The Coastal Hill: Khách sạn xa hoa, đẳng cấp nhất 6 tỉnh Nam Trung Bộ

(PLO) - Trong thời gian tới đây, khi đặt chân đến The Coastal Hill, du khách sẽ không tránh khỏi sự trầm trồ, ngạc nhiên bởi sự sang trọng, xa hoa của một khách sạn bậc nhất dải đất Nam Trung Bộ. The Coastal Hill nổi bật bởi kiến trúc độc đáo, tầm nhìn đẹp và những dịch vụ sang trọng, đẳng cấp.
The Coastal Hill: Khách sạn xa hoa, đẳng cấp nhất 6 tỉnh Nam Trung Bộ

Vị trí hoàn hảo, đắc địa

Tọa lạc tại bãi biển thiên đường miền Trung, nơi có thể ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam và cách sân bay Phù Cát 40 phút, trung tâm thành phố 15 phút lái xe, FLC The Coastal Hill sở hữu vị trí và tầm nhìn tuyệt đẹp. Nằm trên đồi cao, hướng nhìn thẳng ra biển, theo phong thủy, The Coastal Hill có thế “Tọa sơn hướng hải” đầy vượng khí.

The Coastal Hill có chiều dài xấp xỉ 1km, bao gồm 4 tòa với chiều cao 10 tầng. Với ý tưởng mang đến không gian sống giữa rừng nhiệt đới (living in a tropical forest), dự án có mật độ xây dựng rất thấp, thiết kế theo hướng hòa mình với thiên nhiên.

Khi đi vào hoạt động, nơi đây sẽ cung cấp một lượng phòng nghỉ cực lớn lên tới gần 1.500 phòng, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp không ngừng gia tăng tại thành phố biển Quy Nhơn. Đồng thời sẽ thỏa mãn cơn khát của các nhà đầu tư bất động sản nhạy bén vào thị trường bất động sản ven biển đầy tiềm năng này.

1

Thiết kế độc đáo, đẳng cấp

Về mặt kiến trúc, The Coastal Hill được thiết kế dựa trên cảm hứng từ những làn sóng nhấp nhô trên biển, phá vỡ không gian kiến trúc thường thấy đồng thời mở ra một phong cách vô cùng độc đáo và cuốn hút.

Hướng đến việc bảo vệ môi trường, The Coastal Hill là dự án đầu tiên đáp ứng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn công trình xanh của Mỹ (LEED) và Việt Nam (Lotus). Với lợi thế tọa lạc trên đồi, FLC The Coastal Hill được hình thành với việc giữ nguyên địa hình tự nhiên, xóa nhòa khoảng cách giữa kiến trúc và không gian xanh, mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng.

Không chỉ thân thiện với môi trường, giống như các dự án khác mà Tập đoàn FLC đã triển khai, The Coastal Hill được thiết kế với đầy đủ các tiện ích nhằm nâng cao chất lượng sống cho cư dân như khu vui chơi trẻ em, nhà biểu diễn ngoài trời…

Điểm nổi bật và tạo điểm nhấn quan trọng ở The Coastal Hill đó là có không gian biển nhân tạo (lagoon) dài 1km chạy bao trùm trước mặt 4 toà nhà, tạo ra một không gian mặt biển nhân tạo vô cực cho toàn bộ 1.500 phòng. Do đó, dù toạ lạc trên đồi, nhưng du khách vẫn có cảm giác khách sạn nằm trước mặt biển, mang tới một không gian mát mẻ, trong lành và môi trường sống tiện nghi.

2

Tất cả các phòng của The Coastal Hill đều sở hữu thiết kế nội thất tinh tế, đề cao sự đơn giản nhưng đầy tính nghệ thuật. Đặc biệt, khoảng không gian rộng mở giúp đón gió, ánh sáng tự nhiên và được bao bọc xung quanh bởi cây cối xanh tươi mát rượi đặc biệt phù hợp với những tâm hồn yêu thiên nhiên.

Kết hợp các tiện nghi hiện đại với vẻ đẹp yên bình của thiên nhiên cùng tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra biển, The Coastal Hill đem đến sự thoải mái tối đa, phục vụ mọi nhu cầu và thường thức khác nhau của khách hàng.

Với phong cách phục vụ đẳng cấp và thiết kế sang trọng, The Coastal Hill là một thiên đường nghỉ dưỡng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bất kỳ du khách đến với vùng đất miền Trung đầy nắng và gió.

Các nhà đầu tư quan tâm đên dự án FLC The Coastal Hill liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Lộc Sơn Hà

Tầng 17 toà nhà VCCI số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline:

Lộc Sơn Hà Hà Nội: 0943556828

Lộc Sơn Hà Hồ Chí Minh: 0905210911

Lộc Sơn Hà Quy Nhơn: 0982836469

Theo mô hình mới, Vinhomes sẽ xây dựng khối kinh doanh bán lẻ trực tiếp cho khách hàng (tự doanh).

Vinhomes bổ sung mô hình kinh doanh mới

(PLVN) - Ngày 09/01/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố xây dựng bổ sung hệ thống phân phối tự doanh song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc. Công ty cũng tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.
Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.
Hình ảnh Waterpoint xưa

Waterpoint – Dấu ấn đô thị mới bên sông Vàm Cỏ Đông

(PLVN) - Waterpoint đã và đang không ngừng hoàn thiện diện mạo của một khu đô thị tích hợp mang tính biểu tượng, thiết lập những chuẩn mực sống mới bên dòng sông Vàm Cỏ Đông.Phát triển bền vững từ tầm nhìn quy hoạch dài hạn
Đại đô thị Hinode Royal Park sở hữu tọa độ vàng đắt giá. Ảnh: WTO

The Wisteria - Phân khu cao tầng đầu tiên của Hinode Royal Park

(PLVN) - Là chương mở đầu cho câu chuyện “Celestia flowers - Kỳ hoa thiên thượng" đại diện cho cụm phân khu cao tầng của Hinode Royal Park, The Wisteria hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống đắt giá với không gian trên cao hòa cùng tuyệt tác kiến trúc độc đáo và thiên nhiên xanh mát.