MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam

MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - MB kỷ niệm sinh nhật 30 năm với chương trình CHÀO MB 30 "Sinh nhật rộn ràng - ngập tràn quà tặng" tri ân khách hàng doanh nghiệp, khẳng định sự gắn kết và cam kết đồng hành lâu dài với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang bước vào giai đoạn hội nhập và phát triển mạnh mẽ, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã và đang khẳng định vai trò tiên phong trong việc hỗ trợ và thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp. Minh chứng rõ nét cho cam kết này chính là thành công của Giai đoạn 1 trong chương trình tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập MB, với 9.000 hợp đồng tiền gửi được ký kết và sự tham gia của hơn 2.500 khách hàng doanh nghiệp.

Tiếp nối thành công đó, MB tiếp tục mở rộng chương trình sang Giai đoạn 2 nhằm tri ân khách hàng doanh nghiệp với quy mô lớn, thể hiện cam kết lâu dài và sâu sắc của ngân hàng đối với sự thịnh vượng của nền kinh tế quốc gia.

Chào MB 30 năm với chương trình tiền gửi tri ân đặc biệt khách hàng doanh nghiệp.

Từ ngày 01/08/2024 đến 31/10/2024, MB sẽ triển khai đợt 2 của chương trình "Sinh nhật rộn ràng - ngập tràn quà tặng" dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp, thể hiện sự gắn kết và cam kết đồng hành lâu dài của MB với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam suốt 30 năm qua.

Flash Deal – Tối ưu hoá lợi nhuận từ tiền gửi ngắn hạn

Chương trình Flash Deal của MB mang đến cơ hội hấp dẫn cho các doanh nghiệp muốn tối ưu hóa lợi nhuận từ các khoản tiền gửi ngắn hạn. Khi tham gia chương trình và mở mới hợp đồng tiền gửi kỳ hạn từ 1 đến 11 tháng, doanh nghiệp sẽ có cơ hội nhận được các voucher mua sắm giá trị tại Winmart ngay tại thời điểm gửi tiền. Chương trình áp dụng cho các khoản tiền gửi có tổng số dư tăng thêm tại ngày 31/10/2024 so với trước khi triển khai chương trình và không tất toán trước hạn.

Cụ thể, với các khoản tiền gửi từ 10 tỷ đồng đến dưới 30 tỷ đồng, doanh nghiệp sẽ nhận được voucher trị giá 1 triệu đồng. Đối với các khoản tiền gửi từ 30 tỷ đồng trở lên, voucher trị giá 3 triệu đồng sẽ được trao tặng ngay. Chương trình này không chỉ giúp các doanh nghiệp quản lý dòng tiền ngắn hạn hiệu quả hơn mà còn mang lại những lợi ích bổ sung thông qua các ưu đãi mua sắm, thể hiện cam kết của MB trong việc hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp phát triển và tối đa hóa giá trị tài chính.

Big Deal – Ưu đãi lớn, cơ hội lớn

Bên cạnh chương trình Flash Deal, MB còn triển khai chương trình Big Deal với các ưu đãi hấp dẫn dành cho các khoản tiền gửi dài hạn. Chương trình này dành cho khách hàng gửi mới hợp đồng tiền gửi kỳ hạn từ 3 đến 11 tháng. Quà tặng sẽ được tính dựa trên tổng số dư tiền gửi tăng thêm tại ngày 31/10/2024 so với ngày bắt đầu chương trình (1/8/2024). Tùy theo mức tăng của số dư tiền gửi, các doanh nghiệp có cơ hội nhận được quà tặng trị giá từ 10 triệu đồng đến 75 triệu đồng.

Đặc biệt, những khách hàng có tổng số dư tiền gửi mở mới trong giai đoạn diễn ra chương trình từ 300 tỷ đồng trở lên sẽ nhận được một chuyến du lịch với tổng giá trị lên tới 75 triệu đồng. Đây là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp không chỉ tối ưu hóa quản lý tài chính mà còn tạo động lực cho đội ngũ nhân viên. Chương trình Big Deal của MB thể hiện chiến lược xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng doanh nghiệp, kết hợp giữa lợi ích tài chính và trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao.

MB chuyển tích cực chuyển đổi số đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp. MB đã và đang đặt chuyển đổi số làm chiến lược trọng tâm để nâng cao trải nghiệm cho khách hàng doanh nghiệp. Ngân hàng đã phát triển và liên tục cải tiến nền tảng Biz MBBank, cho phép các doanh nghiệp thực hiện giao dịch tài chính nhanh chóng, an toàn và tiện lợi.

