Carillon 7 "giải tỏa" sự khan hiếm căn hộ chất lượng cao ở Tân Phú

(PLVN) - Được quy hoạch nằm trong khu trung tâm tổng hợp của TP.Hồ Chí Minh, mấy năm gần đây, tốc độ đô thị hóa ở quận Tân Phú diễn ra rất nhanh, nhiều hạ tầng đô thị được chỉnh trang, nâng cấp, giúp hình ảnh nơi đây thay đổi rõ rệt. Mạng lưới tiện ích như Bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, siêu thị và các khu vui chơi giải trí xuất hiện khắp nơi giúp phục vụ nhu cầu của người dân. 
Carillon 7 "giải tỏa" sự khan hiếm căn hộ chất lượng cao ở Tân Phú

"Chiếc áo mới" đã giúp quận Tân Phú trở thành điểm đến an cư của rất đông cư dân, đặc biệt là các gia đình trẻ, khiến thị trường bất động sản khu vực này gần đây rất sôi động. Do vậy, thời gian qua, quận Tân Phú có nhiều dự án bất động sản được các doanh nghiệp địa ốc đầu tư, trong đó hầu hết các dự án đều được tiêu thụ tốt do nhu cầu nhà ở tăng cao.

Tuy nhiên, phần lớn các dự án được phát triển vừa qua chưa được đầu tư đồng bộ, nên chưa đáp ứng được nhu cầu nhà thực tế tại khu vực này. Môi trường sống đã khá hơn, nhưng vấn đề lấn cấn lớn nhất khi tìm mua căn hộ tại quận Tân Phú là các chuỗi tiện ích nội khu của dự án thường không được đầy đủ và hiện đại như các khu vực phát triển khác tại Thành phố. 

Nắm bắt được thực tế này, nhiều doanh nghiệp địa ốc đã đầu tư vốn khá lớn để phát triển dự án bất động sản tại Tân Phú, điển hình như TTC Land với dự án căn hộ Carillon 7, tọa lạc trên đường Lương Minh Nguyệt, quận Tân Phú. Đây là dự án đầu tiên đem lại cái nhìn khác biệt về một cuộc sống tiện nghi cao cấp tại quận này. Ngay từ khi ra mắt thị trường, dự án đã được khách hàng đón nhận tích cực và hiện chỉ còn 80 căn hộ cuối cùng.

Dự án Carillon 7 có các lợi thế giá trị như:

1. Dự án cất nóc và đang hoàn thiện. Nhận nhà ở ngay, thanh toán trong 12 tháng. Chiết khấu lên đến 7%. Chỉ 30 triệu đồng/m2.

2.Căn hộ thuộc dòng Carillon “Nhất vị nhị giá” của TTC LAND. Thương hiệu luôn có thanh khoản dẫn đầu thị trường.

3. Sở hữu vị trí vàng trên tuyến đường huyết mạch Lương Minh Nguyệt, ngay giữa vùng đất kinh doanh sầm uất từ lâu đời. Carillon 7 cách quận 1 chỉ 15 phút di chuyển theo Đại lộ Võ Văn Kiệt, là giao điểm của các quận: Tân Phú; Tân Bình; Q.6; Q.11, Bình Tân, là cửa ngõ dễ dàng kết nối với các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

4. Hơn thế nữa, cư dân Carillon 7 còn được tận hưởng mọi tiện ích hàng đầu tại Q.11, Q.6, Q.Tân Phú, Q.Bình Tân, Q.Tân Bình với 20 trường học, 15 bệnh viện, 14 chợ, siêu thị và trung tâm thương mại. Một lợi thế mà không phải dự án nào cũng có được. 

5. Dự án hiếm hoi tại quận Tân Phú có hệ thống tiện ích nội khu cao cấp hoàn chỉnh với hồ bơi rộng 260m2, mảng xanh – sân nội bộ rộng 1.500m2, phòng gym, spa, shop thương mại, nhà trẻ,và an ninh 24/24 toàn khu.

6.  76% căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích từ 60 - 80m2 dành cho gia đình trẻ, được thiết kế thông minh đều đón được nắng và gió tự nhiên, giúp căn hộ thông thoáng và tiết kiệm năng lượng.

Công trình trọng điểm Cầu Mỹ Thuận 2 hoàn thành, đưa vào sử dụng đã góp phần rút ngắn khoảng cách di chuyển giữa các tỉnh/thành trong và ngoài khu vực Tây Nam Bộ, mở ra cơ hội cho thị trường BĐS Tây Nam Bộ phát triển.

Thị trường bất động sản Tây Nam Bộ: “Miền đất hứa” cho các nhà đầu tư

(PLVN) - Nhận định về thị trường bất động sản (BĐS) năm 2024, nhiều chuyên gia kinh tế cho rằng, đây là năm bản lề trong chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường BĐS Việt Nam. Trong đó, với những lợi thế cùng những tiềm năng vốn có, thị trường BĐS khu vực Tây Nam Bộ được đánh giá là điểm sáng về biên độ lợi nhuận trong năm 2024, sẽ là “miền đất hứa” chờ các “đại bàng” về làm tổ.
Theo mô hình mới, Vinhomes sẽ xây dựng khối kinh doanh bán lẻ trực tiếp cho khách hàng (tự doanh).

Vinhomes bổ sung mô hình kinh doanh mới

(PLVN) - Ngày 09/01/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố xây dựng bổ sung hệ thống phân phối tự doanh song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc. Công ty cũng tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.
Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.