VietinBank ra mắt Trung tâm Khách hàng phía Nam

(PLVN) - Ngày 26/12/2019, VietinBank đã tổ chức Lễ ra mắt Trung tâm Khách hàng phía Nam tại TP.HCM. Việc thành lập Trung tâm Khách hàng phía Nam là điều kiện quan trọng để VietinBank tiếp tục thúc đẩy phát triển mạnh mẽ, đột phá trong hoạt động kinh doanh tại TP.HCM và các tỉnh khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam.
VietinBank ra mắt Trung tâm Khách hàng phía Nam Phó Giám đốc NHNN TP.HCM phát biểu tại Lễ ra mắt Trung tâm khách hàng phía Nam

Để thúc đẩy mạnh mẽ, đột phá trong hoạt động kinh doanh, nắm bắt và khai thác sâu lợi thế địa bàn, tăng thị phần của VietinBank tại khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam, VietinBank đã quyết định thành lập Trung tâm Khách hàng phía Nam. 

Trung tâm Khách hàng phía Nam được thành lập nằm trong chiến lược kinh doanh của VietinBank với mục tiêu là đầu tàu về hoạt động kinh doanh của hệ thống VietinBank tại TP.HCM và các tỉnh khu vực trọng điểm phía Nam.

Trung tâm thực hiện chức năng phụ trách toàn diện công tác quản lý, phát triển tất cả các phân khúc khách hàng (doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp FDI, doanh nghiệp nhỏ và vừa, cá nhân) tại địa bàn TP.HCM và miền Đông Nam Bộ; được phân cấp thẩm quyền phê duyệt tương đương thẩm quyền Giám đốc Khối Khách hàng và hoạt động trên cơ sở phối hợp chặt chẽ với các Phòng Khách hàng tại Trụ sở chính.

Trung tâm Khách hàng phía Nam ra đời với mục tiêu chủ động, linh hoạt trong công tác quản lý, phát triển khách hàng, nắm bắt và khai thác sâu nhu cầu, lợi thế địa bàn khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam, đồng thời tăng cường hiệu quả, tốc độ trong hỗ trợ, đáp ứng nhu cầu chi nhánh trong công tác khách hàng, xây dựng các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tài chính ngân hàng đặc thù, phù hợp với thực tiễn, nhu cầu của địa bàn; thúc đẩy phát triển hoạt động kinh doanh của VietinBank theo đúng định hướng chiến lược, chủ động, hiệu quả. 

Trung tâm có trách nhiệm xây dựng và đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh ở khu vực phía Nam, phù hợp với chiến lược phát triển tổng thể trong trung và dài hạn của VietinBank; đề xuất các chính sách, sản phẩm, giải pháp tài chính ngân hàng phù hợp với đối tượng khách hàng của khu vực.

Trung tâm phối hợp chặt chẽ với các Khối Khách hàng trong công tác quản lý khách hàng theo đúng định hướng phát triển của Ngân hàng, đảm bảo tính thống nhất theo chiều phân khúc khách hàng; phân tích, nắm bắt nhu cầu của khách hàng, thị trường để đưa ra giải pháp kinh doanh phù hợp; giải quyết các yêu cầu, vướng mắc của chi nhánh/khách hàng liên quan đến cơ chế, chính sách, sản phẩm, dịch vụ vượt thẩm quyền của chi nhánh. 

Đại diện Ban Lãnh đạo VietinBank cho biết: Trung tâm cũng là đầu mối triển khai các định hướng, kế hoạch kinh doanh theo từng phân khúc của VietinBank đến các chi nhánh được phân công phụ trách và đôn đốc, giám sát, hỗ trợ các chi nhánh triển khai có hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Ông Nguyễn Xuân Vũ - Trưởng Văn phòng đại diện VietinBank tại TPHCM được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Khách hàng phía Nam VietinBank kiêm Trưởng Văn phòng đại diện VietinBank tại TP. HCM.

Phát biểu tại sự kiện ông Lê Đức Thọ - Chủ tịch HĐQT VietinBank khẳng định: Trên cơ sở chiến lược phát triển của VietinBank, tiềm năng thị trường khu vực phía Nam, tình hình hoạt động kinh doanh của các chi nhánh trên địa bàn, VietinBank tiếp tục rà soát, chuẩn hóa mô hình cơ cấu tổ chức, bảo đảm hoạt động tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả, nâng cao trách nhiệm cá nhân, đơn vị và tối ưu hóa sử dụng nguồn lực, đáp ứng yêu cầu hoạt động kinh doanh trong giai đoạn mới của VietinBank.