Ngoài ra, MB cũng áp dụng công nghệ tiên tiến để phê duyệt tự động các khoản vay tái cấp, dựa trên lịch sử giao dịch của khách hàng, giúp rút ngắn thời gian xử lý và dễ dàng tiếp cận nguồn vốn khi cần thiết. Hướng tới giai đoạn thứ hai của quá trình chuyển đổi số, MB tập trung vào sáng tạo số, áp dụng các công nghệ như trí tuệ nhân tạo, học máy và phân tích dữ liệu lớn để phát triển các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo, mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng doanh nghiệp.

Một ví dụ điển hình là MB cung cấp dịch vụ tư vấn L/C xuất nhập khẩu miễn phí từ các chuyên gia hàng đầu, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình giao dịch quốc tế và giảm thiểu rủi ro. Ngoài ra, MB còn triển khai nhiều tiện ích số hóa khác như miễn phí chuyển khoản theo lô để thanh toán lương, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí trong quản lý nhân sự. Những sáng kiến này không chỉ tối ưu hóa hoạt động kinh doanh mà còn mở ra những cơ hội mới trong thời đại số.

Chinh phục 30 triệu khách hàng: Tầm nhìn 2024-2026

Những nỗ lực không ngừng của MB trong việc đổi mới và phát triển đã được ghi nhận rộng rãi. Trong 6 tháng đầu năm 2024, MB đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước. Ngân hàng được vinh danh trong "Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024 (VNR500)", khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Danh hiệu "Top 10 Ngân hàng Thương mại uy tín Việt Nam" và "Top 10 doanh nghiệp đổi mới, sáng tạo và kinh doanh hiệu quả" là minh chứng cho sự tin tưởng của khách hàng và đối tác đối với MB.

Hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập (4/11/1994 - 4/11/2024), MB đặt ra mục tiêu chinh phục 30 triệu khách hàng. Đây không chỉ là con số ấn tượng mà còn là minh chứng cho cam kết mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ của ngân hàng. MB tiếp tục bám sát chiến lược giai đoạn 2022-2026, với quyết tâm trở thành "Doanh nghiệp số, Tập đoàn Tài chính dẫn đầu".

BIZ MBBank là nền tảng dịch vụ tài chính ngân hàng số thông minh (trên cả ứng dụng di động và website) do MB phát triển dành cho khách hàng doanh nghiệp, các doanh nghiệp có thể thực hiện mọi giao dịch liên quan đến tài chính ngân hàng (quản lý dòng tiền, quản lý chuỗi cung ứng, thanh toán, trả lương cho nhân viên, chuyển tiền quốc tế, mua bán ngoại tệ ...) online 100% và không yêu cầu bản cứng chứng từ như giao dịch ngân hàng truyền thống, MB kỳ vọng sẽ luôn mang đến những trải nghiệm ngày càng hoàn hảo cho Khách hàng doanh nghiệp trên kênh số.

Đọc thêm

Tập đoàn C.P. ủng hộ 5 tỷ đồng hàng hóa và tiền mặt cho người dân bị bão lũ Yagi

Tập đoàn C.P. ủng hộ 5 tỷ đồng hàng hóa và tiền mặt cho người dân bị bão lũ Yagi
(PLVN) - Ngày 28/9/2024, tại Hội nghị trao tặng, hỗ trợ phục hồi sản xuất chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản các tỉnh, thành phố sau bão, lũ tại Hải Phòng, đại diện C.P. Việt Nam đã trao tặng biển đồng hành cùng Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn ủng hộ 5 tỷ đồng hàng hóa và tiền mặt cho người dân bị bão lũ Yagi.

Sinh viên Việt Nam giành giải Nhất cuộc thi Tech4Good khu vực Châu Á - Thái Bình Dương do Huawei tổ chức

Đội Việt Nam và đội Campuchia cùng xuất sắc giành giải Nhất tại cuộc thi Tech4Good, vượt qua 23 đội đến từ 23 quốc gia để tiến vào vòng Chung kết toàn cầu.
(PLVN) - Tại Lễ trao giải cuộc thi Tech4Good khu vực Châu Á - Thái Bình Dương do Huawei tổ chức tại Thẩm Quyến, Trung Quốc, Đội Việt Nam với dự án SkyNet - hỗ trợ tìm kiếm người gặp nạn trong lũ lụt - đã xuất sắc giành giải Nhất, tiến vào vòng Chung kết toàn cầu trong năm 2025. Với thành tích xứng đáng này, các bạn cũng sẽ nhận được cơ hội tài trợ khởi nghiệp, tham gia chuyến trải nghiệm đến Trung Quốc và tham dự những cuộc thảo luận “1:1” với các lãnh đạo Huawei.

