Hai bảo chứng “vàng” cho nhà đầu tư chọn ApartHotel đầu tiên tại Việt Nam

(PLVN) - Không chỉ vượt trội về thời gian sở hữu, nhà đầu tư SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang (Ninh Thuận) còn được nhận về mức lợi nhuận hấp dẫn trong suốt vòng đời dự án.  
Hai bảo chứng “vàng” cho nhà đầu tư chọn ApartHotel đầu tiên tại Việt Nam

Thời gian sở hữu vượt trội – chìa khoá ghi điểm đầu tiên 

Dù trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bất động sản du lịch với những đặc tính khác nhau, phù hợp khẩu vị của từng nhà đầu tư, song ở bất kỳ phân khúc nào những dự án có thời gian sở hữu lâu dài luôn ghi điểm với khách hàng. 

Do đó, bên cạnh việc tập trung vào tiềm năng của dự án, quy hoạch của địa phương, các thông tin vĩ mô về kinh tế xã hội, thì pháp lý, tính sở hữu của dự án là một yếu tố tác động không nhỏ đến quyết định của nhà đầu tư. Điều này không khó hiểu bởi nhà đầu tư Việt Nam vốn nuôi tâm lý ăn chắc mặc bền. Họ không chỉ quan tâm đến việc giá trị sản phẩm đó có tăng hay không, mang lại lợi nhuận bao nhiêu mà với nhiều người đó còn là một tài sản để lại cho con, cháu. Vì thế, mỗi khi lựa chọn sản phẩm nào để rót tiền vào, nhà đầu tư đều muốn có sở hữu lâu dài, pháp lý chặt chẽ đảm bảo cơ sở cho giao dịch thừa kế. 

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang (Ninh Thuận) do Tập đoàn Crystal Bay và các đối tác làm chủ đầu tư có thời hạn sở hữu 60 năm, dài hơn so với thời gian sử hữu những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng thông thường (với thời hạn sở hữu phổ biến ở mức 30 năm hoặc 50 năm). Vì thế, dù mớigiới thiệu ra thị trường nhưng dự án này đã gây ấn tượng mạnh với các nhà đầu tư. 

Với pháp lý 60 năm, nhà đầu tư có thêm thời gian sở hữu tài sản để gia tăng dòng lợi nhuận của mình. Không chỉ mang lại dòng tiền đều đặn cho nhà đầu tư, khoảng thời gian đó cũng góp phần gia tăng giá trị chuyển nhượng, giao dịch, thế chấp của tài sản. Nếu coi đây là một tài sản kế thừa thì sản phẩm này cũng đảm bảo mọi tiêu chí về giá trị đầu tư, hiệu quả khai thác cũng như sự bền vững về mặt pháp lý.   

Cam kết lợi nhuận trọn đời

Bảo chứng thứ hai của SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang khiến các nhà đầu tư bị thuyết phục, là chính sách cam kết thuê lại trọn đời từ chủ đầu tư. 

Xác định là kênh đầu tư nên khi mua một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng, điều khách hàng quan tâm là khi hoàn thành, dự án sẽ vận hành ra sao và mang lại lợi nhuận thế nào. Một số chủ đầu tư lớn trên thị trường cũng tung ra chính sách cam kết lợi nhuận nhưng thời gian thường chỉ duy trì từ 3-10 năm. Còn với SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, nhà đầu tư có thể “kê cao gối ngủ" trong suốt vòng đời của dự án. 

Không chỉ khác biệt bởi thời gian kéo dài của cam kết, bài toán đầu tư bền vững được chủ đầu tư SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang giải quyết thông qua chính sách cam kết lợi nhuận cho thuê lại trọn đời, tiền thuê mỗi năm tăng 2%. Với cam kết đó, nhà đầu tư khi rót tiền vào SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang hoàn toàn yên tâm, kênh đầu tư vẫn đảm bảo mức lợi nhuận luôn tăng trưởng.  

