Khi ngân hàng không chỉ là nơi cấp vốn cho doanh nghiệp

(PLVN) -Đối với các doanh nghiệp, để thành công tài chính cần song hành với chiến lược kinh doanh hiệu quả. Đây cũng chính là lý do chính để các ngân hàng tồn tại. Thế nhưng, liệu mối quan hệ ngân hàng - doanh nghiệp có đơn giản chỉ là đối tác tài chính?

Những điều kiện cần có trong kinh doanh

Hiện nay, với xu thế toàn cầu hóa và môi trường cạnh tranh trở nên khốc liệt hơn, các doanh nghiệp phải đối mặt với rất nhiều thách thức, trong đó tài chính luôn là bài toán khó.

Nhà sáng lập Alobase,một trong những start-up nổi tiếng gần đây với việc tiên phong ứng dụng công nghệ trong ngành kiến trúc và xây dựng,Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ:“Trong những ngày đầu khởi nghiệp, các vấn đề cứ thình lình ập đến mà không lường trước được. Ngoài việc vất vả xoay sở về tài chính, tôi còn phải chạy ngược chạy xuôi để phát triển các mối quan hệ và tìm ra các đối tác phù hợp.Quả thực, nguồn vốn là yếu tố quan trọng với doanh nghiệp, nhưng người đồng hành phù hợp còn quan trọng hơn”.

Nữ CEO trẻ Hồ Ngọc Trâm gặp rất nhiều trở ngại trong những ngày đầu quyết định khởi nghiệp

Cũng chọn một lĩnh vực mới và gặp khá nhiều khó khăn lúc mới hoạt động, nhà sáng lập Dalat Ecofarm – doanh nghiệp chuyên kinh doanh nông sản sạch, Hồ Ngọc Trâm cho biết cô vừa phải tìm hướng đi cho sản phẩm của mình vừa phải loay hoay tính toan chi phí, vừa tìm kiếm đối tác, khó khăn trăm bề.

Như vậy có thể thấy, ngoài những hỗ trợ đơn thuần về tài chính là điều kiện mà tất cả những nhà kinh doanh đều cần thì họ còn phải có những “người đồng hành” đáng tin cậy, giúp kết nối các đối tác tiềm năng, thấu hiểu thị trường để cung cấp những giải pháp tối ưu nhất.

Ngân hàng không chỉ đơn thuần là giải pháp tài chính

Thấu hiểu những khó khăn và nhu cầu của doanh nghiệp, từ năm 2017,Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) khởi xướng chương trình “Partnership Marketing” tại Việt Nam nhằm hỗ trợ tài chính, cung cấp các giải pháp truyền thông cũng như giúp doanh nghiệp kết nối hơn 1,8 triệu khách hàng cá nhân của Ngân hàng. Khách hàng cũng sẽ được MSB tặng các gói quảng cáo miễn phí có giá trị lên tới 900 triệu đồng nhằm thu hút thêm nhiều khách hàng mới cho chính các doanh nghiệp tham gia chương trình.

Với chương trình “Partnership Marketing” này, MSB đã bước đầu tạo dựng một cộng đồng JOY kết nối Ngân hàng, khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân.Trong đó, Ngân hàng sẽ là cầu nối mang các sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đến khách hàng cá nhân và các khách hàng cá nhân sẽ được hưởng các ưu đãi đặc biệt khi mua hàng từ các doanh nghiệp tham gia cộng đồng.

Bên cạnh đó, MSB còn ra mắt các gói giải pháp tài chính, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng như: gói M-Business giúp các chủ doanh nghiệp tiết kiệm được tới gần 80 triệu/ năm với những tiện ích giao dịch ưu việt; gói ưu đãi vay cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ với hạn mức lên tới 10 tỉ đồng, lại suất cạnh tranh và phê duyệt nhanh chỉ trong 5 ngày làm việc.

Song song với đó, về MSB còn tăng cường đầu tư công nghệ hiện đại, tinh giản quy trình để mang đến các trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. MSB cũng sẽ tập trung xây dựng hệ sinh thái số giúp tích hợp giải pháp thanh toán đa dạng thuận tiện cho khách hàng.

Năm 2019, MSB cũng cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với tinh thần “cùng vươn tầm” nhằm cổ xúy cho người Việt dám dấn thân, dám vượt qua giới hạn bản thân để vươn tầm.

