Bom tấn truyền hình “Thanh tra mẫu mực” được phát sóng tại Việt Nam

Bom tấn truyền hình “Thanh tra mẫu mực” được phát sóng tại Việt Nam
(PLVN) - Sau thành công vang dội với loạt drama gây sốt toàn châu Á như: Thế giới hôn nhân, Tầng lớp Itaewon, Lâu đài tham vọng, JTBC (kênh truyền hình cáp hàng đầu tại Hàn Quốc) tiếp tục khiến khán giả “dậy sóng” với bom tấn truyền hình mới thuộc dòng phim điều tra - phá án mang tên "Thanh tra mẫu mực". 

Vốn đã rất xuất sắc trong việc khai thác phim ở chủ đề tâm lý - tình cảm gia đình, đây là lần đầu tiên JTBC thử sức với dòng phim điều tra - phá án.Ngay lập tức, "Thanh tra mẫu mực" (The Good Detective) được khán giả Hàn Quốc nồng nhiệtđón nhận với rating cao kỷ lục ở khung giờ vàng phát sóng tại Hàn Quốc và được đánh giá là phim điều tra - phá án hấp dẫn nhất thời điểm hiện tại.

Thanh tra “richkid” Oh Ji-hyuk với vẻ ngoài bảnh bao, đồng hồ, áo da hàng hiệu
 Thanh tra “richkid” Oh Ji-hyuk với vẻ ngoài bảnh bao, đồng hồ, áo da hàng hiệu

Dẫu vậy, "Thanh tra mẫu mực" vẫn mang những nét chấm phá rất riêng để không quá nặng nề. Nhân vật Oh Ji-hyuk (Jang Seung Ho thủ vai) mang đến làn gió mới, thoát khỏi những rập khuôn vốn có về hình tượng cảnh sát.

Không chỉ tận tụy và có tư duy sắc bén trong điều tra, Oh Ji-hyuk còn là một thanh tra “richkid” chính hiệu với vẻ ngoài bảnh bao, đồng hồ, áo da hàng hiệu. Khán giả sẽ không khỏi bất ngờ với màn đấu giá không tiếc tay của chàng thanh tra con nhà giàu ngay từ tập đầu tiên. Ẩn sau vẻ ngoài đó là tính cách tinh nghịch, duyên dáng nhưng cũng là gia thế và quá khứ đầy bí ẩn chưa được hé lộ. 

Sự kết hợp của bộ đôi trái ngược: cảnh sát lão làng Kang Do Chang và thanh tra năng nổ Oh Ji Hyuk chắc chắn sẽ vô cùng thú vị, hứa hẹn nhiều tình huống hấp dẫn cũng như những giây phút dở khóc, dở cười. Một bên là lí trí, một bên là trực giác, liệu đâu sẽ là giải pháp cho kỳ án nhiều uẩn khúc? 

“Ông bố quốc dân”Son Hyun Joo hóa thân thành cảnh sát lão làng Kang Do Chang
 “Ông bố quốc dân”Son Hyun Joo hóa thân thành cảnh sát lão làng Kang Do Chang

Từ khi phát sóng tập đầu tại quê nhà Hàn Quốc cho đến nay, “Thanh tra mẫu mực” luôn trong top phim có tỷ lệ người xem cao nhất hiện nay của đài JTBC, “vượt mặt” cả series chiếu vào khung giờ vàng - Elegant Friends.

Trước đó, thời điểm ra mắt tập đầu, một khảo sát trên website giải trí tổng hợp số 1 Hàn Quốc Entertain.daum.net đã thống kê 82% người bỏ phiếu lựa chọn "Thanh tra mẫu mực" để thưởng thức trong số các phim truyền hình khác ra mắt cùng thời điểm. Khắp diễn đàn bình phim bản địa, nhiều khán giả đánh giá đây ra là series “không thể bỏ lỡ” và dành hết lời ca tụng bởi dàn diễn viên và tình tiết vụ án đầy kịch tính.

Thanh Tra Mẫu Mực đang top phim có tỷ lệ người xem cao nhất hiện nay của đài JTBC
Thanh Tra Mẫu Mực đang top phim có tỷ lệ người xem cao nhất hiện nay của đài JTBC 

Bộ phim được chiếu tại Việt Nam sớm nhất và duy nhất trên App K+ (ứng dụng K+), song song với lịch phát sóng tại Hàn Quốc từ ngày 8/8. 

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.