Năm 2024, EVNCPC tiếp tục hỗ trợ xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên

Từ năm 2019 đến năm 2023, EVNCPC đã xây tặng 286 căn nhà tình nghĩa.
Từ năm 2019 đến năm 2023, EVNCPC đã xây tặng 286 căn nhà tình nghĩa.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) vừa quyết định chi 4,2 tỷ đồng từ Quỹ phúc lợi để xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa, mỗi căn trị giá 60 triệu đồng trong năm 2024 tại 13 tỉnh, thành phố miền Trung - Tây Nguyên.

Đây như là món quà năm mới ý nghĩa cho những gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo, đồng bào vùng sâu vùng xa cần sự hỗ trợ.

Ông Ngô Tấn Cư - Tổng giám đốc EVNCPC, nhấn mạnh: "An cư mới lạc nghiệp, có chỗ ở vững chắc là mong ước của rất nhiều người nghèo nên EVNCPC quyết định tiếp tục hỗ trợ xây nhà cho bà con. Công tác an sinh xã hội không chỉ là trách nhiệm, mà còn là cam kết hàng năm của doanh nghiệp chúng tôi".

70 căn nhà tình nghĩa, mỗi căn trị giá 60 triệu đồng được EVNCPC xây tặng trong năm 2024 tại 13 tỉnh, thành phố miền Trung - Tây Nguyên.
70 căn nhà tình nghĩa, mỗi căn trị giá 60 triệu đồng được EVNCPC xây tặng trong năm 2024 tại 13 tỉnh, thành phố miền Trung - Tây Nguyên.

Trong giai đoạn từ năm 2019 đến năm 2023, EVNCPC đã tích cực hỗ trợ xây dựng 286 căn nhà tình nghĩa, tạo nên những ngôi nhà ấm cúng, vững chắc cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Riêng trong năm 2023, EVNCPC đã dành hơn 14 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội. Ngoài việc đóng góp vào xây dựng nhà tình nghĩa, Tổng công ty còn liên tục triển khai nhiều hoạt động nhân văn khác như chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng, hỗ trợ gia đình chính sách, đồng bào nghèo, sửa chữa trường học, Thắp sáng đường quê và hỗ trợ cộng đồng vượt qua khó khăn từ thiên tai, dịch bệnh…

Năm 2023, EVNCPC đã dành hơn 14 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội.
Năm 2023, EVNCPC đã dành hơn 14 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội.
EVNCPC sẽ dành 4,2 tỷ đồng từ Quỹ phúc lợi để xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa, mỗi căn trị giá 60 triệu đồng trong năm 2024.
EVNCPC sẽ dành 4,2 tỷ đồng từ Quỹ phúc lợi để xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa, mỗi căn trị giá 60 triệu đồng trong năm 2024.

Bên cạnh đó, trong năm 2023, EVNCPC đã huy động tối ưu các nguồn lực, thực hiện các giải pháp sản xuất kinh doanh hiệu quả, đảm bảo cung cấp điện an toàn, tin cậy, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng điện cho các hoạt động văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh, sản xuất - kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 13 tỉnh, thành phố miền Trung và Tây Nguyên.

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.