Mời cưới thời "QR code" tinh tế, đúng điệu

Nhiều cặp đôi bắt trend sử dụng thiệp mời online.
Nhiều cặp đôi bắt trend sử dụng thiệp mời online.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Trước kia, cô dâu chú rể thường đi trao thiệp mời tới tận tay khách hàng. Tuy nhiên, một phần vì trào lưu công nghệ, một phần vì sự tiện lợi, xu hướng làm thiệp cưới online thời “QR Code” ngày càng phổ biến.

Thiệp cưới thời “QR Code”

Xưa nay việc mời cưới luôn được người Việt thực hiện một cách ý nhị và tinh tế, gửi gắm qua những chiếc thiệp mời được in ấn chỉn chu, sang trọng.

Theo thời gian, với sự phát triển của công nghệ và sự tiện lợi của các ứng dụng điện thoại di động, đám cưới có nhiều thay đổi từ nghi lễ tổ chức, đến hình thức mời khách.

Số người có suy nghĩ làm thiệp cưới điện tử ngày càng phổ biến. Việc này một phần xuất phát từ việc người trẻ chạy theo xu hướng, thấy nhiều người làm trước nên học theo.

Đặc biệt, thiệp cưới số dễ phân phối hơn thiệp mời bằng giấy, lại thời trang và hấp dẫn hơn nên không có gì đáng ngạc nhiên khi thiệp mời điện tử ngày càng được nhiều người chọn lựa.

Phổ biến, tiện lợi và nhanh chóng như vậy, tuy nhiên, vẫn có những người bày tỏ sự e ngại trước trào lưu… mời cưới online, vì cho rằng hình thức này chưa được tinh tế hay thậm chí bị qua loa, “mời cho có”, không được tôn trọng. Mặc dù không câu nệ việc mời cưới bằng hình thức online nhưng hầu hết các ý kiến đều cho rằng các cặp đôi nên thận trọng và khéo léo hơn khi sử dụng thiệp cưới điện tử.

Mời cưới thời “QR Code” đúng điệu, thời thượng mà vẫn tinh tế?

Đa số những người trẻ ủng hộ xu hướng này và cho rằng đó là cách làm phù hợp với thời đại công nghệ số khi ai cũng sở hữu một chiếc smartphone, nhất là vào thời buổi “nhà nhà” đều bận rộn với công việc hàng ngày. Để dễ dàng bắt kịp xu hướng, một lựa chọn tinh tế, thuận tiện hơn cho các cặp đôi chính là chiếc “Thiệp cưới số” đến từ DOJI.

“Thiệp cưới số” của DOJI là một món quà không chỉ thể hiện sự “bắt trend” mà còn giúp khách hàng có thể sở hữu một chiếc thiệp mời online đơn giản, đúng điệu mà vẫn tinh tế.

DOJI tặng quà đơn giản nhưng đầy ý nghĩa cho các cặp đôi

DOJI tặng quà đơn giản nhưng đầy ý nghĩa cho các cặp đôi

Khách hàng khi mua nhẫn cưới, nhẫn đính hôn tại hệ thống DOJI trên toàn quốc với giá trị hóa đơn từ 20.000.000 đồng trở lên sẽ nhận được 1 chiếc thẻ cứng chứa QR Code để khách hàng đăng nhập và khởi tạo tài khoản thiệp cưới cho riêng mình.

Mỗi một tài khoản sẽ “cá nhân hóa” được các thông tin: hình ảnh cặp đôi, album cưới, thời gian, địa điểm và các thông tin khác liên quan đến đám cưới.

Ngày chung đôi trọn vẹn cùng 3 BST nhẫn cưới đình đám của DOJI

Ngày chung đôi trọn vẹn cùng 3 BST nhẫn cưới đình đám của DOJI

Nổi bật trong các BST nhẫn cưới của DOJI có BST Loving Heart, BST Only Love và BST Happy Journey. Mỗi bộ sưu tập mang một ý nghĩa riêng biệt. BST Loving Heart giới thiệu nhẫn kim cương 99 giác cắt như một tuyệt phẩm hội tụ những kỹ thuật đính đá và gia công tinh xảo, thể hiện thông điệp đẹp đẽ nhất về tình yêu vĩnh cửu. BST Only Love với thiết kế đơn giản, tinh tế kết hợp với viên chủ kim cương tự nhiên duy nhất biểu trưng cho một lời ước hẹn của tình yêu đôi lứa. Trong khi đó, BST Happy Journey lại là lời cam kết của cặp đôi cùng nhau tạo nên một hành trình hạnh phúc như câu nói “Hạnh phúc là hành trình chứ không phải đích đến”.

Ngoài món quà “thiệp cưới số”, khi mua sản phẩm nhẫn cưới thuộc các bộ sưu tập “tín vật tình yêu” đình đám từ DOJI, khách hàng còn được hưởng ưu đãi 10%.

Xem thêm thông tin tại:

Website: https://bit.ly/3TE5aE4

Hotline: 18001168

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.