Ông Lê Đức Thọ - Chủ tịch HĐQT VietinBank phát biểu tại sự kiện 

Khu vực TP.HCM và miền Đông Nam Bộ được đánh giá là khu vực có tiềm năng phát triển lớn, thu hút mạnh mẽ vốn đầu tư trong nước và ngoài nước, là trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước. TP.HCM đang có những lợi thế lớn để trở thành trung tâm kinh tế của khu vực và quốc tế. Việc thành lập Trung tâm Khách hàng phía Nam là một giải pháp mang tính chất đột phá nằm trong chiến lược phát triển tổng thể và dài hạn của VietinBank gắn với chiến lược phát triển kinh tế vùng.

HĐQT VietinBank và Ban Giám đốc Trung tâm chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu 
VietinBank đang hướng tới mục tiêu thúc đẩy mạnh mẽ, đột phá hoạt động kinh doanh tại khu vực trọng điểm phía Nam, tăng cường hiệu quả kinh doanh của các chi nhánh VietinBank, phát triển các giải pháp tài chính, ngân hàng phù hợp với thực tiễn và nhu cầu thị trường khu vực phía Nam.
PV
Loading...

Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

7 ngày nghỉ Tết: CSGT liên tục kiểm tra, xử lý lái xe uống rượu bia

7 ngày nghỉ Tết: CSGT liên tục kiểm tra, xử lý lái xe uống rượu bia
Cảnh sát giao thông toàn quốc phối hợp các đơn vị khác huy động tối đa lực lượng, kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn đối với người điều khiển ô tô và mô tô trên tất cả các tuyến giao thông trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý, nhất là trong 7 ngày nghỉ Tết.
Loading...
Kiến tạo vì dân ở thành phố Hoa Phượng Đỏ

Kiến tạo vì dân ở thành phố Hoa Phượng Đỏ

(PLVN) - Thực hiện Nghị quyết số 17/NQ-CP ngày 07/2/2019 của Chính phủ về một số nhiệm vụ trọng tâm phát triển Chính phủ điện tử giai đoạn 2019-2020, định hướng đến 2025, Hải Phòng đã xây dựng Kế hoạch số 103/KH-UBND ngày 29/3/2019 để thực hiện. Trong đó, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng làm Trưởng ban chỉ đạo xây dựng chính quyền điện tử. Trung bình mỗi năm Hải Phòng bố trí khoảng 20 tỷ đồng để hoàn thiện các hệ thống cốt lõi xây dựng chính quyền điện tử. 

Những hành trình của lòng biết ơn

Những hành trình của lòng biết ơn
(PLVN) - Một trong những điều những người làm báo Pháp luật Việt Nam tự hào trong hành trình 35 năm qua, rằng trong hệ sinh thái của mình, chúng tôi đã xây dựng được những “dải” quan trọng, nhân văn, trở thành một nét văn hóa không thể thiếu của Báo – đó là công tác xã hội.

Khát vọng Việt trong thời đại mới

Khát vọng Việt trong thời đại mới
(PLVN) - Năm 2019 chứng kiến rất nhiều chuyển biến trên mọi phương diện đối với đất nước ta. Trong bối cảnh tình hình môi trường chính trị an ninh, đối ngoại và kinh tế đối ngoại vẫn rất phức tạp và không phải luôn thuận lợi, đất nước ta dưới sự lãnh đạo của Đảng tiếp tục giành được nhiều thành tựu vô cùng quan trọng trong phát triển kinh tế xã hội, bảo vệ Tổ quốc và hội nhập quốc tế. 

