Khi ngân hàng không chỉ là nơi cấp vốn cho doanh nghiệp

(PLVN) -Đối với các doanh nghiệp, để thành công tài chính cần song hành với chiến lược kinh doanh hiệu quả. Đây cũng chính là lý do chính để các ngân hàng tồn tại. Thế nhưng, liệu mối quan hệ ngân hàng - doanh nghiệp có đơn giản chỉ là đối tác tài chính?

Những điều kiện cần có trong kinh doanh

Hiện nay, với xu thế toàn cầu hóa và môi trường cạnh tranh trở nên khốc liệt hơn, các doanh nghiệp phải đối mặt với rất nhiều thách thức, trong đó tài chính luôn là bài toán khó.

Nhà sáng lập Alobase,một trong những start-up nổi tiếng gần đây với việc tiên phong ứng dụng công nghệ trong ngành kiến trúc và xây dựng,Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ:“Trong những ngày đầu khởi nghiệp, các vấn đề cứ thình lình ập đến mà không lường trước được. Ngoài việc vất vả xoay sở về tài chính, tôi còn phải chạy ngược chạy xuôi để phát triển các mối quan hệ và tìm ra các đối tác phù hợp.Quả thực, nguồn vốn là yếu tố quan trọng với doanh nghiệp, nhưng người đồng hành phù hợp còn quan trọng hơn”.

Nữ CEO trẻ Hồ Ngọc Trâm gặp rất nhiều trở ngại trong những ngày đầu quyết định khởi nghiệp

Cũng chọn một lĩnh vực mới và gặp khá nhiều khó khăn lúc mới hoạt động, nhà sáng lập Dalat Ecofarm – doanh nghiệp chuyên kinh doanh nông sản sạch, Hồ Ngọc Trâm cho biết cô vừa phải tìm hướng đi cho sản phẩm của mình vừa phải loay hoay tính toan chi phí, vừa tìm kiếm đối tác, khó khăn trăm bề.

Như vậy có thể thấy, ngoài những hỗ trợ đơn thuần về tài chính là điều kiện mà tất cả những nhà kinh doanh đều cần thì họ còn phải có những “người đồng hành” đáng tin cậy, giúp kết nối các đối tác tiềm năng, thấu hiểu thị trường để cung cấp những giải pháp tối ưu nhất.

Ngân hàng không chỉ đơn thuần là giải pháp tài chính

Thấu hiểu những khó khăn và nhu cầu của doanh nghiệp, từ năm 2017,Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) khởi xướng chương trình “Partnership Marketing” tại Việt Nam nhằm hỗ trợ tài chính, cung cấp các giải pháp truyền thông cũng như giúp doanh nghiệp kết nối hơn 1,8 triệu khách hàng cá nhân của Ngân hàng. Khách hàng cũng sẽ được MSB tặng các gói quảng cáo miễn phí có giá trị lên tới 900 triệu đồng nhằm thu hút thêm nhiều khách hàng mới cho chính các doanh nghiệp tham gia chương trình.

Với chương trình “Partnership Marketing” này, MSB đã bước đầu tạo dựng một cộng đồng JOY kết nối Ngân hàng, khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân.Trong đó, Ngân hàng sẽ là cầu nối mang các sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đến khách hàng cá nhân và các khách hàng cá nhân sẽ được hưởng các ưu đãi đặc biệt khi mua hàng từ các doanh nghiệp tham gia cộng đồng.

Bên cạnh đó, MSB còn ra mắt các gói giải pháp tài chính, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng như: gói M-Business giúp các chủ doanh nghiệp tiết kiệm được tới gần 80 triệu/ năm với những tiện ích giao dịch ưu việt; gói ưu đãi vay cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ với hạn mức lên tới 10 tỉ đồng, lại suất cạnh tranh và phê duyệt nhanh chỉ trong 5 ngày làm việc.

