Một sản phẩm NPK Phú Mỹ được vinh danh 'Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024'

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE của Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa được vinh danh vì các đóng góp tích cực cho ngành nông nghiệp Việt Nam.

Ngày 12/10, tại Hà Nội, Tổng Hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam đã tổ chức lễ tôn vinh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024”, nhằm vinh danh những sản phẩm đã có đóng góp tích cực cho ngành nông nghiệp Việt Nam.

Đại diện PVFCCo nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024”.

Đại diện PVFCCo nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024”.

Chương trình "Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024" được Tổng Hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam triển khai từ tháng 3/2024 trên phạm vi toàn quốc. Trải qua gần 7 tháng làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, dựa theo Quy chế xét tặng đã được phê duyệt, Hội đồng bình chọn Trung ương đã chọn được 88 thương hiệu, sản phẩm từ 420 sản phẩm nông nghiệp trên toàn quốc để trao danh hiệu “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024”. Trong số này sản phẩm Phân bón NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE của PVFCCo vinh dự góp mặt.

Phân bón NPK Phú Mỹ được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất của châu Âu đã khắc phục được những nhược điểm của NPK sản xuất theo công nghệ thông thường, vì các chất dinh dưỡng, các thành phần hóa học theo công thức đều được "gói" trong một hạt phân, nhờ vậy khi chăm bón, cây trồng hấp thu dinh dưỡng một cách đồng đều, cân đối. Đồng thời, công nghệ này của NPK Phú Mỹ giúp các dưỡng chất trong hạt phân gắn kết bền chặt, kìm giữ với nhau nên giảm hiện tượng bay hơi, rửa trôi… nhờ đó gia tăng hiệu quả sử dụng phân bón, giúp bà con nông dân tăng hiệu quả kinh tế. Bộ sản phẩm NPK Phú Mỹ ngày càng giành được sự tin yêu của bà con nông dân trên khắp các vùng miền của Tổ quốc.

NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE là sản phẩm được dày công nghiên cứu, tinh chỉnh phù hợp với các loại cây trồng và các vùng thổ nhưỡng, sinh thái khác nhau.

NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE là sản phẩm được dày công nghiên cứu, tinh chỉnh phù hợp với các loại cây trồng và các vùng thổ nhưỡng, sinh thái khác nhau.

Sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE là sản phẩm được PVFCCo dày công nghiên cứu, tinh chỉnh phù hợp với các loại cây trồng và các vùng thổ nhưỡng, sinh thái khác nhau. NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE có kích thước hạt nhỏ giúp tan nhanh cho cây hấp thụ nhanh chóng, có hàm lượng N cao, P và K cân đối, TE vừa đủ giúp cây trồng hấp thu nhanh, phát mạnh. NPK Phú Mỹ 20-10-10 + TE rất phù hợp cho giai đoạn bón thúc cho cây mía, thúc ra cơi đọt cho cây sầu riêng. Do hạt phân nhỏ và tan nhanh nên đặc biệt thích hợp chăm bón mùa khô khu vực Tây Nguyên cho các cây trồng như cà phê, hồ tiêu. Không chỉ cung cấp và duy trì cân bằng dinh dưỡng cho cây trồng, sản phẩm còn giúp cây trồng chống chọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhờ các nguyên tố vi lượng TE bổ sung trong từng hạt phân.

Qua nhiều năm năm thực hiện, Chương trình “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” ngày càng được quan tâm và hưởng ứng. Chương trình “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” đã giúp cho nhiều địa phương, doanh nghiệp đưa thương hiệu nông sản, sản phẩm nông nghiệp, giống, vật tư, thiết bị nông nghiệp của đơn vị mình đến gần hơn với người tiêu dùng và tăng sức tiêu thụ trên thị trường với giá trị gia tăng cao, mang lại nguồn thu lớn cho doanh nghiệp và người nông dân, góp phần xóa đói giảm nghèo, thúc đẩy nhanh quá trình xây dựng nông thôn mới.

Đọc thêm

Hòa Phát lọt top 10 Thương hiệu Mạnh – Kinh doanh xuất sắc 2024

Hòa Phát lọt top 10 Thương hiệu Mạnh – Kinh doanh xuất sắc 2024
(PLVN) - Ngày 16/10, Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) tổ chức Lễ công bố, vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024. Tập đoàn Hòa Phát vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu Mạnh - Kinh doanh xuất sắc 2024. Đây là lần thứ 13 liên tiếp Hòa Phát có mặt trong bảng vinh danh này.

BIDV MetLife đạt giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á lần thứ 5 liên tiếp

BIDV MetLife đạt giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á lần thứ 5 liên tiếp
(PLVN) - Vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh, lễ Vinh danh Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á – Asia Pacific Enterprise Award (APEA) đã xướng tên Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) với giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á (Corporate Excellence Award), đánh dấu lần thứ năm liên tiếp công ty giành giải thưởng này. Bà Elena Butarova, Tổng Giám đốc BIDV MetLife đại diện công ty lên nhận giải thưởng.

