Căn hộ "chìa khoá trao tay, giao ngay sổ đỏ" hút khách cuối năm

(PLO) -Khác với thời “lướt sóng”, khách hàng của thị trường bất động sản hiện nay là những người tiêu dùng cuối cùng hoặc nhà đầu tư dài hạn. Do đó, tiêu chí dự án hoàn thiện, nhận sổ đỏ ngay hay đi vào vận hành, chất lượng căn hộ tốt, có hệ thống tiện ích đi kèm đồng bộ và đặc biệt có tính pháp lý cao đang là lựa chọn số 1 để “xuống” tiền…
Căn hộ "chìa khoá trao tay, giao ngay sổ đỏ" hút khách cuối năm

Thực tế, khách hàng hiện nay không còn là những nhà đầu cơ như trước nữa, mà chủ yếu là những người mua cuối cùng, có nhu cầu “ở thực” hoặc nếu đầu tư cũng là đầu tư dài hạn để cho thuê. Do vậy, dự án mà những khách hàng này chọn trước hết là những dự án hoàn thiện được cấp sổ đỏ ngay, chất lượng căn hộ tốt, đặc biệt là có hệ thống tiện ích đi kèm và có tính pháp lý cao.

Nắm bắt được tình hình xu hướng hiện nay, thành phố Hà Nội đã có những tháo gỡ và chỉ đạo nhằm thúc đẩy quá trình cấp sổ cho cho căn hộ chung cư. Theo đó, trong những tháng cuối năm 2014 đã ghi dấu ấn quan trọng trong việc xử lý vấn đề cấp sổ đỏ chung cư này.

Nhiều dự án nợ sổ đỏ cư dân từ nhiều năm nay như dự án Khu nhà ở Mễ Trì, The Manor, Linh Đàm… đã được xử lý thông thoáng theo hướng có lợi cho người dân. Các dự án chung cư mới đưa vào sử dụng cũng được cấp sổ đỏ nhanh chóng. Ở phân khúc cao cấp có các dự án Tổ hợp chung cư Vinhomes Royal City, Times City với các thông điệp mua nhà trao tay nhận ngay sổ đỏ, khách hàng mua căn hộ tại đây sẽ được nhận sổ đỏ trong vòng 30 – 45 ngày.
Dự án chung cư Thăng Long Number One cũng đã bắt đầu bàn giao căn hộ và tiến hành làm sổ đỏ cho khách hàng từ quý III/2014 và hiện nay tỷ lệ bàn giao đã được 80% tổng số căn hộ. Chung cư Mulberry Lane nằm ở Khu đô thị Mỗ Lao cũng đã chào đón các cư dân về ở và cư dân tại đây bắt đầu được nhận sổ đỏ từ tháng 12 này…

Đặt biệt, những căn hộ ở phân khúc bình dân được một lượng lớn khách hàng quan tâm khi chỉ cần bỏ ra khoảng trên dưới 2 tỷ đồng khách hàng đã có thể nhận nhà ở ngay mà không cần phải lo lắng đến tiến độ dự án và có thể tự thẩm định được chất lượng căn hộ cũng như các dịch vụ tiện ích đi kèm đã hiện hữu…Điển hình như Chung cư Văn Phú Victoria, XPHomes – CT1B Tân Tây Đô…

Chung cư Văn Phú Victoria do Công ty CP Đầu tư Văn Phú (Văn Phú Invest) làm chủ đầu tư đã tổ chức lễ bàn giao căn hộ đồng thời tiến hành thủ tục cấp sổ đỏ cho cư dân từ tháng 08.2014 theo đúng cam kết về chất lượng và tiến độ. Theo đó, đã có trên 500 hộ dân về ở và trên 200 hộ đã đăng ký chuyển đồ. 
Hình ảnh thực tế dự án Văn Phú Victoria
Hình ảnh thực tế dự án Văn Phú Victoria 
Các căn hộ tại đây có giá bán từ 18 – 19 triệu đồng/m2 và được bàn giao hoàn thiện, đầy đủ, chất lượng cao với các hạng mục như: sàn gỗ cho toàn bộ phòng khách, phòng ngủ, bếp, điều hòa cho các phòng, tủ bếp cao cấp, bếp điện từ kèm máy hút mùi, phòng tắm bao gồm cả bồn tắm và vách kính tắm đứng với các thiết bị phòng tắm thương hiệu nổi tiếng...

