Chính sách bán hàng hấp dẫn “tiếp lửa” cơn sốt hàng FLC Quảng Bình

(PLO) - “Vượt trên ý nghĩa của một công cụ kích thích doanh số, chính sách bán hàng vì người mua luôn được chúng tôi xem như lời cảm ơn gửi tới những nhà đầu tư đã đặt niềm tin vào thương hiệu FLC, làm nền tảng cho một thương vụ ‘win – win – win’ cho cả nhà phát triển, đại lý, và khách hàng”, đại diện FLC cho hay.

Lây lan “cơn sốt”

Sau thành công hiếm thấy tại Lễ ký kết hợp đồng đại lý chiến lược dự án quần thể du lịch, nghỉ dưỡng FLC Quang Binh Beach & Golf Resort khi 100% sản phẩm, từ biệt thự, shophouse đến mini hotel đã được các đại lý phân phối đăng ký hết, ghi nhận thị trường cho thấy “cơn sốt” này đã bắt đầu “lan” sang nhóm khách hàng nhà đầu tư cá nhân. 

“Hơn một tuần vừa qua, các đường dây nóng chăm sóc khách hàng của chúng tôi liên tục quá tải với những cuộc gọi hỏi thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm của FLC Quảng Bình và yêu cầu được đặt chỗ ngay, mặc dù chưa đến giai đoạn mở bán chính thức”, ông Mai Đức Long, đại diện đại lý Mland Việt Nam, cho hay.

Được biết, Mland Việt Nam được khách hàng có phần ưu ái nhờ đây là một trong số không nhiều đại lý đã nhanh chân kịp đăng ký giữ chỗ giỏ sản phẩm của FLC Quảng Bình. 

 “Việc làn gió mới mang tên FLC Quảng Bình tạo nên sức hút mạnh mẽ tại phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng ở thời điểm hiện tại thực sự không quá bất ngờ, nếu xét tới những tiềm năng của dự án”, ông Trần Tuấn Cường - Tổng Giám đốc đại lý Đại Phú Thành nhận định. 

Thật vậy, FLC Quảng Bình là một trong những dự án nắm giữ nhiều kỷ lục ấn tượng nhất mà Tập đoàn FLC triển khai trong nhiều năm qua. 

Sân golf FLC Quảng Bình gồm liên hoàn nhiều sân hướng biển và hướng rừng hứa hẹn lập kỷ lục sân golf lớn nhất Đông Nam Á sau khi hoàn thành. Đây đồng thời cũng là dự án hạ tầng du lịch lớn nhất của Quảng Bình và khu vực miền Trung tính đến thời điểm hiện tại.

Quần thể cũng là dự án sở hữu đường bãi biển dài nhất Việt Nam với 5km đường biển Hải Ninh. 

FLC Lux City Quảng Bình với 2 tiểu khu biệt thự Ocean -Blue Village và 4 khu shophouse bao gồm Oyster, Ocean Shophouse, Dolphin Shophouse đang làm hài lòng những nhà đầu tư sành sỏi nhất
FLC Lux City Quảng Bình với 2 tiểu khu biệt thự Ocean -Blue Village và 4 khu shophouse bao gồm Oyster, Ocean Shophouse, Dolphin Shophouse đang làm hài lòng những nhà đầu tư sành sỏi nhất

Được biết, giai đoạn 1 của Tổng dự án FLC Quảng Bình bao gồm 3 hạng mục chính: 2 tiểu khu Lux City The Blue Village và Lux City The Ocean Village mang những màu sắc riêng biệt với các sản phẩm shophouse, biệt thự nghỉ dưỡng, mini hotel và tiểu khu còn lại là khách sạn FLC Grand Hotel Quang Binh được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế hiện đại. 

Ngoài những sản phẩm chất lượng như khách sạn FLC Grand Hotel Quảng Bình được đơn vị quản lý quốc tế vận hành, khu đô thị Lux City gồm biệt thự và shophouse, FLC Quảng Bình còn hội tụ đầy đủ những tiện ích đẳng cấp và hiện đại như: Công viên chủ đề Sand Park, vườn thú đêm Night Safari, con đường lễ hội và ẩm thực, bến đỗ du thuyền, quảng trường nước,...

“Ngoài ra, để kích thích làn sóng ‘đặt chỗ’ với tần suất dày đặc của khách hàng trước thềm lễ mở bán chính thức, cũng cần phải nhắc tới uy tín của FLC – một nhà phát triển đã chứng minh năng lực và cam kết một cách thuyết phục thông qua những dự án chất lượng đã ra hàng trong thời gian qua”, ông Mai Đức Long lưu ý.

Món quà tri ân

Tuy nhiên, không vì sự tin tưởng và đón nhận nồng nhiệt sẵn có từ thị trường, mà FLC xem nhẹ việc cung cấp chính sách bán hàng ưu đãi cho khách.