Song song với đó, về MSB còn tăng cường đầu tư công nghệ hiện đại, tinh giản quy trình để mang đến các trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. MSB cũng sẽ tập trung xây dựng hệ sinh thái số giúp tích hợp giải pháp thanh toán đa dạng thuận tiện cho khách hàng.

Năm 2019, MSB cũng cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với tinh thần “cùng vươn tầm” nhằm cổ xúy cho người Việt dám dấn thân, dám vượt qua giới hạn bản thân để vươn tầm.

Đại diện của MSB cho biết: “Không chỉ giới hạn vai trò của mình là nguồn cung tài chính đơn thuần, bằng các hoạt động, hỗ trợ thiết thực, sẵn sàng kết nối, MSB sẽ là người bạn đồng hành tin cậy, cùng khách hàng tạo nên sức mạnh biến những điều “bất khả” thành hiện thực”.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991.Là Ngân hàng TMCP đầu tiên được cấp phép hoạt động, Sau 28 năm không ngừng phát triển, MSB hiện đã vươn tới vị trí là một trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam. Năm 2019, MSB cho ra mắt nhận diện thương hiệu mới với thiết kế trẻ trung năng động hơn cùng tinh thần mới: “Nếu bạn dám dấn thân, biến bất khả thành bất khả chiến bại, MSB sẽ luôn đồng hành cùng bạn vươn tầm”. Từ tinh thần đó, mọi hoạt động của MSB được xây dựng dựa trên 4 nguyên tắc trải nghiệm của khách hàng là: đơn giản – chủ động – kết nối – thấu hiểu.

Với tầm nhìn trở thành Ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam, MSB đã xác định sứ mệnh quan trọng là xây dựng một ngân hàng tốt đến mức ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập: https://www.msb.com.vn/

Ngoc Anh
Loading...

Cùng chuyên mục

Chiêu chuyển giá trắng trợn của các doanh nghiệp trà Đài Loan

Chiêu chuyển giá trắng trợn của các doanh nghiệp trà Đài Loan

(PLVN) - Vào Việt Nam kinh doanh, không chỉ có các tập đoàn quốc tế lớn mới dùng “chiêu” chuyển giá, ngay cả các doanh nghiệp nước ngoài quy mô nhỏ cũng có hành vi này. Một trong những trường hợp điển hình đến nay vẫn được nhắc đến như một bài học cảnh giác trong công tác quản lý chính là vụ hàng loạt công ty chế biến xuất khẩu chè của Đài Loan (Trung Quốc) đóng ở Lâm Đồng.

Đọc thêm

Vận chuyển hơn 30.000 viên ma túy bằng tàu hỏa

Vận chuyển hơn 30.000 viên ma túy bằng tàu hỏa
(PLVN) - Chiều 21/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh TT-Huế cho biết, đơn vị đã phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra về tội phạm Công an tỉnh và các lực lượng của Công an TP. Huế phá thành công đường dây vận chuyển ma túy với số lượng lớn, thu giữ hơn 30.000 viên ma túy tổng hợp và bắt giữ 2 đối tượng liên quan.

Thanh niên Kiên Giang nói không với rác thải nhựa

Thanh niên Kiên Giang nói không với rác thải nhựa
(PLVN) - Nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường do sử dụng đồ nhựa và túi nilon khó phân hủy, ngày 21/09, tại Quảng Trường Trần Quang Khải (TP Rạch Giá, Kiên Giang), Tỉnh đoàn- Hội liên hiệp thanh niên tỉnh phối hợp với Nhà văn hóa Sinh viên TP HCM cùng Công ty Honda Việt Nam tổ chức lễ phát động phong trào “chống rác thải nhựa” trên địa bàn tỉnh. 

Tin buồn

Tin buồn
- Báo Xây dựng và Gia đình vô cùng thương tiếc báo tin:
Loading...

