The Eden Gallery: Sinh lời từ mô hình nghỉ dưỡng "All in one"

(PLO) - Được kết nối với hệ tiện ích đa đạng hội tụ đầy đủ các dịch vụ lưu trú, mua sắm, thể thao, giải trí, khu biệt thự The Eden Gallery (FLC Quy Nhơn) đang trở thành một điểm hẹn lý tưởng với tiềm năng đầu tư bền vững.

Bùng nổ xu hướng mô hình khu nghỉ dưỡng phức hợp “all in one”

Vài thập niên trở lại đây, mô hình khu nghỉ dưỡng phức hợp “all in one” dần phổ biến và trở thành một trong những xu hướng BĐS toàn cầu. Dù xuất phát từ châu Mỹ nhưng “all in one” lan rộng và phát triển rầm rộ nhất tại châu Á với hàng loạt dự án quy mô lớn. Điển hình như các khu nghỉ dưỡng “all in one” ở Macau, nơi luôn hội tụ đầy đủ các dịch vụ lưu trú, mua sắm, thể thao và sòng bạc… cho du khách có nhu cầu khắp thế giới. 

FLC Quy Nhơn là quần thể nghỉ dưỡng phức hợp “all in one”
FLC Quy Nhơn là quần thể nghỉ dưỡng phức hợp “all in one”

Tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp BĐS đã đón đầu xu hướng và phát triển mạnh mô hình “all in one” nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của giới thượng lưu, trong đó nổi bật có quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn. Điểm nhấn trong quần thể FLC Quy Nhơn chính là tổ hợp biệt thự biển The Eden Gallery, một nơi nghỉ dưỡng thượng lưu có thiết kế vô cùng tinh tế. 

Với “Thẻ cư dân” thời thượng lần đầu tiên xuất hiện tại FLC Quy Nhơn, cư dân của biệt thự biển The Eden Gallery sẽ được hưởng những “đặc quyền đặc lợi” nội khu cũng như ngoại khu.  Cư dân có thể dùng “chìa khóa vàng” này để  “truy cập” và sử dụng liên thông tất 80 tiện ích vượt trội của FLC Quy Nhơn cũng như các dịch vụ giá trị gia tăng khác. 

Thông qua hệ sinh thái khép kín và chuyên nghiệp của FLC Quy Nhơn, khách hàng của The Eden Gallery được phục vụ từ A-Z. Trải nghiệm đầu tiên là chốn nghỉ ngơi, thư giãn riêng tư tuyệt đối và cung cách phục vụ chuyên nghiệp. 

Song song với đó là cảm nhận tuyệt vời về hệ tiện ích nội khu và tiện ích 5 sao của quần thể FLC Quy Nhơn. Du khách được thoải mái bơi lội ở bể bơi nước mặn, thư giãn tại spa, khám phá vườn thú hoang dã, giải trí tại bar club… hay cầu kỳ hơn với những đường golf đầy thách thức tại FLC Quy Nhơn Golf Links. 

Biệt thự The Eden Gallery được mệnh danh là “vườn địa đàng” giữa FLC Quy Nhơn
Biệt thự The Eden Gallery được mệnh danh là “vườn địa đàng” giữa FLC Quy Nhơn

Sau hoạt động thể chất, không gian ẩm thực với đa dạng phong cách ẩm thực Á-  u tuyển chọn sẽ là nơi nạp đầy năng lượng. “All in one” đơn giản là đáp ứng trọn vẹn nhu cầu hưởng thụ, thăng hoa cảm xúc và thư giãn tuyệt đối trong suốt kỳ nghỉ dưỡng. 

Cơ hội đầu tư “hiếm có khó tìm” tại The Eden Gallery

Ngoài vị thế là địa chỉ nghỉ dưỡng thượng lưu, The Eden Gallery mang đến cho nhà đầu tư một kênh sinh lời ổn định. Mô hình “all in one” được xem là lực đẩy quan trọng giúp nhà đầu tư yên tâm về công suất cho thuê hay mức sinh lời hàng năm khi sở hữu biệt thự biển The Eden Gallery.

