“Yêu” vợ đến “gãy súng”

(PLO) - Đơn giản đến tù mù trong quan hệ vợ chồng cũng ảnh hưởng đến hạnh phúc, vợ chồng chia tay. Tự ái, mặc cảm học hỏi chiêu thức kỹ thuật tinh vi, cố ra vẻ sành điệu áp dụng quá mức cũng có thể tổn thương cho mình hay “đối tác”.
Chia tay vì tù mù chuyện ấy
Từ nhỏ, anh Phan Khải Minh (40 tuổi, ngụ huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh) sống bằng nghề chăn bò mướn. Cuộc sống thiếu thốn từ vật chết đến tinh thần, Minh không có điều kiện đi đây đi đó, ngay cả chuyện trai gái cũng mù mờ.

Năm 19 tuổi anh lấy vợ. Vợ anh là người đàn bà đã có một con, hơn anh Minh những bảy tuổi. Ngay từ lần đầu gặp gỡ người đàn bà tên Mai này, trái tim anh Minh đã loạn nhịp.  

Thời gian đầu cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, nhưng chỉ mấy tháng sau anh Minh và vợ rơi vào cảnh “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Nguyên nhân rạn nứt tình cảm không phải từ cơm áo gạo tiền mà bắt nguồn từ lí do “tế nhị”.
Anh Minh buồn bã nói: “Nói thật, chuyện thầm kín của vợ chồng đem ra nói với người khác thì mắc cỡ. Từ nhỏ ở quê, tôi đâu biết “cậu nhỏ” thế nào là lớn, thế nào là nhỏ đâu. Tính tôi hay mắc cỡ, mấy thằng bạn chỉ cần buông vài lời châm chọc là đã đỏ mặt rồi, nên chẳng bao giờ dám nói về chuyện đó. Ai dè sau này tìm hiểu tôi mới biết “thằng nhỏ” của mình nhỏ khác thường hơn so với người khác”. 
Đã thế trong những lần quan hệ vợ chồng, chị Mai tỏ ra sành sỏi, thường chê: “Anh đã nhỏ rồi còn chẳng có bài bản… chán lắm”. Nghe vợ nói vậy, anh Minh ngượng ngùng chẳng biết giải thích thế nào. Tình cảm vợ chồng bắt đầu rạn nứt từ đó. Minh không ở với vợ nữa mà trở về nhà bố mẹ ruột của mình, tiếp tục chăn bò, sau đó mở một quán bán nước bên đường kiếm sống qua ngày. 
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet. 

Luyện “chiêu thức” và thực hành đến “gãy súng” 

Tính từ đám cưới đến lúc chia tay, cuộc hôn nhân của anh Minh chỉ được đúng một năm. Anh Minh nhủ lòng sẽ chẳng yêu ai nữa. Nhưng mười năm sau, trái tim anh một lần nữa rung động trước chị Trần Thị Thúy (30 tuổi, quê ở Hà Tĩnh) vào miền Nam lập nghiệp. 
Anh Minh tình cờ quen chị Thúy trong một lần lên phố dạo chơi. Dẫu rung động trước vẻ đẹp chân chất của cô gái quê nhưng anh Minh vẫn còn bị ám ảnh bởi những lời chê trách của người vợ cũ nên chưa dám xúc tiến hôn nhân. 
Để bước qua nỗi sợ hãi ấy, anh Minh tìm hiểu về chuyện quan hệ vợ chồng. Anh thủ thỉ: “Kể từ khi mở quán nước, tôi có thời gian rảnh rỗi bèn tìm hiểu chuyện chăn gối với những thanh niên trong xóm tới uống nước. Tôi tế nhị khơi mào để nghe họ bàn luận, học thêm kinh nghiệm”. Nhờ vậy, người đàn ông “kém cỏi” mới đủ tự tin rước chị Thúy về làm vợ. Một năm sau, chị Thúy sinh cho anh đứa con gái đầu lòng. 
Trái với người vợ cũ, chị Thúy cũng mù mờ chuyện phòng the. Trong khi đó, anh Minh sau thời gian “tự rèn luyện” đã trở thành người sính kỹ thuật, lại chê bai cô vợ “quê”. Kể đến đây, Minh tủm tỉm cười: “Thực ra, tôi cũng đôi lúc giống trẻ con, ngày trước bị Mai chê miết nên tủi thân lắm. Giờ lấy vợ khác, nghĩ mình đã biết thêm nhiều mà không được vợ khen cũng thấy chán. Chỉ ước được một lần vợ khen thôi”. 
Cũng chính vì cái niềm mơ ước ấy, tối 2/2/2014, sau khi đã “chén chú chén anh” cùng mấy chiến hữu, anh Minh cao hứng hướng dẫn cô vợ “tư thế lạ” để rồi gặp tai nạn khó nói. Anh Minh ngượng ngùng thú nhận: “Được vài phút,tôi nghe thấy âm thanh lạ phát ra, đau như trời giáng rồi “cậu nhỏ” mềm nhũn. Sau đó lên bệnh viện huyện khám. Các bác sĩ giới thiệu tôi lên Bệnh viện Bình Dân. Ở đây họ nói tôi bị “gãy súng” và tiến hành phẫu thuật nối lại”.
Nên biết kiểm soát bản thân
Bác sĩ Mai Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học Bệnh viện Bình Dân, TP.HCM cho biết:“Thực ra, các cặp vợ chồng muốn làm mới đời sống tình dục không có gì xấu, nhưng chúng ta nên biết cách kiểm soát bản thân. Không nên chọn các tư thế quá khó, gây nguy hiểm. Những bệnh nhân bị nạn như trên sau khi phẫu thuật vẫn có thể để lại di chứng”.
Bác sĩ Đỗ Tiến Lượng, Bệnh viện Quân y 103 cũng cho biết: “Chúng tôi đã gặp không ít những trường hợp tổn thương do các cặp vợ chồng “yêu” theo tư thế lạ. Chẳng hạn một trường hợp nữ bệnh nhân người thấp, chồng thì cao, lại áp dụng tư thế dựa tường. Mới thực hiện, cô vợ đã kêu la và muốn thôi vì thấy quá khó khăn, nhưng vẫn cứ cố gắng .Vì không có chỗ đứng phù hợp nên “yêu” xong cô vợ bị chảy máu âm đạo dữ dội vì bị thủng cùng đồ (cùng đồ nằm ở vị trí tận cùng của ống âm đạo) do“yêu” quá mãnh liệt và sai tư thế.
Để tránh nhàm chán khi quan hệ, các cặp vợ chồng trẻ trước khi áp dụng tư thế “yêu” mới nên trao đổi để tìm ra tư thế mà cả hai người cùng cảm thấy dễ chịu. Trước hết, hãy áp dụng các tư thế đơn giản nhất và thử nghiệm từ dễ đến khó. Ngoài ra, để tránh bị tai nạn, tổn thương, vợ chồng nên “yêu” nhẹ nhàng nhằm có thêm thời gian nghe ngóng cảm giác của “đối tác”. Việc “yêu” sai tư thế đều có thể dẫn đến những hậu quả đáng tiếc”.
(Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi)

