Maritime Bank chuẩn bị thay đổi thương hiệu và mô hình trải nghiệm mới

(PLO) - Với mục tiêu xây dựng một ngân hàng thân thiện, hiện đại và thấu hiểu khách hàng đồng thời chuyển bước vào giai đoạn phát triển mới với định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, năm 2019, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) sẽ thực hiện chuyển đổi toàn diện về chiến lược, nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng.
Maritime Bank chuẩn bị thay đổi thương hiệu và mô hình trải nghiệm mới

Thay đổi vì trải nghiệm khách hàng

Là ngân hàng thương mại cổ phần được cấp giấy phép thành lập đầu tiên tại Việt Nam, Maritime Bank ra đời năm 1991 đánh dấu một bước đột phá trong quá trình chuyển đổi cơ cấu kinh tế của đất nước và cũng là một minh chứng rõ nét cho tiềm năng phát triển to lớn của mô hình ngân hàng thương mại cổ phần về sau.

Trong gần 3 thập kỷ hình thành và phát triển, Maritime Bank đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển của nền kinh tế Việt Nam và đã thực hiện rất nhiều thay đổi để thích ứng với môi trường vĩ mô của đất nước cũng như nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hướng đến mục tiêu mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Maritime Bank đã triển khai nhiều thay đổi ở tất cả các khía cạnh: từ đa dạng hóa sản phẩm, tăng cường chất lượng dịch vụ cho tới việc ứng dụng những công nghệ hiện đại để mang tới cho khách hàng cảm giác tốt nhất khi sử dụng sản phẩm Ngân hàng.

Những nỗ lực đó đã mang lại kết quả tích cực như: chỉ số hài lòng khách hàng, mức độ nhận diện thương hiệu đều cải thiện đáng kể qua từng năm, doanh thu từ hoạt động kinh doanh lõi tăng hơn 30%/năm, thu nhập từ phí tăng hơn 60%/năm, tổng tài sản tăng gần 20%/năm. Maritime Bank đồng thời cũng gặt hái được nhiều giải thưởng uy tín do các tổ chức uy tín trong và ngoài nước trao tặng.

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với sự tham gia của công nghệ trong hầu hết các lĩnh vực đã làm nên những thay đổi lớn đến nền kinh tế, xã hội nói chung và thói quen, nhu cầu, hành vi của mỗi cá nhân nói riêng. Đây cũng là tiền đề để Maritime Bank thực hiện những thay đổi mạnh mẽ, toàn diện về mọi mặt để có thể thích nghi với giai đoạn phát triển mới của xã hội…

Năng động, hiện đại hơn với MSB

Với khát vọng xây dựng một ngân hàng thân thiện, hiện đại và thấu hiểu khách hàng nhất tại Việt Nam, đồng thời chuyển bước vào giai đoạn phát triển mới với định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, trong năm 2019, Maritime Bank sẽ triển khai những thay đổi lớn về chiến lược, nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng.

Thương hiệu mới của Ngân hàng sẽ thay đổi đơn giản, dễ nhớ, dễ đọc hơn với tên gọi MSB thay cho Maritime Bank trước đó. Hình ảnh logo mới được thiết kế hiện đại và năng động, đơn giản và thân thiện, thể hiện cam kết luôn nỗ lực thay đổi để làm tốt hơn mỗi ngày, góp phần mang lại các giá trị sống ngày càng cao cho mỗi khách hàng.

Tên đầy đủ của Ngân hàng vẫn được giữ nguyên là Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam

Mô hình trải nghiệm sẽ được cấu trúc lại với kỳ vọng MSB sẽ mang đến cho khách hàng một “trải nghiệm ngân hàng khó cưỡng” thông qua 4 nguyên tắc: Đơn giản - Chủ động – Kết nối – Thấu hiểu. Cụ thể trước mắt, khách hàng sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ nhất ở những cải tiến liên tục sản phẩm, dịch vụ hiện có; ra mắt những sản phẩm mới chất lượng hơn. Không chỉ vậy MSB sẽ tinh gọn quy trình thủ tục sao cho chuẩn xác, nhanh chóng nhất; thái độ phục vụ của nhân viên chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp hơn.

