Thời tiết Hà Nội và các khu vực trong cả nước hôm nay

(PLVN) - Hà Nội và nhiều tình miền Bắc vẫn mưa to, trời lạnh. Miền Trung và Tây nguyên nhiều mây, mưa rào và dông rải rác. Nam bộ cũng có mưa...
  • Cụ thể, theo dự báo của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hôm nay, 15/10, Hà Nội nhiều mây, có mưa to đến rất to, gió đông bắc cấp 2-3, trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-21 độ; cao nhất 21-24 độ C.
  • Phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông; riêng khu vực Hòa Bình, Nam Sơn La, Yên Bái có mưa to đến rất to. Gió nhẹ, trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ, có nơi dưới 18 độ; cao nhất 24-27 độ; riêng khu Tây Bắc có nơi trên 27 độ C.

  • Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to; riêng khu vực đồng bằng và Đông Bắc, các tỉnh Phú Thọ, Vĩnh Phúc có mưa to đến rất to. Gió đông bắc cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4, trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ, vùng núi có nơi dưới 18 độ; cao nhất 21-24 độ, có nơi trên 24 độ C.

  • Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế nhiều mây, phía Bắc (Thanh Hóa đến Nghệ An) có mưa to đến rất to; phía Nam có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây bắc đến tây cấp 2-3. Phía Bắc trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ, phía Nam có nơi trên 23 độ; cao nhất Phía Bắc 23-26 độ; phía Nam 26-29 độ C.

    Đà Nẵng đến Bình Thuận nhiều mây, phía Bắc có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; phía Nam có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ; cao nhất 28-31 độ, có nơi trên 31 độ C.

  • Tây Nguyên có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ; cao nhất 26-29 độ, có nơi trên 29 độ C.

  • Nam Bộ nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ; cao nhất 27-30 độ C.

Đọc thêm

Ra quân đạp xe hưởng ứng giờ Trái đất năm 2024

Các đoàn viên thanh niên đạp xe hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024.
(PLVN) - Sáng nay - 23/3/2024, Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường, Bộ TN&MT phối hợp với Đoàn Thanh niên Bộ TN&MT, Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên (WWF Việt Nam) tổ chức Chương trình ra quân đạp xe hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024.

Bạc Liêu cảnh báo nguy cơ cháy, nổ vào mùa khô

 Bạc Liêu cảnh báo nguy cơ cháy, nổ vào mùa khô
(PLVN) - Lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ các cấp trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu đã triển khai thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng, chống cháy nổ, đồng thời đưa ra khuyến cáo để người dân nâng cao ý thức trong việc phòng cháy, chữa cháy, nhất là vào thời tiết nắng nóng như hiện nay.