Ninh Thuận đang trở thành một trung tâm du lịch mới của Châu Á theo định hướng du lịch trải nghiệm- xu hướng tất yếu của du lịch toàn cầu hiện này. Trong đó, hoàn thiện hạ tầng du lịch để chuẩn bị cho tương lại gần này là các bước đi cần thiết cho thị trường du lịch Ninh Thuận. Theo đó, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang trở thành câu trả lời cho bài toán giải trí- nghỉ dưỡng ở thị trường còn mới mẻ nhưng đầy tiềm năng này. 

Tập đoàn Crystal Bay – Nhà đầu tư và phát triển dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang hiện là đơn vị dẫn đầu dòng khách Nga tại Việt Nam, với 60% thị phần tương đương 360.000 lượt khách Nga, sử dụng 4.3 triệu lượt phòng/đêm trong năm 2018.

Vì thế, với phương thức quản lý linh hoạt, đa dạng nguồn khách của Crystal Bay, lại được khai thác và vận hành bởi thương hiệu dày dạn kinh nghiệm Crystal Bay Hospitality, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang chắc chắn sẽ luôn đảm bảo tỷ lệ lấp đầy cao.

Chưa kể, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang còn có 101 dịch vụ tiện ích đạt chuẩn quốc tế như: 47.000m2 công viên nước; 10.000m2 diện tích nhà hàng; 9 hồ bơi vô cực; 4.000m2 dành cho spa và chăm sóc sức khỏe, 15.000m2 Trung tâm thương mại du lịch biển; 3 khu vui chơi hoạt động trên biển; 9 phòng chiếu phim; 3 trung tâm hội nghị…

Với số vốn đầu tư khủng -  4.500 tỷ đồng cùng hệ sinh thái tích hợp nhiều tiện ích là những con “át chủ bài" biến SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang thành điểm đến văn hóa – nghỉ dưỡng – trải nghiệm cho du khách mỗi khi ghé Ninh Thuận.

Hậu thuẫn bởi pháp lý dài hạn, cam kết thuê lại trọn đời và những hạng mục tiện ích quy mô tầm quốc tế được ví như “kiềng ba chân” vững chắc giúp sinh lời cho các nhà đầu tư khi quyết định xuống tiền tại SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang. 

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang - Vui lòng liên hệ Hotline để biết thông tin chi tiết:

Khu vực miền Bắc

- Haiphat Group – 0965038795

- Hoàng Yến – 0911568686

- DIH Group – 0399692222

- Lộc Sơn Hà – 1900633382

- Enterland – 0961027722

- Tấc Vàng Land (LM Horizon) - 098 262 6362

Khu vực miền Nam:

- Đông Tây Realty – 0933397007

- Mland - MN – 0967597677

- Maicom – 0937029555

Theo mô hình mới, Vinhomes sẽ xây dựng khối kinh doanh bán lẻ trực tiếp cho khách hàng (tự doanh).

Vinhomes bổ sung mô hình kinh doanh mới

(PLVN) - Ngày 09/01/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố xây dựng bổ sung hệ thống phân phối tự doanh song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc. Công ty cũng tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.
Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.
Hình ảnh Waterpoint xưa

Waterpoint – Dấu ấn đô thị mới bên sông Vàm Cỏ Đông

(PLVN) - Waterpoint đã và đang không ngừng hoàn thiện diện mạo của một khu đô thị tích hợp mang tính biểu tượng, thiết lập những chuẩn mực sống mới bên dòng sông Vàm Cỏ Đông.Phát triển bền vững từ tầm nhìn quy hoạch dài hạn
Đại đô thị Hinode Royal Park sở hữu tọa độ vàng đắt giá. Ảnh: WTO

The Wisteria - Phân khu cao tầng đầu tiên của Hinode Royal Park

(PLVN) - Là chương mở đầu cho câu chuyện “Celestia flowers - Kỳ hoa thiên thượng" đại diện cho cụm phân khu cao tầng của Hinode Royal Park, The Wisteria hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống đắt giá với không gian trên cao hòa cùng tuyệt tác kiến trúc độc đáo và thiên nhiên xanh mát.