Nhận diện thương hiệu mới sẽ được Maritime Bank chính thức áp dụng từ ngày 14/01/2019 và lần lượt triển khai trên toàn hệ thống trong năm 2019.

Thu Thu
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

CDC Hà Nội xuyên đêm xét nghiệm Covid-19 “đuổi dịch” ra khỏi Thủ đô

CDC Hà Nội xuyên đêm xét nghiệm Covid-19 “đuổi dịch” ra khỏi Thủ đô
(PLVN) - “Trong gần một tháng qua, toàn bộ lực lượng y tế dự phòng của thành phố và 30 quận huyện đã phải làm việc hết sức vất vả với 200% công suất. Có thể nói năm nay chúng tôi gần như không có “Tết” để chạy đua với thời gian”, ông Khổng Minh Tuấn, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội (CDC) chia sẻ.

100% cơ sở y tế Nam Định đã chuyển dữ liệu khám, chữa bệnh lên Bảo hiểm xã hội

100% cơ sở y tế Nam Định đã chuyển dữ liệu khám, chữa bệnh lên Bảo hiểm xã hội
(PLVN) - Ngành Y tế tỉnh Nam Định đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Tính đến cuối tháng 2/2021, tất cả 100% cơ sở y tế trong tỉnh đã thực hiện việc trích chuyển dữ liệu khám, chữa bệnh lên cổng tiếp nhận của cơ quan Bảo hiểm xã hội để phục vụ thanh toán chi phí khám chữa bệnh cho bệnh nhân có thẻ bảo hiểm y tế.
AEON Việt Nam hỗ trợ tiêu thụ nông sản Hải Dương không lợi nhuận

AEON Việt Nam hỗ trợ tiêu thụ nông sản Hải Dương không lợi nhuận

(PLVN) - Nhằm hỗ trợ nông dân Hải Dương tiêu thụ nông sản ảnh hưởng nặng nề do dịch COVID-19, từ ngày 25 – 28/2/2021, AEON Việt Nam bày bán các sản phẩm nông sản Hải Dương với mức giá ưu đãi không lợi nhuận tại tất cả các địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp này ở Hà Nội, dự kiến đạt 43 tấn sau 4 ngày “giải cứu”.

Bệnh viện Tuệ Tĩnh đồng hành cùng người dân: “Đoàn kết để phá vỡ chuỗi lây truyền COVID -19”

Bệnh viện Tuệ Tĩnh đồng hành cùng người dân: “Đoàn kết để phá vỡ chuỗi lây truyền COVID -19”
(PLVN) - Học viện Y - Dược học cổ truyền Việt Nam và Bệnh viện Tuệ Tĩnh cho biết hiện vẫn đang đồng hành trên mọi nẻo đường chống dịch covid 19. Bệnh viện vừa duy trì và siết chặt công tác sàng lọc, phân luồng theo hướng dẫn, vừa triển khai quyết liệt các biện pháp để bảo vệ lực lượng tuyến đầu chống dịch là nhân viên y tế, tuyệt đối không để lây nhiễm. 

Chiến sĩ chống dịch COVID-19 Nguyễn Danh Quang: Tham gia chống dịch là niềm vui đặc biệt

Chiến sĩ chống dịch COVID-19 Nguyễn Danh Quang: Tham gia chống dịch là niềm vui đặc biệt
(PLVN) - “Chống dịch hơn chống giặc, các con cứ vững tin đi làm nhiệm vụ nhé!” - Đó là lời dặn đầy yêu thương của mẹ dành cho các con, trong đó có điều dưỡng Nguyễn Danh Quang trước khi anh lên đường vào tâm dịch Chí Linh để làm nhiệm vụ. Với anh, đó như là một sự tiếp sức mạnh mẽ, vô giá để “khó khăn nào cũng sẽ vượt qua”.

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