Vì sao các dự án của Phú Hồng Thịnh có tính thanh khoản rất cao?

(PLO) - Thực tế chứng minh, Phú Hồng Thịnh luôn hành động rất nhanh trong mọi vấn đề liên quan đến công việc kinh doanh. Chỉ trong vài năm mà công ty này đã triển khai thành công suôn sẻ liên tiếp hơn 10 dự án tương tự như vậy, phần lớn thuộc địa phận của tỉnh Bình Dương.
Vì sao các dự án của Phú Hồng Thịnh có tính thanh khoản rất cao?

Sáng 23/9, Công ty TNHH BĐS Phú Hồng Thịnh đã long trọng làm Lễ bàn giao 658 sổ đỏ cho các chủ nhân mới thuộc dự án Khu dân cư Phú Hồng Thịnh 8 có quy mô gần 73.000 m2 tọa lạc tại trung tâm Thị xã Thuận An (Tỉnh Bình Dương).

Anh Nguyễn Minh Hải, một khách hàng đến từ quận Thủ Đức, TP.HCM mỉm cười chia sẻ: “Tôi rất an tâm vì công ty giữ đúng lời hứa là sẽ trao sổ đỏ trong vòng 4 tháng sau khi tôi xuống tiền mua nền đất 150m2 của dự án hiện đại này. Trong khi một số bạn bè tôi mua nền ở dự án khác thì phải mòn mỏi đợi chờ tháng này qua năm nọ. Ngay ngày mai, tôi và gia đình sẽ tiến hành nhanh các thủ tục xây dựng để sớm an cư”. Cùng suy nghĩ với anh Hải, hầu hết tân chủ nhân thuộc dự án này đều phấn khởi trước tiến độ trao sổ vượt hơn kỳ vọng của Phú Hồng Thịnh dành cho khách hàng của họ.

Thực tế chứng minh, Phú Hồng Thịnh luôn hành động rất nhanh trong mọi vấn đề liên quan đến công việc kinh doanh. Chỉ trong vài năm mà công ty này đã triển khai thành công suôn sẻ liên tiếp hơn 10 dự án tương tự như vậy, phần lớn thuộc địa phận của tỉnh Bình Dương.

Hầu hết các khu đất trước kia là nhà xưởng cũ, khu dân cư ổ chuột bị ô nhiễm, cộng thêm các bãi container với xe đầu kéo ra vào thường xuyên cũng khiến khu vực này trở thành điểm nóng về an ninh trật tự, an toàn giao thông. Thời gian không quá nhiều mà nay Thị xã Thuận An, Dĩ An đã có diện mạo thật hiện đại, trù phú, không chỉ vì các tòa nhà mọc lên mỗi ngày, mà còn do đường sá thuận lợi, thông thoáng kèm theo hệ thống cấp thoát nước, chiếu sáng hiện đại và thảm cây xanh trải dài ngút trong tầm mắt. Thêm nữa, tình trạng ô nhiễm không còn, tỷ lệ tội phạm không đáng kể. 

 

Trở lại với dự án Phú Hồng Thịnh 8 tọa lạc tại Mặt tiền đường ĐT 743 rộng 30m thuộc Phường Bình Chuẩn. Đây là một trong những thành tựu sáng giá nhất của Cty Bất động sản Phú Hồng Thịnh do áp dụng các quy chuẩn mới nhất về đền bù giải tỏa và quy hoạch nội khu.

Hệ thống đường nhựa 12m – 20m, có vỉa hè cây xanh, hệ thống điện âm, nước máy, xây dựng tự do và sổ hồng riêng từng nền thổ cư 100%... là những điểm nhấn đặc biệt khiến từ khi mở bán đến khi bán xong chỉ trong khoảng 5 tuần. Một lợi thế khác biệt nữa là dự án này chỉ cách Bệnh viện Vạn Phúc và cụm trường học phổ thông trong bán kính dưới 1km trong khi bao quanh là khu dân cư đông đúc, có hoạt động thương mại nhộn nhịp.