Đường xuân trên chiến trường xưa

Đường xuân trên chiến trường xưa
(PLVN) - Trong lịch sử kháng chiến chống Mĩ cứu nước, đường Hồ Chí Minh trên biển là tuyến đường vận tải quân sự quan trọng bí mật trên biển Đông. Hơn nửa thế kỉ đã trôi qua, màu xanh của tương lai, sự phát triển đã đến trên những địa danh như Vũng Rô, Hòn Hèo. Sự hy sinh của lớp lớp cha anh luôn được thế hệ sau nhớ và tạo động lực cho sự phát triển

Bánh vui của mẹ

Bánh vui của mẹ
(PLVN) - Thấm thoắt Tết lại về! Nhịp hải hà của năm tháng không chỉ trôi qua đáy đĩa trong câu thơ “Đáy đĩa mùa trôi nhịp hải hà”, mà đang ra đi dần theo trí nhớ của mẹ. Thời gian thật quá ư nghiệt ngã, đã mang đi tất cả, tuổi trẻ, sức khỏe, những người thân của mẹ và nay là ký ức.
Quan niệm việc nên làm và không nên làm trong đêm giao thừa

Quan niệm việc nên làm và không nên làm trong đêm giao thừa

(PLVN) - Theo quan niệm của người xưa, lễ cúng giao thừa hay còn gọi là lễ Trừ Tịch là để gạt đi những muộn phiền năm cũ và đón một năm mới với một tâm trạng mới hân hoan, lạc quan hơn. Bởi vậy trong thời khắc giao thừa dân gian cũng quan niệm những việc nên và không nên làm để đón năm mới nhiều may mắn.

Nửa thế kỷ tỏa ngát “Hương thầm”

Nửa thế kỷ tỏa ngát “Hương thầm”
(PLVN) - Ra đời năm 1969, Xuân này bài thơ “Hương thầm” của nhà thơ Phan Thị Thanh Nhàn đã ra đời tròn nửa kế kỷ. Ít ai biết rằng, “Hương thầm” là bài thơ nữ thi sĩ viết về tình yêu say đắm của chính em trai mình với cô bé hàng xóm học cùng lớp. Có điều, em trai của nhà thơ đã hi sinh khi chưa kịp biết bài thơ đó người chị gái viết riêng tặng mình. 

Tour du lịch tâm linh, thưởng hoa hút khách sau Tết Nguyên đán

Tour du lịch tâm linh, thưởng hoa hút khách sau Tết Nguyên đán
(PLVN) - Sau tết cổ truyền, nhu cầu du xuân, lễ phật của người dân thường tăng cao. Theo các công ty lữ hành, tính tới thời điểm hiện tại, lượng khách đặt tour tâm linh đã tăng cao. Năm nay, chùm tour bái lễ phật, thưởng hoa được các công ty chăm chút công phu nhằm mang lại cho du khách những cảm xúc thú vị nhất trên đường du xuân.
Giao thừa trong bệnh viện

Giao thừa trong bệnh viện

(PLVN) - Khi không khí rộn ràng ngày Tết tràn ngập phố phường, nhà nhà, cũng là lúc các y bác sĩ, điều dưỡng, sinh viên y khoa lại tất bật chuẩn bị đón và trực Tết tại bệnh viện.

Nghe chuyện “phòng the” giữa chốn công đường...

Nghe chuyện “phòng the” giữa chốn công đường...
(PLVN) - Có những chuyện thầm kín trong quan hệ vợ chồng rất khó giãi bày, chia sẻ thật éo le lại được các đương sự trần tình ngay giữa chốn công đường, trong những giọt cay đắng tại phiên tòa ly hôn...

Bắc Bộ rét đậm, có nơi rét hại dịp Tết Nguyên Đán

Bắc Bộ rét đậm, có nơi rét hại dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) - Do ảnh hưởng của không khí lạnh, khoảng chiều và tối nay (24/1, tức 30 Tết) ở vùng núi phía Bắc có mưa, mưa rào; từ đêm 30 Tết ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa rào nhiều nơi. Ở Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế trời trở rét, riêng các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa từ ngày 25/1 (1 Tết) trời rét đậm, vùng núi có nơi rét hại.

Hương vị tết miền Tây

Hương vị tết miền Tây
(PLVN) - Nhờ những nét riêng thiên nhiên hoang dã, ruộng đồng mênh mông, kênh rạch chằng chịt, ĐBSCL đã tạo nên những nét văn hóa riêng đậm chất sông nước, hào sảng, thấm đậm nghĩa tình. Ai có dịp đón Tết ở ĐBSCL chắc chắn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi những phong tục, tập quán riêng biệt, đầy ấn tượng.

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Vũ Hoàng Diệp, Trần Đức Vinh

Trưởng ban Báo Điện tử: Xuân Bính

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