PVcomBank miễn phí toàn bộ dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng nhận ngay 24/7

(PLVN) - Không chỉ miễn phí các giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng, PVcomBank còn thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ khác nhằm khuyến khích khách hàng tăng cường sử dụng giao dịch không dùng tiền mặt.

Dịch vụ ngân hàng trực tuyến của PVcomBank (PV Online Banking) dành cho khách hàng cá nhân có tài khoản mở tại PVcomBank. Kể từ khi ra mắt, PVcomBank đã tăng cường triển khai đồng bộ các giải pháp khuyến khích khách hàng trải nghiệm dịch vụ công nghệ ngân hàng hiện đại.

Cụ thể, Ngân hàng miễn hoàn toàn phí dịch vụ đối với các khách hàng khi chuyển khoản trên nền tảng điện tử, giúp thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương của Ngân hàng Nhà nước (NHNN). Chính sách này cũng góp phần giảm lưu thông tiền giấy vốn là thói quen cố hữu của người Việt, tiềm ẩn nhiều rủi ro (tiền giả, mất trộm, chứa nhiều loại vi khuẩn trong số đó có nguy cơ lây bệnh truyền nhiễm…)

Ứng dụng ngân hàng điện tử PV-Mobile Banking hướng đến nâng cao trải nghiệm giao dịch trực tuyến của khách hàng 

Thêm nữa, chính sách 0 đồng khi chuyển khoản liên ngân hàng 24/7 của PVcomBank tiếp tục khuyến khích khách hàng giao dịch trực tuyến để hạn chế tiếp xúc với mầm bệnh trước diễn biến còn phức tạp của dịch bệnh Covid-19, vừa bảo đảm an toàn, tiện lợi, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. 

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 lây lan nhanh, một trong những giải pháp để phòng là hạn chế tiếp xúc. Nếu như trước đây, hóa đơn chi tiêu, mua sắm trong gia đình như điện, nước, điện thoại phải đến tận ngân hàng nộp tiền; đi siêu thị, đóng tiền học phí thì cà thẻ thì giờ đây, với PV Online Banking, chỉ cần ngồi ở nhà, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua được hàng hóa, dịch vụ qua vài thao tác trên di động hay máy tính. Chưa kể, PV Online Banking còn đem đến nhiều “siêu” tiện ích khác như gửi tiết kiệm, trả nợ thẻ tín dụng, thanh toán dùng QR Pay, mua sắm trực tuyến...

Dịch vụ đã và đang ngày càng thu hút nhiều khách hàng sử dụng do tính tiện dụng, nhanh chóng, an toàn, khả năng đáp ứng mọi lúc, mọi nơi, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả tài chính.

Với việc miễn phí dịch vụ chuyển khoản trong hệ thống cũng như triển khai đồng bộ tiện ích khi giao dịch trực tuyến, PVcomBank mong muốn tiếp tục mang đến nhiều tiện ích và giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng nhằm giúp khách hàng tiếp tục tận hưởng và sử dụng các tính năng ưu việt của dịch vụ PV Online Banking, cũng như hướng tới một xã hội “không tiền mặt” năng động và hiện đại.

Trước đó, vào ngày 13/2/2020, Ngân hàng Nhà nước đã có văn bản về áp dụng chính sách miễn, giảm phí dịch vụ thanh toán để phát triển thanh toán không dùng tiền mặt và đẩy mạnh thanh toán điện tử đối với dịch vụ công theo nghị quyết của Chính phủ. Quyết định này được đưa ra trong bối cảnh Việt Nam nỗ lực ngăn chặn sự dịch bệnh do virus Covid-19.

V. Quang
Loading...

Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Loading...
Hà Nội rồi sẽ lại tắc đường

Hà Nội rồi sẽ lại tắc đường

(PLVN) -  Mong sao một ngày gần đây lại gặp cảnh tắc đường, vì đó chính là lúc Hà Nội hết dịch bệnh. Bao lâu nữa Hà Nội mới trở lại đúng với hình hài của một thành phố sôi động sẽ phụ thuộc nhiều vào ý thức của mỗi người...

Không tạm dừng kinh doanh ăn uống, 2 cơ sở bị phạt 12,5 triệu đồng

Không tạm dừng kinh doanh ăn uống, 2 cơ sở bị phạt 12,5 triệu đồng
(PLVN) - Cục Quản lý thị trường (QLTT) Lạng Sơn vừa xử phạt 02 cơ sở với tổng số tiền 12,5 triệu đồng về hành vi không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp tạm đình chỉ hoạt động của cơ sở dịch vụ ăn uống công cộng có nguy cơ làm lây truyền bệnh dịch tại vùng có dịch trên địa bàn tỉnh.

Ninh Thuận phạt 15 vụ vi phạm kinh doanh trong đợt cao điểm phòng, chống dịch COVID-19.

Ninh Thuận phạt 15 vụ vi phạm kinh doanh trong đợt cao điểm phòng, chống dịch COVID-19.
(PLVN) - Triển khai thực hiện Chỉ thị số 15/CT-TTg  của Thủ tướng Chính phủ và Chỉ thị số 08/CT-UBND của Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận về thực hiện quyết liệt trong đợt cao điểm phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh, Cục Quản lý thị trường (QLTT) Ninh Thuận đã phát hiện xử lý 15 vụ, thu phạt 59,1 triệu đồng.
EVNCPC quyết liệt nhiều giải pháp tiết kiệm điện

EVNCPC quyết liệt nhiều giải pháp tiết kiệm điện

(PLVN) - Miền Trung đang bước vào mùa nắng nóng, nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng cao. Để giảm chi phí tiền điện cho các hộ gia đình, đồng thời góp phần cho việc vận hành ổn định nguồn điện cung cấp cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của khách hàng, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã đẩy mạnh các giải pháp tiết kiệm.

Bộ Y tế ra mắt chiến dịch 'Ở nhà vẫn vui'

Bộ Y tế ra mắt chiến dịch 'Ở nhà vẫn vui'
(PLVN) - Nhằm truyền đi thông điệp hạn chế đến nơi đông người để tránh sự lây lan của dịch bệnh ngoài cộng đồng, từ ngày 29/3/2020, Bộ Y tế phát động chiến dịch #onhavanvui (#HappyAtHome) kêu gọi mọi người ở nhà và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, tích cực trong thời gian ở nhà làm việc, hạn chế các hoạt động nơi đông người.

Gần 62.500 ca nhiễm Covid-19 ở Đức

Gần 62.500 ca nhiễm Covid-19 ở Đức
(PLVN) - Số ca mắc bệnh Covid-19 tại Đức trong vòng 1 ngày đã tăng thêm 4.400 người, nâng tổng số ca bệnh nhiễm Covid-19 ở nước này lên tới con số 62.435.
Diana Unicharm ủng hộ tã giấy người lớn và khăn ướt cho Bệnh viện Bạch Mai

Diana Unicharm ủng hộ tã giấy người lớn và khăn ướt cho Bệnh viện Bạch Mai

(PLVN) -Hưởng ứng Lời kêu gọi của Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội do tình trạng khan hiếm sản phẩm vệ sinh cá nhân cho bệnh nhân và đội ngũ y bác sĩ trong thời gian bị phong tỏa cách ly chống dịch Covid-19, ngày 30/3, Công ty cổ phần Diana Unicharm đã hỗ trợ nhanh 14.000 miếng tã giấy người lớn Caryn cùng 1.800 gói khăn ướt Bobby với tổng giá trị ủng hộ lên tới 200 triệu đồng.

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Trưởng ban Báo Điện tử: Xuân Bính

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