“Vượt trên ý nghĩa của một công cụ kích thích doanh số, chính sách bán hàng vì người mua luôn được chúng tôi xem như lời cảm ơn gửi tới những nhà đầu tư đã đặt niềm tin vào thương hiệu FLC, làm nền tảng cho một thương vụ ‘win – win – win’ cho cả nhà phát triển, đại lý, và khách hàng”, ông Trương Xuân Quý, Giám đốc dự án FLC Quảng Bình, chia sẻ. 

Đơn cử như FLC Lux City Quảng Bình, chỉ với 100 triệu đồng, khách đã có cơ hội đặt mua chắc chắn một sản phẩm trong bối cảnh cầu đang vượt cung. Sau đó, khách có tới 6 – 9 tháng để hoàn thiện 3 đợt thanh toán nhỏ sau đó, tương ứng 40% giá trị hợp đồng. Nếu có nhu cầu vay ngân hàng, khách sẽ được hỗ trợ 60% giá trị hợp đồng còn lại thông qua 3 đợt giải ngân tiếp theo, với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng. 

Đặt trong phép tính, với một sản phẩm shophouse trị giá 2 tỷ đồng, hưởng 60% hỗ trợ cho vay đến từ ngân hàng, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra 800 triệu đồng vốn tự có ban đầu. Thanh toán đợt đầu 15% giá trị hợp đồng trong vòng 7 ngày sau khi đặt cọc, tương ứng khoảng 300 triệu đồng. Như vậy trong tuần đầu tiên, khách mua chỉ cần bỏ ra 400 triệu đồng để có cho mình một sản phẩm, 400 triệu còn lại được phân bổ trong vòng 3 tháng sau, tạo độ co giãn tài chính phù hợp cho nhiều phân khúc khách. 

Ngoài ra, khách còn được tặng ngay 1 thẻ chương trình chia sẻ kỳ nghỉ FLC Holiday trị giá 62.000.000 đồng trên toàn bộ hệ thống thuộc quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC. Trong thời gian sở hữu, khách sẽ được sử dụng miễn phí toàn bộ các tiện ích của quần thể như bể bơi, gym, spa, vườn thú đêm, công viên chủ đề... theo chính sách của sản phẩm. Các chính sách bán hàng áp dụng cho các sản phẩm của Lux City Quang Binh từ ngày 26/3/2018.

Với ưu điểm nội tại của sản phẩm kết hợp với chính sách bán hàng hấp dẫn, nhiều nhà quan sát dự đoán đợt “sốt hàng” FLC Quảng Bình sẽ còn tiếp tục lan rộng trên thị trường trong thời gian tới. 

Trong chuyến thăm và làm việc tại Quảng Bình cuối tháng 8/2017, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh con đường đi đến sự thịnh vượng của Quảng Bình là dịch vụ hóa nền kinh tế, lấy du lịch làm nền tảng phát triển, bởi khi du lịch phát triển sẽ kéo theo sự phát triển của các lĩnh vực khác như bất động sản, thương mại…

Thủ tướng chỉ đạo: “Chúng ta phải nghĩ ra một làn gió “Đại Phong” mới về du lịch, dịch vụ ở Quảng Bình. Liệu Quảng Bình có thể là dấu ấn đầu tiên lan tỏa về hình ảnh Việt Nam, một vẻ đẹp không những bất tận mà còn huyền bí hay không? Đây chính là sứ mệnh của Quảng Bình đối với cả nước và cho bản thân Quảng Bình”.

Để biết thêm thông tin chi tiết:

Fanpage: https://www.facebook.com/flcquangbinhgolfresort

Hotline: 0908.062.456

Công trình trọng điểm Cầu Mỹ Thuận 2 hoàn thành, đưa vào sử dụng đã góp phần rút ngắn khoảng cách di chuyển giữa các tỉnh/thành trong và ngoài khu vực Tây Nam Bộ, mở ra cơ hội cho thị trường BĐS Tây Nam Bộ phát triển.

Thị trường bất động sản Tây Nam Bộ: “Miền đất hứa” cho các nhà đầu tư

(PLVN) - Nhận định về thị trường bất động sản (BĐS) năm 2024, nhiều chuyên gia kinh tế cho rằng, đây là năm bản lề trong chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường BĐS Việt Nam. Trong đó, với những lợi thế cùng những tiềm năng vốn có, thị trường BĐS khu vực Tây Nam Bộ được đánh giá là điểm sáng về biên độ lợi nhuận trong năm 2024, sẽ là “miền đất hứa” chờ các “đại bàng” về làm tổ.
Theo mô hình mới, Vinhomes sẽ xây dựng khối kinh doanh bán lẻ trực tiếp cho khách hàng (tự doanh).

Vinhomes bổ sung mô hình kinh doanh mới

(PLVN) - Ngày 09/01/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố xây dựng bổ sung hệ thống phân phối tự doanh song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc. Công ty cũng tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.
Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.