Nghệ An: Giải quyết thủ tục hành chính chất lượng phục vụ cao, người dân hài lòng
(PLM) - Với tinh thần lấy sự hài lòng của công dân là thước đo chất lượng dịch vụ, sau 3 tháng kể từ khi thành lập cho đến nay, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Nghệ An đã có nhiều kết quả đáng ghi nhận góp phần cải thiện nền hành chính của tỉnh. Qua đó, thấy được sự tín nhiệm, hài lòng của người dân, tổ chức đối với công tác phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước tại trung tâm ngày càng được nâng lên. Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính sẽ góp phần thúc đẩy cải cách nền hành chính, tạo thêm nguồn lực cho sự nghiệp phát triển của tỉnh Nghệ An.