Đinh Duy Khánh - Đại diện thế hệ 9X đa tài

(PLM) - “Bản lĩnh, chuyên nghiệp và toả sáng” đó là ấn tượng ban đầu của bất kỳ ai khi có cơ hội tiếp xúc với Đinh Duy Khánh - Founder thương hiệu mỹ phẩm Eobicô thuộc công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ Hoa Lê Hàn Quốc.Trong bối cảnh hội nhập, Đinh Duy Khánh không chỉ được biết đến với vai trò là nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng mà anh còn ghi nhiều dấu ấn ấn tượng trên con đường định hướng truyền thông sáng tạo nội dung cho các doanh nghiệp. Với những nỗ lực hết mình, không ngừng tìm kiếm những giải pháp đột phá, Đinh Duy Khánh từng bước khẳng định tên tuổi trên thị trường truyền thông và làm đẹp.

Đinh Duy Khánh - Founder thương hiệu mỹ phẩm Eobicô
Đinh Duy Khánh - Founder thương hiệu mỹ phẩm Eobicô

Truyền thông và làm đẹp hiện nay là một trong những lĩnh vực được nhiều người quan tâm. Đây là lĩnh vực đòi hỏi nhiều kinh nghiệm, kiến thức cũng như sự đổi mới và sáng tạo mỗi ngày. Vì vậy, không phải ai cũng có đủ đam mê và tài hoa theo đuổi ngành này lâu dài, bởi nếu không có đủ tư duy, sáng tạo thì sẽ rất dễ tụt lại phía sau. Đinh Duy Khánh với nhiệt huyết và năng lượng của một người trẻ thế hệ 9X sẵn sàng dấn thân, thử thách đã thổi hồn vào những dự án giúp các doanh nghiệp bước ra khỏi “vùng an toàn” và đưa doanh nghiệp phát triển lên tầm cao mới. Song song với đó, anh còn dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu phát triển thương hiệu làm đẹp để phục vụ khách hàng, góp phần khẳng định thương hiệu, chất lượng ngành làm đẹp Việt Nam. Vì vậy, tên tuổi anh không còn mấy xa lạ với cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, làm đẹp ở Việt Nam.

Anh chia sẻ: “ Dù hoạt động ở vị trí nào, lĩnh vực nào đi chăng nữa thì luôn cần sự sáng tạo và tính chăm chỉ. Tôi phải đấu tranh với chính mình để dám thử thách với những cái mới, bởi vì cùng vận động với dòng chảy của nhân loại, xu hướng phát triển của xã hội luôn có sự thay đổi, nhất là trong lĩnh vực luôn cần đổi mới và sáng tạo như truyền thông, làm đẹp. Tuy nhiên, đôi khi phải dám “đi ngược với hội chứng đám đông” để tạo ra cái tôi, chất riêng, dấu ấn riêng và thể hiện được qua từng kế hoạch của chính mình, đó là cách để tôi chinh phục thử thách và đến với thành công”.

Đinh Duy Khánh và Giám đốc Choi KyunHyung của nhà máy Laon - Hàn Quốc
Đinh Duy Khánh và Giám đốc Choi KyunHyung của nhà máy Laon - Hàn Quốc

Đối với Đinh Duy Khánh, kinh doanh cần phải gắn liền với việc tạo ra nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng chứ không chỉ đơn thuần là kiếm tiền. Vì vậy, anh đã dành trọn mọi tâm huyết và sức mạnh nội tại vào sự nghiệp, bởi theo anh, dấn thân vào bất kỳ lĩnh vực nào cũng phải làm thật tốt và hoàn hảo nhất, dẫu biết rằng hoạt động đa ngành nghề không hề dễ dàng, nhưng bằng sức trẻ và tâm huyết với nghề, Đinh Duy Khánh đã có những thành công bước đầu và hoàn thiện những kế hoạch phát triển thương hiệu, trở thành chuyên gia về xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu cá nhân. Không những vậy, anh còn sở hữu một thương hiệu làm đẹp nổi tiếng cho riêng mình. Anh chia sẻ thêm, trong thời gian tới sẽ tiếp tục hoàn thiện và mang đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng tốt hơn nữa góp phần tạo nên một xã hội mạnh khỏe, hạnh phúc hơn.

Luôn học hỏi để trau dồi, nâng cao kiến thức, kinh nghiệm cho bản thân

Luôn học hỏi để trau dồi, nâng cao kiến thức, kinh nghiệm cho bản thân

Đinh Duy Khánh với khát vọng trao giá trị cho cộng đồng, anh không ngừng nâng tầm bản thân, nâng cấp thương hiệu, đồng thời trong suốt hành trình phát triển, anh đã luôn đăt đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu. Đó cũng là cách để anh có thể đứng vững và phát triển với nghề và có thành công như hiện nay.

Link bài gốc Lấy link
null

Cùng chuyên mục