Seasons Avenue mở bán thành công tại Singapore

(PLO) - Hơn một nửa số căn hộ mở bán tại thị trường Singapore đã có chủ chỉ trong 1 tuần đầu tiên đưa ra thị trường…
Hình ảnh mở bán Seasons Avenue tại Singapore
Hình ảnh mở bán Seasons Avenue tại Singapore

Đáp ứng những khách hàng “khó tính” nhất

Trong thời gian vừa qua, liên doanh CapitaLand  - Hoàng Thành đã đưa dự án Khu căn hộ Seasons Avenue, Làng Việt Kiều Châu Âu, Hà Nội tiếp cận thị trường Singapore và được các khách hàng khó tính tại đây đón nhận nồng nhiệt. Số lượng khách hàng tới tham quan sàn giao dịch nơi trưng bày mô hình Seasons Avenue đủ khiến sàn giao dịch nóng lên trông thấy. Hơn một nửa số căn hộ mở bán tại thị trường Singapore đã có chủ chỉ trong 1 tuần đầu tiên đưa ra thị trường.

Các khách hàng Singapore vốn dĩ đã quen thuộc với Thương hiệu tên tuổi của ông lớn CapitaLand nên có vẻ việc lựa chọn Seasons Avenue không có nhiều bất ngờ. Tuy nhiên, một trong những khách hàng còn cho biết “Hiện giờ, đây là thời điểm tốt nhất để đầu tư tại thị trường Hà Nội. Seasons Avenue còn là một sản phẩm rất chất lượng nên tôi đã quyết định trở thành chủ nhân một căn hộ nhìn ra thành phố tuyệt đẹp tại đây.”

Tại thị trường Singapore, các khách hàng có yêu cầu rất cao về một sản phẩm căn hộ. Không chỉ thiết kế căn hộ phù hợp nhu cầu sử dụng, có ánh sáng và thông gió tự nhiên, họ còn đặc biệt chú trọng tới chuỗi tiện ích xanh, không gian sống xung quanh căn hộ mà gia đình và con cái họ sẽ sử dụng trong tương lai. Seasons Avenue, là một dự án đã nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, được công nhận bởi những nhà đánh giá bất động sản chuyên nghiệp vì các ưu việt của nó.

Lối vào sảnh căn hộ tòa Mùa Xuân (S1)
Lối vào sảnh căn hộ tòa Mùa Xuân (S1)

Giải thưởng công trình xanh cấp bởi Bộ xây dựng Singapore

Dự án đã nhận được chứng nhận BCA Green Mark – chứng nhận công trình xanh do Bộ xây dựng Singapore cấp. Ngoài ra, đầu năm 2016, Seasons Avenue cũng đã chiến thắng tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương, hạng mục Dự án nhà ở xuất sắc và Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2016. Tháng 4 vừa qua, dự án tiếp tục chiến thắng tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam, hạng mục Chung cư cao cấp nhất. Đây là các giải thưởng nhằm vinh danh các doanh nghiệp, dự án bất động sản nhà ở và thương mại tốt nhất trên toàn thế giới.

Seasons Avenue cung cấp những căn hộ cao cấp với tầm nhìn tuyệt đẹp. Các tòa căn hộ đều có mật độ căn hộ thông thoáng từ 8 - 11 căn hộ/tầng có từ 2-3 phòng ngủ được bố trí hợp lý, nhiều mặt thoáng đón nắng gió và ánh sáng tự nhiên. Với chuỗi hơn 60 tiện ích liên hoàn được sắp xếp hợp lý, Seasons Avenue tựa như một khu nghỉ dưỡng 5 sao:  Khu vườn đọc sách theo chủ đề của từng mùa,  Bể bơi vô cực tuyệt đẹp tiêu chuẩn Olympic, Bể bơi trong nhà, Vườn BBQ,  Đài vọng cảnh, Suối mùa hạ, khu thể thao và đọc sách ngoài trời.… Đặc biệt, cư dân nơi đây sẽ được hưởng nguồn nước sạch tinh khiết để sử dụng hàng ngày, đảm bảo cho sức khỏe với hệ thống lọc nước tại nguồn theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO).

Phối cảnh căn hộ Seasons Avenue
Phối cảnh căn hộ Seasons Avenue

Tại Việt Nam : Cơ hội cuối cùng sở hữu xe máy Vision và gói quà tặng 123

Với gói quà tặng khủng trong tháng 8, các khách hàng sẽ có cơ hội bốc thăm xe máy Vision vào mỗi tuần. Như vậy, đây là tuần cuối cùng cho các khách hàng mong muốn sở hữu các căn hộ đẳng cấp tại đây được nhận thêm những may mắn và quà tri ân giá trị và ý nghĩa từ chủ đầu tư trong tháng 8 này.

Đồng thời, chương trình gói quà tặng 123 cũng sẽ khép lại đến ngày 31/08/2016. Như vậy, các khách hàng giao dịch từ nay tới ngày 31/08/2016 sẽ vẫn nhận được những ưu đãi 1 năm phí hồ bơi ngoài trời, 2 năm phí quản lý và 3 năm phí tập gym.

Ngoài ra, các khách hàng còn được ưu đãi chiết khấu lên tới 4,5% giá trị căn hộ khi mua nhà trong tháng 8. Seasons Avenue mở ra cơ hội sinh sống tại không gian Singapore đích thực cho cư dân cho các gia đình yêu thích cuộc sống hòa quyện cùng thiên nhiên nhưng vẫn hiện đại và chu đáo.

Nhanh tay sở hữu căn hộ Seasons Avenue với ưu đãi khủng cuối cùng trong tháng 8:

Phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0943 66 91 91  

Theo mô hình mới, Vinhomes sẽ xây dựng khối kinh doanh bán lẻ trực tiếp cho khách hàng (tự doanh).

Vinhomes bổ sung mô hình kinh doanh mới

(PLVN) - Ngày 09/01/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố xây dựng bổ sung hệ thống phân phối tự doanh song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc. Công ty cũng tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.
Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.
Hình ảnh Waterpoint xưa

Waterpoint – Dấu ấn đô thị mới bên sông Vàm Cỏ Đông

(PLVN) - Waterpoint đã và đang không ngừng hoàn thiện diện mạo của một khu đô thị tích hợp mang tính biểu tượng, thiết lập những chuẩn mực sống mới bên dòng sông Vàm Cỏ Đông.Phát triển bền vững từ tầm nhìn quy hoạch dài hạn
Đại đô thị Hinode Royal Park sở hữu tọa độ vàng đắt giá. Ảnh: WTO

The Wisteria - Phân khu cao tầng đầu tiên của Hinode Royal Park

(PLVN) - Là chương mở đầu cho câu chuyện “Celestia flowers - Kỳ hoa thiên thượng" đại diện cho cụm phân khu cao tầng của Hinode Royal Park, The Wisteria hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống đắt giá với không gian trên cao hòa cùng tuyệt tác kiến trúc độc đáo và thiên nhiên xanh mát.