Chế Linh tái ngộ cùng các giọng ca vàng tại liveshow “Tình bơ vơ”

Chế Linh tái ngộ cùng các giọng ca vàng tại liveshow “Tình bơ vơ”
(PLVN) - Sau gần 3 năm kể từ lần tổ chức liveshow riêng ở Hà Nội vào năm 2016, danh ca Chế Linh sẽ tái ngộ công chúng Thủ đô vào tối 6/4/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Liveshow riêng lần này của nam danh ca  có chủ đề “Tình bơ vơ” -  một trong những ca khúc nhạc vàng đầu tiên đã làm nên tên tuổi Chế Linh. 

Chia sẻ về liveshow lần này, giọng ca được mệnh danh “Ông hoàng Bolero” bày tỏ, dẫu không phải lần đầu tiên làm liveshow tại quê nhà, song mỗi lần trở lại Hà Nội, ông đều có cảm giác hồi hộp khó tả. Đặc biệt, nếu như các liveshow trước kia đều diễn ra trên sân khấu Thủ đô vào dịp cuối năm thì lần này, ông cùng êkip sản xuất đã quyết định thực hiện chương trình vào dịp đầu năm.

“Tôi từng được nhấm nháp cái se lạnh của mùa thu, rồi cái rét mướt của mùa đông Hà Nội, nhưng lần này thì về nước đúng vào thời điểm mùa xuân, mà nghe mọi người bảo mùa này thời tiết một ngày như hội tụ cả bốn mùa, thế thì quả thực thú vị” – Chế Linh hào hứng tâm sự.

"Nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh - "Ông hoàng Bolero" Chế Linh
"Nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh - "Ông hoàng Bolero" Chế Linh

Cũng theo Chế Linh, tuy không sinh ra hay lớn lên ở Hà Nội song đây là nơi đầu tiên khán giả dang rộng vòng tay đón ông trở về sau nhiều năm định cư và hoạt động nghệ thuật tại hải ngoại. Bởi vậy, ông thực tâm rất cảm kích và luôn ghi nhớ tình cảm ấm áp mà mọi người dành cho mình. 

Nói thêm về chủ đề “Tình bơ vơ” của đêm liveshow sắp tới, nam danh ca người Việt gốc Chăm thổ lộ, đây là một trong những ca khúc mà mỗi khi đi diễn ở bất cứ đâu, ông đều được khán giả yêu cầu hát rất nhiều. Bài hát này từng được chọn làm chủ đề cho băng catssette đầu tiên thu tiếng hát Chế Linh trước năm 1975 và trong nhiều sản phẩm băng đĩa nhạc, đĩa than sau này. Đây cũng là một sáng tác nhạc vàng trước năm 1975 lãng mạn và nổi bật của nhạc sĩ Lam Phương.

Hai danh ca Chế Linh - Tuấn Vũ
Hai danh ca Chế Linh - Tuấn Vũ

Đặc biệt, đêm liveshow tới đây với Chế Linh có thể nói là lần hội ngộ những người bạn “vàng” khủng nhất từ trước tới nay khi có sự tham gia của toàn những gương mặt tên tuổi tạo thành cặp song ca vàng ăn ý như: Chế Linh - Giao Linh, Trường Vũ - Như Quỳnh, Mạnh Quỳnh - Phi Nhung, Quang Lê và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Giọng ca “Thói đời” chia sẻ, tuy thuộc thế hệ đi trước song với ông thì nghệ thuật là không có ranh giới hay giới hạn, vì vậy bản thân ông cũng luôn lắng nghe và tiếp thu những cái hay, cái đẹp từ giọng hát của các đồng nghiệp ít tuổi hơn mình, đồng thời sẵn sàng trao đổi hay giúp đỡ khi mọi người cần. 

Danh ca Chế Linh hội ngộ cùng các giọng ca vàng Bolero tại "Tình bơ vơ"
Danh ca Chế Linh hội ngộ cùng các giọng ca vàng Bolero tại "Tình bơ vơ"

Nam danh ca hài hước kể, tuy lớn tuổi nhưng ông vẫn tự thấy mình trẻ vì luôn đi tìm những người trẻ để chơi. Bởi vậy, ngoại trừ niềm vui tái ngộ với Giao Linh thì việc đứng chung sân khấu với những người em đồng nghiệp trong liveshow “Tình bơ vơ” tới đây với Chế Linh là điều vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt đây là lần thứ 2 Chế Linh và Tuấn Vũ hội ngộ với nhau tại Việt Nam và lần đầu tiên nam danh ca đứng chung sân khấu với Như Quỳnh tại quê nhà. Cả hai sẽ có sự kết hợp thú vị với Chế Linh trong đêm diễn. 