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

“Giang hồ” đóng phim, làm từ thiện: Phần nổi màu mè nhằm che đậy những góc chìm đen tối?

"Thánh chửi" được các fan nhí vây quanh
(PLVN) - Sự việc hiện tượng mạng xã hội Khá "Bảnh" (tức Ngô Bá Khá) bị cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh bắt giam khẩn cấp vì nghi án tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề hôm 1/4, suy cho cùng cũng là việc làm không sớm thì muộn. Ngoài Khá Bảnh, đâu đó còn rất nhiều đối tượng gắn mác "Giang hồ 4.0" có dấu hiệu vi phạm pháp luật, bị tố cáo khắp nơi, chẳng qua chưa đến lúc bị cơ quan công an... "sờ gáy" mà thôi.

Thầy giáo nhắn tin gạ tình loạt nữ sinh lớp 12

Trường THPT Ngọc Hiển, nơi vừa xảy ra vụ xôn xao thầy giáo trộm đề thi để gạ tình hàng loạt nữ sinh khối 12.
Hội đồng kỷ luật trường THPT Ngọc Hiển (huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) mới ra quyết định kỷ luật với hình thức “buộc thôi việc” đối với ông Phạm Thanh Đ -  giáo viên dạy môn Lý-  Tin học của trường này. Ông Đ được xác định là vi phạm nghiêm trọng đạo đức nghề nghiệp...

U40 mở quán ven đường dụ nam sinh vào kích dục

Nhiều phụ nữ lớn tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục tại các quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn Q.12
Đa số nữ tiếp viên tại hàng hoạt quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn đi qua P.An Phú Đông, Q.12 đều trên 40 tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục cho khách là trai trẻ, thậm chí là học sinh, sinh viên.

“Thú vui” phản cảm của người Hà Nội

Thản nhiên giẫm lên hoa.
(PLO) - Cứ mỗi khi thủ đô diễn ra lễ hội là y như rằng ngay sau đó câu chuyện về ý thức người Hà Nội lại làm nóng các diễn đàn. Dường như giẫm đạp, phá hoại vườn hoa, bãi cỏ, cây xanh, xả rác vào mỗi dịp lễ hội mừng năm mới, triển lãm hoa, biểu diễn nghệ thuật, ngày hội văn hóa… đã trở thành “thú vui” của một bộ phận người đang sống ở Hà Nội?

Chuyện lạ đời: Chồng lập nhang... thờ sống vợ con

Chị M trò chuyện trong một cuộc hội thảo về bạo lực giới
“Tôi cùng con dắt díu nhau đi ở nhờ nhà mẹ chồng. Trước lúc đi, tôi thấy anh ta bốc cát cho vào một bát gốm Phù Lãng, đốt nắm hương to, cắm vào, đem đặt trước cổng nhà và thề không có đứa con nào nữa”, chị Nguyễn Thị M kể.