Với vị trí nằm trong lòng FLC Quy Nhơn, The Eden Gallery là kênh đầu tư hiệu quả với các mô hình kinh doanh như: nhà hàng, spa, café, bar club sôi động... Loại hình biệt thự này được đánh giá có tỷ lệ lợi nhuận khá cao nhờ sự khan hiếm nguồn cung tại Quy Nhơn. Tỷ suất lợi nhuận biệt thự nghỉ dưỡng biển được xem là cao nhất, từ 10-16% trong khi nhà phố (3-6%) và văn phòng cho thuê (8-10%). 

The Eden Gallery là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả
The Eden Gallery là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả

Chưa hết, sở hữu biệt thự biển The Eden Gallery, nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm về tiềm năng tăng giá. Nếu cách đây 3 năm, khu vực mặt biển ở Nhơn Lý có giá chỉ 2-3 triệu đồng/m2 thì nay đã tăng gấp 10, 15 lần, ở mức dao động từ 30-40 triệu đồng/m2. Trong tương lai, nhiều nhà đầu tư nhận định rằng, giá đất tại khu vực này sẽ tiếp tục tăngbởi Nhơn Lý nói riêng và Quy Nhơn nói chung đang bùng nổ về hạ tầng du lịch nghỉ dưỡng. 

Không chỉ là tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng thượng lưu, kênh đầu tư số 1 trên thị trường hiện nay, The Eden Gallery thu hút sự quan tâm của tầng lớp thượng lưu, cải thiện vị thế của BĐS nghỉ dưỡng Quy Nhơn. Với dự án này, chủ đầu tư áp dụng chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi giúp nhà đầu tư tối ưu dòng tiền mà vẫn đảm bảo lợi nhuận “khủng”, khả năng hoàn vốn và tiềm năng sinh lời trong tương lai. 

The Eden Gallery bao gồm 82 căn biệt thự có diện tích từ 252m2 đến hơn 430m2, được thiết kế theo 3 phân khu khác biệt và độc đáo. Phân khu Red Orchids tinh tế nằm náu mình bên mảng xanh bao la và khoáng đạt của tuyệt tác sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links 36 hố; White Lily xen kẽ giữa những khu vườn xinh xắn; và Blue Iris nổi bật với tầm nhìn hướng biển cùng sự đan xen hài hòa giữa những đường nét thiết kế hiện đại và gam màu nội thất tinh tế.

Thông tin chi tiết dự án The Eden Gallery tham khảo tại: 

https://www.facebook.com/flcquynhon/

Hotline: ‎0915.638.898

Công trình trọng điểm Cầu Mỹ Thuận 2 hoàn thành, đưa vào sử dụng đã góp phần rút ngắn khoảng cách di chuyển giữa các tỉnh/thành trong và ngoài khu vực Tây Nam Bộ, mở ra cơ hội cho thị trường BĐS Tây Nam Bộ phát triển.

Thị trường bất động sản Tây Nam Bộ: “Miền đất hứa” cho các nhà đầu tư

(PLVN) - Nhận định về thị trường bất động sản (BĐS) năm 2024, nhiều chuyên gia kinh tế cho rằng, đây là năm bản lề trong chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường BĐS Việt Nam. Trong đó, với những lợi thế cùng những tiềm năng vốn có, thị trường BĐS khu vực Tây Nam Bộ được đánh giá là điểm sáng về biên độ lợi nhuận trong năm 2024, sẽ là “miền đất hứa” chờ các “đại bàng” về làm tổ.
Theo mô hình mới, Vinhomes sẽ xây dựng khối kinh doanh bán lẻ trực tiếp cho khách hàng (tự doanh).

Vinhomes bổ sung mô hình kinh doanh mới

(PLVN) - Ngày 09/01/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố xây dựng bổ sung hệ thống phân phối tự doanh song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc. Công ty cũng tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.
Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.