Hiệu quả từ chuyển đổi số của EVNHANOI

Hiệu quả từ chuyển đổi số của EVNHANOI
(PLVN) - Trong những năm qua, việc áp dụng những thành tựu trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tạo nên những đột phá về hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI), mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm sự công khai, minh bạch.

Kho cảng LNG trung tâm: Những lợi ích vượt trội

Việt Nam mới chỉ có duy nhất kho cảng trung tâm LNG Thị Vải 1 triệu tấn/năm của PV GAS. (Ảnh: PVN)
(PLVN) - Để tối ưu nguồn lực, tiết kiệm chi phí, doanh nghiệp cho rằng nên triển khai xây dựng các kho cảng LNG theo mô hình kho cảng trung tâm (LNG Hub) để cung cấp nhiên liệu cho các nhà máy điện và công nghiệp xung quanh khu vực thay vì xây dựng từng kho cảng riêng biệt gắn với mỗi dự án điện sử dụng LNG.

Agribank cùng ngành Ngân hàng đóng góp tích cực vào quá trình chuyển đổi số quốc gia

Agribank cùng ngành Ngân hàng đóng góp tích cực vào quá trình chuyển đổi số quốc gia
(PLVN) -  Agribank là ngân hàng thương mại luôn đi đầu trong thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Định hướng trong thời gian tới, Agribank xác định mục tiêu phát triển bền vững, trở thành ngân hàng hiện đại, đóng góp tích cực thực hiện hiệu quả chiến lược phát triển ngành Ngân hàng đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 và chương trình Chuyển đổi số quốc gia.

Viettel giữ vị trí thương hiệu giá trị nhất, được đánh giá cao nhất về phát triển bền vững ở Việt Nam

Viettel giữ vị trí thương hiệu giá trị nhất, được đánh giá cao nhất về phát triển bền vững ở Việt Nam
(PLVN) - Trong Bảng xếp hạng 100 Thương hiệu Giá trị nhất Việt Nam 2024 vừa được Brand Finance - công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, công bố, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) duy trì vị thế 9 năm liên tiếp là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, đồng thời là doanh nghiệp được công chúng đánh giá cao nhất về phát triển bền vững.

Vedan Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế với danh hiệu 'Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2024'

Phó Giám đốc Hà Thị Hòa Bình, Đại diện Vedan Việt Nam nhận chứng nhận Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam.
(PLVN) -  Vừa qua, Lễ vinh danh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam 2024” đã được tổ chức tại trung tâm nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Một lần nữa, công ty Vedan Việt Nam đã xuất sắc ghi danh trong giải thưởng này với 2 sản phẩm Phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên và Phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên, đánh dấu cột mốc 8 năm liên tiếp sản phẩm Vegadro và 9 năm liền sản phẩm Vedafeed được vinh danh trong chương trình “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam”.

Khám phá Series Card Education của VIB – Bí quyết khai thác tối đa lợi ích thẻ tín dụng

Khám phá Series Card Education của VIB – Bí quyết khai thác tối đa lợi ích thẻ tín dụng
(PLVN) - VIB chính thức giới thiệu Series Card Education – chuỗi video tiết lộ những bí quyết giúp bạn tối ưu mọi lợi ích từ thẻ tín dụng. Đây là lần đầu tiên đội ngũ phát triển thẻ hàng đầu của VIB trực tiếp chia sẻ các mẹo chi tiêu và quản lý thẻ sao cho hiệu quả nhất. Những thông tin giá trị này chỉ có trong chuỗi video này và được thiết kế riêng cho bạn – người đang muốn tận dụng tối đa chiếc thẻ tín dụng trong tay mình.

Honda Gold Wing 2024 ra mắt phiên bản màu mới

Honda Gold Wing 2024 ra mắt phiên bản màu mới
(PLVN) -  Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức giới thiệu phiên bản màu mới cho mẫu xe phân khối lớn Gold Wing 2024 nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá trên 1,2 tỷ đồng

Robot BIDV Smart AI- Làm sạch biển, nhận quà 'Sống xanh'

Robot BIDV Smart AI- Làm sạch biển, nhận quà 'Sống xanh'
(PLVN) -  Robot BIDV Smart AI đã xuất hiện trở lại với diện mạo khác biệt cùng trải nghiệm hoàn toàn mới trong “BIDV Green Mission” - game tương tác kết hợp bảo vệ môi trường đầu tiên trên ứng dụng BIDV SmartBanking. Thử thách hấp dẫn cùng hàng trăm nghìn giải thưởng có tổng giá trị lên tới 3 tỷ đồng, “BIDV Green Mission” mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và bài học môi trường ý nghĩa.