Ngoài ra, chung cư Văn Phú Victoria nằm trong Khu đô thị Văn Phú rộng gần 100ha với hệ thống cơ sở hạ tầng loại 1 đã bàn giao nhà cho cư dân về ở ổn định từ năm 2009 đến nay. Các cư dân biệt thự, liền kề và chung cư tại Khu đô thị này cũng đã được cấp sổ đỏ gần như toàn bộ.

Với hình thức mua nhà “tiền trao sổ giao” như thế này sẽ tạo được niềm tin tuyệt đối cho khách hàng khi họ không còn sợ rủi ro và chờ đợi khi mua hoặc đầu tư vào một tài sản có giá trị lớn như bất động sản.

Không nằm ngoài hình thức này, chung cư XPHomes - CT1B Tân Tây Đô của Công ty TNHH Xuân Phương cũng được cấp sổ đỏ sau 7 tháng bàn giao nhà. Dự án bắt đầu bàn giao nhà từ tháng 4 và được cấp sổ đỏ vào tháng 11 năm 2014. 
Chung cư XPHomes là căn hộ thuộc phân khúc bình dân có giá bán dưới 1,4 tỷ đồng (12-14 triệu đồng/m2). Dự án cũng thu hút được rất nhiều khách hàng khi các căn hộ tại đây được bàn giao hoàn thiện với nội thất cao cấp với thiết bị vệ sinh INAX, sơn Dulux, dây điện Trần Phú, cửa gỗ tự nhiên, thang máy Mishubishi nhập khẩu Thái Lan… Cư dân XPHomes cũng được hưởng các tiện ích của Khu đô thị mới Tân Tây đô với quy mô gần 95 ha đã đi vào hoạt động, hạ tầng đồng bộ, tiện ích đầy đủ….
Với sự hỗ trợ của thành phố Hà Nội trong việc cấp sổ đỏ chung cư, chủ đầu tư các dự án hiện nay cũng đang ráo riết làm thủ tục cấp sổ đỏ cho khách hàng mua căn hộ. 
Đây cũng là những chuyển biến tích cực giúp cho thị trường bất động sản Hà Nội có thêm động lực để phát triển trong thời gian tới. Điều này ít nhiều tạo nên tính thanh khoản tốt cho nhà đất giúp thị trường ấm hơn, gia tăng các giao dịch và lành mạnh hóa thị trường. Đồng thời cũng làm cho người dân hâm nóng lại niềm tin với thị trường bất động sản.
Theo mô hình mới, Vinhomes sẽ xây dựng khối kinh doanh bán lẻ trực tiếp cho khách hàng (tự doanh).

Vinhomes bổ sung mô hình kinh doanh mới

(PLVN) - Ngày 09/01/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố xây dựng bổ sung hệ thống phân phối tự doanh song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc. Công ty cũng tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.
Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.
Hình ảnh Waterpoint xưa

Waterpoint – Dấu ấn đô thị mới bên sông Vàm Cỏ Đông

(PLVN) - Waterpoint đã và đang không ngừng hoàn thiện diện mạo của một khu đô thị tích hợp mang tính biểu tượng, thiết lập những chuẩn mực sống mới bên dòng sông Vàm Cỏ Đông.Phát triển bền vững từ tầm nhìn quy hoạch dài hạn
Đại đô thị Hinode Royal Park sở hữu tọa độ vàng đắt giá. Ảnh: WTO

The Wisteria - Phân khu cao tầng đầu tiên của Hinode Royal Park

(PLVN) - Là chương mở đầu cho câu chuyện “Celestia flowers - Kỳ hoa thiên thượng" đại diện cho cụm phân khu cao tầng của Hinode Royal Park, The Wisteria hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống đắt giá với không gian trên cao hòa cùng tuyệt tác kiến trúc độc đáo và thiên nhiên xanh mát.