Đại diện của MSB cho biết: “Không chỉ giới hạn vai trò của mình là nguồn cung tài chính đơn thuần, bằng các hoạt động, hỗ trợ thiết thực, sẵn sàng kết nối, MSB sẽ là người bạn đồng hành tin cậy, cùng khách hàng tạo nên sức mạnh biến những điều “bất khả” thành hiện thực”.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991.Là Ngân hàng TMCP đầu tiên được cấp phép hoạt động, Sau 28 năm không ngừng phát triển, MSB hiện đã vươn tới vị trí là một trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam. Năm 2019, MSB cho ra mắt nhận diện thương hiệu mới với thiết kế trẻ trung năng động hơn cùng tinh thần mới: “Nếu bạn dám dấn thân, biến bất khả thành bất khả chiến bại, MSB sẽ luôn đồng hành cùng bạn vươn tầm”. Từ tinh thần đó, mọi hoạt động của MSB được xây dựng dựa trên 4 nguyên tắc trải nghiệm của khách hàng là: đơn giản – chủ động – kết nối – thấu hiểu.

Với tầm nhìn trở thành Ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam, MSB đã xác định sứ mệnh quan trọng là xây dựng một ngân hàng tốt đến mức ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập: https://www.msb.com.vn/

Ngoc Anh
Cùng chuyên mục
Ưu đãi đặc quyền cho khách vay mua ô tô Hyundai

Ưu đãi đặc quyền cho khách vay mua ô tô Hyundai

(PLVN) - TC MOTOR – Khối Ô tô của tập đoàn Thành Công và Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ tài chính trọn gói với những đặc quyền và ưu đãi vượt trội dành riêng cho khách hàng mua xe Hyundai: thời gian duyệt vay siêu tốc chỉ 2 giờ làm việc, lãi suất vay chỉ từ 7,5%/năm cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Đọc thêm

Israel Adesanya – “người nhện” thống trị hạng bán trung tại UFC

Israel Adesanya – “người nhện” thống trị hạng bán trung tại UFC
(PLVN) - Israel Adesanya (SN 1989, người New Zealand gốc Nigeria), là vận động viên mixed martial arts (MMA) chuyên nghiệp với sự nghiệp thi đấu hạng cân middleweight tại Ultimate Fighting Championship (UFC). Trước khi thi đấu tại UFC, anh từng thi đấu bộ môn kickboxing và Quyền Anh. Israel Adesanya hiện đang là nhà vô địch Middleweight UFC với thành tích 19 trận thắng liên tiếp.

Home Credit lan tỏa thông điệp “Sống vui” dến hàng triệu khách hàng

Home Credit lan tỏa thông điệp “Sống vui” dến hàng triệu khách hàng
(PLVN) - Hôm qua, 25/9, Home Credit Việt Nam đã chính thức giới thiệu thông điệp thương hiệu mới “Sống vui cùng Home Credit". Thông qua sự kiện này, Home Credit Việt Nam khẳng định mục tiêu đặt khách hàng làm trọng tâm của mọi hoạt động kinh doanh, tiếp tục nỗ lực đồng hành và giúp cuộc sống của khách hàng trở nên thuận tiện và tích cực hơn. 

Ông Trần Văn Rón tái đắc cử Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long

Ông Trần Văn Rón tái đắc cử Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long
(PLVN) - Sau 4 ngày làm việc, ngày 26/9, Đại hội đại biểu (ĐHĐB) Đảng bộ tỉnh Vĩnh Long lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã hoàn thành tốt đẹp toàn bộ nội dung, chương trình đề ra. Đại hội đã bầu ra BCH Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025. Theo đó, ông Trần Văn Rón tái đắc cử Bí thư tỉnh ủy Vĩnh Long

Đà Nẵng gửi lời cảm ơn sau dịch Covid-19

Đà Nẵng gửi lời cảm ơn sau dịch Covid-19

(PLVN) - Ngày 26/9, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã có thư cảm ơn gửi đến toàn thể nhân dân, các cấp chính quyền, đội ngũ y bác sĩ... của thành phố và các tỉnh bạn đã đồng lòng chung tay cùng Đà Nẵng chiến đấu với đại dịch trong đợt bùng phát lần thứ 2.

Commesso Fiorentino – nghệ thuật tranh khảm Ý

Commesso Fiorentino – nghệ thuật tranh khảm Ý
(PLVN) - Đến Florence, những ai đã một lần ghé vào xưởng Scarpelli Mosaici của gia đình Scarpelli ở Florence, Italy đều đã nghe kể về lịch sử “Commesso Fiorentino” hay còn gọi là môn nghệ thuật tranh khảm đá cổ điển truyền thống Ý.

Ngành Giáo dục Tiền Giang vượt khó, nâng cao chất lượng dạy và học

Ngành Giáo dục Tiền Giang vượt khó, nâng cao chất lượng dạy và học
(PLVN) - Với ngành Giáo dục cả nước, thời gian qua là giai đoạn khó khăn khi vừa đảm bảo chất lượng học tập, vừa đảm bảo sức khoẻ cho giáo viên và học sinh trong mùa dịch. Trong bối cảnh đó, ngành Giáo dục Tiền Giang đã nỗ lực vượt khó, không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học. 

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