Viettel tăng tốc chuyển đổi thuê bao 2G cuối cùng trước ngày tắt sóng 15/10

Viettel triển khai hỗ trợ chuyển đổi miễn phí máy 4G cho người dân.
(PLVN) -  Từ đầu năm 2024 đến nay, Viettel đã hỗ trợ chuyển đổi hơn 8 triệu thuê bao lên thiết bị 4G trên cả nước. Hiện tại, trên toàn mạng Viettel còn khoảng 500.000 thuê bao sử dụng máy 2G. Dự kiến, Viettel sẽ hoàn thành xong việc chuyển đổi cho số lượng khách hàng này trước ngày 15/10 – thời điểm tắt sóng 2G.

Trường Đại học Điện Lực thúc đẩy nghiên cứu khoa học trong sinh viên

PGS.TS Nguyễn Lê Cường phát biểu tại Hội nghị.
(PLVN) - Ngày 28/9/2024, Trường Đại học Điện lực tổ chức “Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu Khoa học ngành Công nghệ thông tin năm 2024”. Hội nghị thu hút sự tham gia của nhiều nhà khoa học uy tín trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đông đảo sinh viên đam mê nghiên cứu khoa học của trường Đại học Điện lực và hơn 10 cơ sở đào tạo và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

EVNFinance nằm đâu trong đánh giá của Moody’s?

EVNFinance nằm đâu trong đánh giá của Moody’s?
(PLVN) -  Được định hướng nâng cao uy tín và xếp hạng tín nhiệm quốc tế từ năm 2021, đến nay, Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance) đã giữ vững xếp hạng B2 trong 4 năm liên tiếp. Vậy thực tế, EVNFinance nằm đâu trong đánh giá của Moody’s?

Huawei đưa 6 sinh viên Việt Nam xuất sắc tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Nhân tài Số APAC 2024

Huawei đưa 6 sinh viên Việt Nam xuất sắc tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Nhân tài Số APAC 2024
(PLVN) -Tại Hội nghị Thượng đỉnh Nhân tài Số Châu Á - Thái Bình Dương (APAC Digital Talent Summit 2024), Huawei cùng các lãnh đạo chính phủ, chuyên gia công nghệ, đại diện học viện và hơn 130 tài năng trẻ từ 18 quốc gia tăng cường hợp tác, đổi mới và phát triển kỹ thuật số hướng tới một tương lai kết nối - số hóa - thông minh hơn. Huawei cũng trao cơ hội tham dự cho 6 sinh viên xuất sắc trong chương trình “Hạt giống cho Tương lai - Seeds for the Future 2024” do Huawei Việt Nam tổ chức.

Trải nghiệm sớm môi trường đại học khi còn là học sinh

Trải nghiệm sớm môi trường đại học khi còn là học sinh
(PLVN) - Nhiều học sinh THPT thấy ấn tượng, hấp dẫn bởi trải nghiệm môi trường quân đội và sự nhiệt huyết, tận tình tư vấn, định hướng nghề nghiệp của Trường Đại học Điện lực nên đã chọn theo học đại học tại trường này...

AEON Việt Nam chính thức khai trương AEON Tạ Quang Bửu

AEON Tạ Quang Bửu (Q8, TP HCM) chính thức khai trương.
(PLVN) - Ngày 26/09, AEON Việt Nam chính thức khai trương AEON Tạ Quang Bửu - Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị (“TT BHTH & ST”) đầu tiên nằm bên ngoài trung tâm mua sắm AEON. Thông tin trong buổi họp báo cùng ngày, đại diện AEON cho biết hoạt động nằm trong chiến lược mở rộng, đa dạng hóa mô hình kinh doanh để đáp ứng nhu cầu của người dân Việt Nam.

THACO AUTO tăng cường hỗ trợ khách hàng khu vực miền Bắc

THACO AUTO tăng cường hỗ trợ khách hàng miền Bắc
(PLVN) - Nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng tại các địa phương chịu ảnh hưởng bởi bão lũ, THACO AUTO triển khai chương trình “THACO AUTO đồng hành cùng khách hàng miền Bắc”, hỗ trợ kiểm tra xe tổng quát và giảm giá chi phí phụ tùng, giúp khách hàng an tâm tiếp tục hành trình.