Hình ảnh: Nutri Mart+, Nutri Mall, Nutri Center - Quyết tâm tạo ra kỳ tích của chuỗi siêu thị thuần Việt
Nutri Mart - Tinh thần tự cường của doanh nghiệp Việt
Vinautrifood được biết đến với vị thế là một doanh nghiệp “thuần Việt”, trong hành trình phát triển của mình doanh nghiệp đặt ra mục tiêu làm sao có thể mang sản phẩm chất chất lượng đến tận tay người tiêu dùng. Đó cũng là lý do chuỗi siêu thị liên hoàn Nutri Mart ra đời.
Hình ảnh: Nutri Mart đã nhanh chóng khẳng định vị thế tiên phong thành công trong lĩnh vực bán lẻ
Mang tinh thần tự cường của doanh nghiệp trong nước tiếp bước sau những tên tuổi lớn trong ngành bán lẻ, Nutri Mart đã nhanh chóng khẳng định vị thế tiên phong thành công. Lần đầu tiên, trên thị trường bán lẻ Việt Nam, chuỗi siêu thị liên hoàn cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ an toàn, chất lượng.
Tinh thần tự cường của doanh nghiệp Việt trong hệ thống chuỗi siêu thị Nutri Mart được thể hiện một cách rõ ràng nhất qua chiến lược nhất quán, đó là đề cao chất lượng, sự tiện lợi và an toàn của người dùng. Vì vậy, trong năm 2021 này, chuỗi siêu thị đã kết thúc giai đoạn 1 với mục tiêu hoàn thành 500 điểm bán trước thời hạn.
Hình ảnh: Nutri Mart đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu
Ngoài ra, Nutri Mart còn khẳng định tinh thần tự cường này chiến lược mở rộng hợp tác với đơn vị kinh doanh, các doanh nghiệp để các sản phẩm Việt chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng.
Kỳ tích của chuỗi siêu thị thuần Việt với mô hình chuẩn hóa - Nutri Mart+, Nutri Mall, Nutri Center
Trong bối cảnh đại dịch, khi rất nhiều doanh nghiệp chịu những ảnh hưởng tiêu cực, thậm chí buộc phải “đóng cửa” hoặc “tạm ngừng kinh doanh”. Nhưng Nutri Mart đã tạo được tín hiệu lạc quan cho nền kinh tế Việt Nam đẩy mạnh mở rộng mô hình Nutri Mart+, Nutri Mall, Nutri Center. Cụ thể:
Hình ảnh: Kỳ tích của chuỗi siêu thị thuần Việt với mô hình chuẩn hóa - Nutri Mart+, Nutri Mall, Nutri Center
- Nutri Mart+: Diện tích: 100-200 m²
- Nutri Mall: Diện tích 200-500 m²
- Nutri Center: Diện tích 500-1000 m²
Với thế mạnh về quản lý, vốn và công nghệ, Nutri Mart được giới chuyên môn kỳ vọng sẽ tạo được bước đi tiên phong mạnh mẽ của doanh nghiệp trong nước cho ngành bán lẻ Việt Nam. Định hướng chiến lược với mô hình chuẩn hóa cho thấy sự quyết tâm mạnh mẽ để chiếm lĩnh thị trường của doanh nghiệp Việt.
Với chiến lược dài hạn, Nutri Mart đang dần phủ xanh các con phố mua sắm đông đúc tại các thành phố lớn
Trước những biến đổi của đại dịch, chúng ra chứng kiến nhiều sự thay đổi để thích nghi biến thách thức thành cơ hội. Chiến lược dài hạn của Nutri Mart cũng cho thấy sự “đi đầu” nắm bắt xu thế để không ngừng mở rộng trong thị trường mình. Trước những tín hiệu lạc quan, có thể nhận thấy, chuỗi siêu thị liên hoàn này có thể gia nhập thị trường bán lẻ quốc tế, dù với những thị trường khó tính nhất.
Không thể phủ nhận Nutri Mart - đã mở ra được những tư duy đổi mới, tiến bộ và tiên phong cho nhiều doanh nghiệp nước nhà.