Khiêm nhường khi nói về kết quả kinh doanh tốt đẹp này, bà Bà Phạm Thị Hường - Chủ tịch HĐQT Cty Phú Hồng Thịnh cho biết: “Trong 10 dự án mà công ty đã và đang triển khai, trọng tâm chúng tôi hướng đến không phải là lợi nhuận mà là trăn trở đêm ngày về việc làm thế nào cải thiện được môi trường sống cho người dân nơi đây, cũng như tạo nên một vóc dáng khác biệt cho toàn bộ đô thị. Có lẽ chính vì thế nên chính quyền địa phương luôn tạo điều kiện tốt nhất để hỗ trợ cho doanh nghiệp và khách hàng mỗi ngày một thêm tin tưởng”.

Bà Hường cũng cho biết thêm, do chân thành hướng tới quyền lợi của người khác nên chỉ trong vòng chưa tới một năm mà Công ty TNHH BĐS Phú Hồng Thịnh đã liên tiếp hoàn thành đền bù giải tỏa cho 4 dự án nhà ở và khu phức hợp khác nhau trên địa bàn Thị xã Thuận An (Tỉnh Bình Dương), nâng tổng số dự án mà cty thực hiện được thành 10 khu dân cư tráng lệ và đáng sống. Được biết, với các diện tích linh hoạt từ 60m2 – 70m2 – 100m2 – 150m2, được ngân hàng hỗ trợ vay tới 70% và công chứng xong trong ngày, gần như mỗi lần mở bán là một lần tạo ra kỷ lục về tính thanh khoản, nhiều khi chỉ trong 2, 3 tuần là bán không còn lấy một nền nào.

Khi tham quan thực địa, chúng tôi cảm nhận rõ ràng hơn nữa về những lời tâm huyết mà bà Hường chia sẻ. Cách làm của họ rất bài bản: Công ty mua lại đất từ đối tác bằng nguồn vốn kinh doanh sẵn có, giải tỏa đền bù sạch,sau đó mới xin chủ trương của tỉnh để làm dự án. Điều này đóng vai trò hết sức quan trọng liên quan đến tốc độ thi công cơ sở hạ tầng và gia tăng tính thuyết phục mỗi khi mở một chiến dịch quảng bá bán hàng.

Khu vực chuyển tiếp về địa lý giữa TP.HCM, Đồng Nai và Bình Dương đang mang đến cơ hội to lớn để cư dân, với mật độ ngày càng dày, có thể sở hữu được một nơi an cư đúng mực với chi phí không quá cao và nguồn tín dụng từ các ngân hàng thương mại được nới lỏng. Cơ hội này càng đáng trân trọng hơn vì người góp phần to lớn giúp nó hình thành, lại chính là một doanh nghiệp bất động sản có tầm, tâm và có danh tiếng vững bền dưới thương hiệu Phú Hồng Thịnh vừa thân thiện, vừa thịnh vượng.

Theo mô hình mới, Vinhomes sẽ xây dựng khối kinh doanh bán lẻ trực tiếp cho khách hàng (tự doanh).

Vinhomes bổ sung mô hình kinh doanh mới

(PLVN) - Ngày 09/01/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố xây dựng bổ sung hệ thống phân phối tự doanh song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc. Công ty cũng tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.
Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.
Hình ảnh Waterpoint xưa

Waterpoint – Dấu ấn đô thị mới bên sông Vàm Cỏ Đông

(PLVN) - Waterpoint đã và đang không ngừng hoàn thiện diện mạo của một khu đô thị tích hợp mang tính biểu tượng, thiết lập những chuẩn mực sống mới bên dòng sông Vàm Cỏ Đông.Phát triển bền vững từ tầm nhìn quy hoạch dài hạn
Đại đô thị Hinode Royal Park sở hữu tọa độ vàng đắt giá. Ảnh: WTO

The Wisteria - Phân khu cao tầng đầu tiên của Hinode Royal Park

(PLVN) - Là chương mở đầu cho câu chuyện “Celestia flowers - Kỳ hoa thiên thượng" đại diện cho cụm phân khu cao tầng của Hinode Royal Park, The Wisteria hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống đắt giá với không gian trên cao hòa cùng tuyệt tác kiến trúc độc đáo và thiên nhiên xanh mát.