Thời tiết Hà Nội và cả nước hôm nay, 20/3

(PLVN) - Hà Nội và hầu hết các tỉnh miền Bắc ngày không mưa, Tây Bắc Bộ trưa chiều trời nắng; nhiệt độ cao nhất phổ biến 28 - 29 độ C, riêng Tây Bắc có nơi trên 35 độ C...
  • Hà Nội nhiều mây, sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, sau không mưa. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 21-23 độ C; cao nhất 26-28 độ C.

    Phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù; trưa chiều giảm mây trời nắng; riêng vực khu Tây Bắc có mây, đêm không mưa, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ, có nơi dưới 20 độ C; cao nhất 26-29 độ; riêng khu Tây Bắc 31-34 độ, có nơi trên 35 độ C.

    Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, sau không mưa; riêng khu vực vùng núi đêm có mưa rào và dông. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ, vùng núi 18-21 độ, có nơi dưới 17 độ C; cao nhất 25-28 độ C.

    Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ C; cao nhất 27-30 độ, phía Nam có nơi trên 30 độ C.

    Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ C; cao nhất 30-33 độ C.

    Tây Nguyên có mây, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ C; cao nhất 32-35 độ, có nơi trên 35 độ C.

    Nam Bộ có mây, ngày nắng, miền Đông có nơi có nắng nóng, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ C; cao nhất 32-35 độ, có nơi trên 35 độ C.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Thanh niên tham gia tích cực vì khí hậu

Các chuyên gia lĩnh vực biến đổi khí hậu trao đổi tại Lễ công bố báo cáo của công tác thanh niên về chính sách khí hậu. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Với sự sáng tạo và sức trẻ năng động, thanh niên Việt Nam được coi là lực lượng nòng cốt đóng vai trò đặc biệt quan trọng, tham gia tích cực vì khí hậu suốt thời gian qua.

Ra quân đạp xe hưởng ứng giờ Trái đất năm 2024

Các đoàn viên thanh niên đạp xe hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024.
(PLVN) - Sáng nay - 23/3/2024, Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường, Bộ TN&MT phối hợp với Đoàn Thanh niên Bộ TN&MT, Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên (WWF Việt Nam) tổ chức Chương trình ra quân đạp xe hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024.

Bạc Liêu cảnh báo nguy cơ cháy, nổ vào mùa khô

 Bạc Liêu cảnh báo nguy cơ cháy, nổ vào mùa khô
(PLVN) - Lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ các cấp trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu đã triển khai thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng, chống cháy nổ, đồng thời đưa ra khuyến cáo để người dân nâng cao ý thức trong việc phòng cháy, chữa cháy, nhất là vào thời tiết nắng nóng như hiện nay.