Bánh trung thu dát vàng trị giá gần 15 triệu đồng - đẳng cấp của giới thượng lưu

Bánh trung thu dát vàng trị giá gần 15 triệu đồng - đẳng cấp của giới thượng lưu
(PLVN) - Tết Trung thu 2019 đã đến gần và những tấm bánh trung thu được làm từ vàng, bạc, đông trùng hạ thảo…luôn được tung ra mỗi dịp trung thu, hấp dẫn giới thượng lưu đặt mua làm quà tặng. Trong đó không thể bỏ qua hộp bánh trung thu “Premium Mao Shan Wang Truffle Snowskin Moondding” của thương hiệu Golden Moments đến từ Singapore, có giá đắt gần 15 triệu đồng. 
Bí ẩn vận thế con người qua đôi bàn tay

Bí ẩn vận thế con người qua đôi bàn tay

(PLVN) - Trong các bộ phận cơ thể mỗi người thì có lẽ đôi bàn tay là thứ người ta cảm thấy quen thuộc nhất, bất kể làm việc gì cũng đều phải sử dụng đến. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể thực sự hiểu hết được nó, bởi trong đó ẩn chứa vô vàn bí mật về vận mệnh, sức khoẻ, hôn nhân, sự nghiệp, tài lộc… Dưới đây xin giới thiệu sơ lược cách xem tướng tay của cổ nhân để bạn đọc tham khảo.

La Hán Tiếu Sư phóng hạ đồ đao, hộ trì Phật pháp, hóa độ chúng sanh

La Hán Tiếu Sư phóng hạ đồ đao, hộ trì Phật pháp, hóa độ chúng sanh
(PLVN) - Vị La Hán này trước đây  là một người thợ săn, chuyên săn bắt sư tử, sau được một vị Hòa thượng cảm hóa, xuất gia làm tăng, giữ giới không sát hại tất cả loài sinh vật. Lúc đang tu hành, có một con sư tử nhỏ đến bên Ngài, dường  như cảm kích Ngài phóng hạ đồ đao, không giết hại cha mẹ anh em của nó nữa, lúc nào Ngài cũng đem chú sư tử theo bên mình, thường đùa vui với nó, sau khi đắc đạo, chú sư tử cũng trở thành vị thần. Vì vậy, Ngài có tên là Tiếu Sư La Hán.
Dung túng cho cái ác nhỏ, người mẹ biến con thành kẻ tử tù

Dung túng cho cái ác nhỏ, người mẹ biến con thành kẻ tử tù

(PLVN) - Những đứa trẻ giống như mầm chồi cần được vun đắp chăm sóc từ bé, cách chăm sóc sẽ khiến chúng khi lớn lên trở thành người tốt hay kẻ xấu. Hai câu chuyện dưới đây nói về cách dạy dỗ con của hai người mẹ, kết quả thu được khiến người ta càng thấm thía câu “gieo nhân nào gặt quả ấy”.

Chiêu chuyển giá trắng trợn của các doanh nghiệp trà Đài Loan

Chiêu chuyển giá trắng trợn của các doanh nghiệp trà Đài Loan
(PLVN) - Vào Việt Nam kinh doanh, không chỉ có các tập đoàn quốc tế lớn mới dùng “chiêu” chuyển giá, ngay cả các doanh nghiệp nước ngoài quy mô nhỏ cũng có hành vi này. Một trong những trường hợp điển hình đến nay vẫn được nhắc đến như một bài học cảnh giác trong công tác quản lý chính là vụ hàng loạt công ty chế biến xuất khẩu chè của Đài Loan (Trung Quốc) đóng ở Lâm Đồng.

Điều chỉ có ở Apple trên iphone 11 Pro?

Điều chỉ có ở Apple trên iphone 11 Pro?
(PLVN) - Vừa được ra mắt, bộ đôi iPhone 11 Pro được Apple bổ sung RAM dành riêng cho thuật toán xử lý camera. Điều này giúp Apple sở hữu tính năng không smartphone Android nào có?