Mãn nhãn ngắm Hà Nội từ trên cao từ căn hộ Sapphire - TNR Goldmark City

(PLO) - Tầm nhìn chính là một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt, quyết định rất lớn tới sự lựa chọn của các khách hàng tại phân khu Sapphire thuộc tổ hợp TNR Goldmark City.

View đẹp – Yếu tố hút khách của phân khu Sapphire

Đối với BĐS, tầm nhìn là một trong những yếu tố ảnh hưởng nhiều đến mức giá và quyết định mua của khách hàng. Thực tế tại các khu vực nội đô, các căn view thoáng đãng trong thành phố thường có giá cao hơn nhưng vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của những nhà đầu tư thông thái bởi những căn hộ này không chỉ mang lại cuộc sống đẳng cấp thượng lưu mà còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Tòa Sapphire sở hữu tầm nhìn đắt giá…
Tòa Sapphire sở hữu tầm nhìn đắt giá…

Không ai có thể phủ nhận vị trí “vàng” của tòa Sapphire thuộc TNR Goldmark City khi là dự án có tầm nhìn cả bốn phía Đông, Tây, Nam, Bắc đều hướng ra không gian thoáng đãng, dù mua căn hộ ở bất cứ hướng nào cũng sẽ được tận hưởng tầm nhìn ngoạn mục của không gian trung tâm thành phố.

Việc sở hữu tầm nhìn khoáng đạt không chỉ mang lại sự thư thái mà còn khẳng định phong cách sống của gia chủ. Nhìn ngắm bình minh bừng sáng, hoàng hôn đổ bóng lúc chiều tà, vẻ đẹp lung linh khi thành phố lên đèn phản chiếu xuống lòng hồ, tất cả đều góp phần mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời cho chủ nhân căn hộ.

Ngoài tầm nhìn đắt giá, chủ nhân của những căn Sapphire còn được tận hưởng cuộc sống với mọi tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo như: khu thể thao, sân chơi cho trẻ em, trường mầm non, trường học liên cấp chuẩn quốc tế, bể bơi trong nhà và ngoài trời, siêu thị và trung tâm thương mại, phòng tập gym - yoga hiện đại, các salon, spa làm đẹp uy tín, phòng khám tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống an ninh và dịch vụ khách hàng 24/7…

… với cả bốn phía đều hướng ra không gian thoáng đãng
… với cả bốn phía đều hướng ra không gian thoáng đãng

Đặc biệt, điều làm nên sức hấp dẫn riêng biệt của Sapphire chính là 4 khu vườn trên cao Sky Garden độc đáo với các phong cách bài trí khác nhau.

“Vườn Đinh Tâm” dành riêng cho những cư dân cần không gian thanh tịnh để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. “Vườn Hương” là lựa chọn tuyệt vời với những người yêu hoa cỏ, màu sắc hay đang tìm kiếm một không gian lý tưởng cho những buổi hẹn hò lãng mạn. “Vườn Cảm Xúc” lại là nơi cả gia đình có thể sum vầy, chơi đùa cùng nhau trong không gian mang đậm chất nghệ thuật. “Vườn Nhiệt Đới” thì giống một khu rừng thu nhỏ ở trên cao, với những tầng cây xanh, hoa tươi và tiếng gió rì rào…

Quà tặng hấp dẫn trong ngày mở bán

Theo thông tin chính thức từ chủ đầu tư, lễ mở bán căn hộ cao cấp Sapphire – “Sapphire – Góc nhìn Hà Nội phồn hoa” sẽ diễn ra lúc 9h30’ ngày 22/10/2017 tại Tầng 1 Toà Diamond – Dự án TNR Goldmark City – 136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội. 

Đến với sự kiện lần này, khách hàng không chỉ nhận được thông tin và bảng giá mới nhất về dự án mà lần đầu tiên, các góc nhìn toàn cảnh Hà Nội từ Sapphire cũng sẽ được công bố giúp khách hàng dễ dàng hình dung về tầm nhìn từ căn hộ tương lai của mình…

Cũng trong lễ mở bán này, chủ đầu tư sẽ dành tặng cho các khách hàng những phần quà giá trị, đó là cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe máy Honda Vision 2017, Máy giặt cao cấp Electrolux, Tủ lạnh Panasonic Inverter cùng các giải thưởng tiền mặt hấp dẫn khác.

Thiết kế độc đáo tại các căn hộ Sapphire
Thiết kế độc đáo tại các căn hộ Sapphire

Ngoài ra, từ 25/9/2017 đến 31/10/2017, khách hàng đặt cọc mua căn hộ Sapphire sẽ được nhận ngay 01 Apple iPhone X – 64GB (Phiên bản quốc tế) hoặc được khấu trừ 25 triệu đồng vào giá trị căn hộ mua mới ngay khi ký hợp đồng mua bán. Bên cạnh đó, khách hàng cũ khi giới thiệu khách hàng mới mua căn hộ thành công cũng sẽ được tặng ngay gói Dịch vụ Quản lý căn hộ 01 năm.

“TNR Goldmark City nói chung và phân khu Sapphire nói riêng đã và đang xác lập chuẩn mực mới cho phong cách sống thịnh vượng tại Thủ đô. Nơi đây không chỉ sở hữu vị trí tuyệt đẹp mà còn nổi bật với thiết kế hiện đại, vừa phù hợp với các khách hàng yêu thích nét sang trọng vừa tạo sức hút bởi nét đơn giản, hài hòa và tinh tế”, Ông Trương Long Hải – Giám đốc kinh doanh TNR Goldmark City, đại diện TNR Holdings Việt Nam cho hay.

Để biết thêm thông tin cũng như được tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ các đại lý phân phối chính thức của dự án TNR Goldmark City:

Danko Group: 0902.883.896 

Viethomes:  0934.955.558

KhangLand: 0904.888.658

Thuận Phát Land: 0981.007.333

VIC: 0948.991.609

Theo mô hình mới, Vinhomes sẽ xây dựng khối kinh doanh bán lẻ trực tiếp cho khách hàng (tự doanh).

Vinhomes bổ sung mô hình kinh doanh mới

(PLVN) - Ngày 09/01/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố xây dựng bổ sung hệ thống phân phối tự doanh song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc. Công ty cũng tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.
Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.
Hình ảnh Waterpoint xưa

Waterpoint – Dấu ấn đô thị mới bên sông Vàm Cỏ Đông

(PLVN) - Waterpoint đã và đang không ngừng hoàn thiện diện mạo của một khu đô thị tích hợp mang tính biểu tượng, thiết lập những chuẩn mực sống mới bên dòng sông Vàm Cỏ Đông.Phát triển bền vững từ tầm nhìn quy hoạch dài hạn
Đại đô thị Hinode Royal Park sở hữu tọa độ vàng đắt giá. Ảnh: WTO

The Wisteria - Phân khu cao tầng đầu tiên của Hinode Royal Park

(PLVN) - Là chương mở đầu cho câu chuyện “Celestia flowers - Kỳ hoa thiên thượng" đại diện cho cụm phân khu cao tầng của Hinode Royal Park, The Wisteria hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống đắt giá với không gian trên cao hòa cùng tuyệt tác kiến trúc độc đáo và thiên nhiên xanh mát.