn xã Việt Nam) tổ chức diễn ra tối 16/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh.

Tổng đạo diễn Lễ trao giải Hoàng Nhật Nam chia sẻ về ý tưởng thiết kế sân khấu và thảm đỏ đêm trao giải: "Chủ đề lần này là “Hạt nhân cảm xúc” giống như chiếc cầu nối những cung bậc hỷ - nộ - ái - ố, những buồn vui, những tột cùng nỗi đau, những niềm hạnh phúc. Mỗi trạng thái đều là một hạt nhân cảm xúc làm nên trái tim của mỗi con người. Với chủ đề này, đêm trao giải Âm nhạc Cống hiến lần này sẽ chạm thật sâu đến từng tế bào cảm xúc của mỗi người.  

Các cung bậc đó thể hiện thông qua concept là tông màu trắng - đen chủ đạo. Tôi sử dụng các chất liệu điện ảnh, hội hoạ lồng ghép vào chương trình để giúp cho khán giả cảm nhận âm nhạc thông qua những yếu tố nghệ thuật khác, để giúp họ khơi gọi lại những cảm xúc.

 

Giải Âm nhạc Cống hiến năm 2019 gồm 9 hạng mục: Nhà sản xuất của năm; Bài hát của năm; Music video của năm; Nghệ sỹ mới của năm; Album của năm; Chương trình của năm; Chuỗi chương trình của năm, Nhạc sỹ của năm và Ca sỹ của năm. 

Giải Âm nhạc Cống hiến là giải thưởng đặc biệt so với những giải thưởng âm nhạc khác. Giải thưởng do các phóng viên theo dõi văn hóa nghệ thuật của các cơ quan báo chí trên toàn quốc bình chọn. Có thể nói đây là một năm khó đoán các nhân vật thắng giải bởi các chương trình âm nhạc, ca khúc, album, MV ca nhạc có tên trong đề cử đều là những sản phẩm, chương trình được đầu tư chất lượng với những phong cách và định vị khán giả khác nhau.

Ca sĩ của năm: Đông Nhi
Ca sĩ của năm: Đông Nhi 

Nhận Giải thưởng từ tay Ca sĩ Cẩm Vân, Đông Nhi vô cùng xúc động, cô nói với những giọt nước mắt: "Đông Nhi thực sự vô cùng xúc động, vì Đông Nhi đi hát đã 10 năm rồi, năm nay là năm thứ 11 và đây là Giải thưởng Cống hiến đầu tiên mà Nhi nhận được. Nhi rất biết ơn tình cảm yêu mến của tất cả quý vị, các anh chị và các bạn, đã luôn yêu thương Nhi cho đến tận năm nay, năm thứ 11.

Chắc chắn Nhi sẽ tiếp tục không ngừng nghỉ để ngày một hoàn thiện bản thân mình hơn nữa. Cảm ơn rất nhiều đến những anh chị em đồng nghiệp đã luôn ủng hộ cho Đông Nhi, cảm ơn tất cả mọi người đã luôn tin tưởng, đặt niềm tin vào Đông Nhi. Và thật sự cảm ơn Cống hiến rất nhiều vì đã cho Đông Nhi cơ hội đứng trên sân khấu này, cầm trên tay một giải thưởng vô cùng danh giá như thế này. Xin cảm ơn rất nhiều".

Nhạc sĩ của năm: Vũ Cát Tường
Nhạc sĩ của năm: Vũ Cát Tường

 Kết quả Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần thứ 14 - 2019

- Ca sĩ của năm: Đông Nhi

- Nhạc sĩ của năm: Vũ Cát Tường

- Chương trình của năm: Romance - Người đàn ông & bông hoa trên ngực trái (Hà Anh Tuấn)

- Chuỗi chương trình của năm: See Sing Share (Hà Anh Tuấn)

- Album của năm: Chat với Mozart II (Ca sĩ: Mỹ Linh; Sáng tác: nhạc “cổ điển”; Lời Việt: Dương Thụ, Mỹ Linh)

- Nhà sản xuất của năm: Tiên Cookie

- Music Video của năm: Bùa yêu của ca sĩ Bích Phương (ĐD: TanDs Le; Ca sĩ: Bích Phương; Tác giả: Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà, DuongK)

- Nghệ sĩ mới của năm: ca sĩ - nhạc sĩ Bùi Lan Hương.

- Bài hát của năm: Có ai thương em như anh của ca sĩ Tóc Tiên, sáng tác nhạc sĩ Bùi Công Nam

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.