 Liveshow “Giọng ca vàng Chế Linh - Tình bơ vơ” sẽ diễn ra 1 đêm duy nhất vào tối 6-4-2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên - người mà Chế Linh thổ lộ là người hiểu ông nhất và sẽ mang đến cho khán giả những câu chuyện ngoài âm nhạc về ông. Đêm liveshow còn có sự tham gia của nhóm người mẫu và dàn nhạc sống Asia. 

Chế Linh tiết lộ, sau đêm liveshow diễn ra vào tối 6-4 tại Hà Nội, ông sẽ tiếp tục mang liveshow “khủng” này để phục vụ khán giả tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Lào Cai vào tối 13/4/2019.

Tin cùng chuyên mục

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.

Đọc thêm

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4
(PLVN) - Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Minh Tú đã đăng tải tấm ảnh xác nhận lễ cưới của cô và bạn trai - Chris (tên thân mật) sẽ diễn ra vào ngày 13/4 tới.

Tiếc nuối của Trang Nhung

Tiếc nuối của Trang Nhung
(PLVN) - Tái xuất điện ảnh sau 10 năm với “Quý cô thừa kế 2”, Trang Nhung nỗ lực song màn thể hiện của cô dừng ở mức tròn vai.

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc
(PLVN) - Diễn ra từ ngày 9/3/2024 đến hết ngày 20/4/2024, cuộc thi “Sách - Người thầy, Người bạn” năm 2024 được kỳ vọng là “sân chơi” bổ ích để bạn đọc giới thiệu, chia sẻ về cuốn sách hay, yêu thích, làm thay đổi nhận thức và cuộc sống của bản thân; thể hiện suy nghĩ, cảm xúc về cuốn sách mình muốn chia sẻ, thể hiện sở thích, đam mê đọc sách và các thể loại sách mình quan tâm...

Lùm xùm tự dàn dựng scandal trong 'làng' giải trí

Một số cá nhân tự tạo scandal để mong nhanh chóng nổi tiếng. (Ảnh minh họa - Lovepik)
(PLVN) - Nhiều vụ lùm xùm trên mạng tạo ra những cuộc khẩu chiến ồn ào, với những nhân vật được dư luận chú ý. Nhưng đằng sau đó có thể là chiêu trò của một số cá nhân tự dàn dựng scandal để nổi tiếng.

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên (ảnh BTC)
(PLVN) - Lấy tứ "những gì đến tự nhiên" trong bài hát "Và tôi cũng yêu em," nhạc sỹ Đức Huy sẽ kể chuyện đời mình một cách giản dị bằng âm nhạc. Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống tự nhiên xảy ra như nó đang làm, thay vì phải uốn nắn nó.

Nâng tầm âm nhạc Việt

Bài hát “Nấu ăn cho em” (Sáng tác: Đen, Thể hiện: Đen ft PiaLinh) có mặt trong đề cử Giải thưởng Cống hiến 2024. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Điểm qua danh sách đề cử của các hạng mục Giải Âm nhạc Cống hiến, có thể thấy sự đa dạng trong đánh giá và ghi nhận những đóng góp của các nghệ sĩ đối với đời sống âm nhạc đại chúng trong một năm qua. Những sáng tạo không ngừng từ âm nhạc cổ điển đến hiện đại đã góp phần khiến âm nhạc Việt thêm sôi động, tươi mới.

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại
(PLVN) - Thời gian tới, loạt phim truyền hình huyền thoại của Hàn Quốc sẽ trở lại màn ảnh với mục đích thu hút khán giả trung niên và lớn tuổi, giúp nhà đài phát sóng tăng tỷ suất người xem - trong thời điểm khán giả trẻ dần chuyển sang xem nội dung trên các dịch vụ phát trực tuyến.