Xăm hình "chỗ kín", tình yêu đi qua, hậu họa để lại

Xăm hình "chỗ kín", tình yêu đi qua, hậu họa để lại
(PLO) - Vì tình yêu, vì muốn khác người, hay đơn giản là do sở thích, một bộ phận giới trẻ coi việc xăm hình- đặc biệt là xăm vào chỗ kín- như một sự chịu chơi. Để rồi, phía sau những hình xăm này là những hệ lụy không hề nhỏ: nguy cơ nhiễm trùng, để lại sẹo và mất cả khả năng tìm việc.
Ngoài xăm hình lên bắp tay, bả vai, lưng, đùi,…. nhiều thanh niên hiện nay còn có mốt xăm hình không “đụng hàng” với ai: xăm vào những vùng nhạy cảm của cơ thể. Thậm chí, để thể hiện sự chung thủy sắt son, có những đôi còn rủ nhau xăm hình giống hệt nhau vào “chỗ ấy”.
Vũ - một dân chơi đất Hà thành - sau một thời gian ra nước ngoài du học theo diện "cưỡng chế" của gia đình, khi trở về anh chàng này có vô khối hình xăm trên cơ thể. Bạn bè xúm lại xem rồi trầm trồ thán phục. Được thể, Vũ cởi phăng khóa quần của mình để cho đám bạn chiêm ngưỡng một hình xăm cực “độc” ngay vùng kín, đó là một con bọ cạp với hai cái càng to tướng.
Trong khi bạn bè mắt tròn mắt dẹt khen Vũ chịu chơi thì anh ta lên giọng: “Chúng mày không biết đó thôi, mốt của các sao Hollywood bây giờ là xăm hình vào chỗ này này. Sao nữ thì có nhiều chỗ đẹp để xăm, còn sao nam thì có mỗi chỗ xăm này là độc nhất”.
Ảnh minh họa từ Internet
Ảnh minh họa từ Internet 
Bản thân T. không phải tín đồ của hình xăm như Vũ, nhưng vì không muốn “thua chị kém em” và thấy thiên hạ đang rủ nhau “đánh dấu vùng kín” ầm ầm nên T cũng tìm bằng được một địa chỉ xăm hình có uy tín để đặt hàng. Đầu tiên T chỉ dám xăm một hình khiêm tốn ngay gần vùng xương cụt, nhưng sau đó thấy chưa ưng ý, cậu ta liền bắt đền một hình khác. 
Một hình khác thì phải xăm chỗ khác, thế là và T quyết định rủ người yêu cùng xăm vào “vùng kín” của hai đứa. Mới đầu bạn gái của T chối đây đẩy vì xấu hổ, nhưng thấy T ra sức thuyết phục và bản thân cũng muốn thể hiện sự chung thủy với người yêu nên cô nàng đã đồng ý.
Vài tiếng đồng hồ sau, T và bạn gái của mình đã có đôi hình xăm giống hệt nhau để đánh dấu vào “vùng tam giác”. Đó là một đôi bạch xà đang quấn lấy nhau trên một cây thánh giá và lè chiếc lưỡi đỏ lòm (vì cả T và bạn gái đều tuổi rắn).
Nhưng rồi, chẳng bao lâu sau giữa T và người yêu mâu thuẫn dẫn đến chuyện đường ai nấy đi. Vì sợ bạn trai mới biết quá khứ của mình nên cô gái đã tìm mọi cách “xóa dấu tích”. Không may cho cô, vết xóa bị nhiễm trùng nặng, khiến cô phải hoãn cả lễ ăn hỏi để điều trị gần tháng trời trong bệnh viện. 
Dù vết thương không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng đã để lại cho cô một vết sẹo dài không hề đẹp mắt. Chẳng biết rồi cô sẽ giải thích ra sao với người chồng sắp cưới của mình về dấu tích ở chính nơi nhạy cảm đó.
Không chỉ các dân chơi sành điệu mới xăm hình vùng kín mà ngay cả các cô nàng công sở, các sinh viên -vẫn được mang tiếng là con nhà lành- cũng chạy theo trào lưu “ăn chơi” chẳng hề thiện cảm này.
Xăm hình vùng kín- trào lưu mới của một bộ phận giới trẻ (Ảnh minh họa)
Xăm hình vùng kín- trào lưu mới của một bộ phận giới trẻ (Ảnh minh họa) 
Có khá nhiều cô, cậu sinh viên đã vô tư dùng những đồng tiền mồ hôi nước mắt của bố mẹ gửi ra để “đốt” vào hình xăm, vừa để thỏa mãn trí tò mò, vừa muốn thể hiện mình có lối chơi riêng. Tuy nhiên, vài năm sau, khi họ ra trường và đi kiếm việc làm thì những hậu họa của việc xăm hình mới phát huy tác dụng.
N.Mai (sinh viên ngành Mỹ thuật) đã kể cho tôi nghe câu chuyện buồn về vết xăm trên cơ thể cô. Nghe theo lời rủ rê của bạn bè, ba năm trước Mai đã xăm hình cánh bướm ngay giữa khe “núi đôi” của mình. Từ ngày có hình xăm, mỗi lần đi chơi Mai luôn tìm cách khoe hàng bằng cách mặc các loại áo thật trễ cổ hoặc áo hai dây và cô luôn cảm thấy hãnh diện vì điều đó.
Hết thời sinh viên, cũng như bao bạn bè khác, Mai đôn đáo cầm hồ sơ đi xin việc. Nhưng, chưa cần đọc đến học bạ của Mai, chỉ nhìn vào hình xăm thấp thoáng nơi ngực áo của cô thì các công ty đều viện cớ để từ chối.
Có người tế nhị hơn thì khuyên Mai nên tẩy hình xăm nếu muốn được nhận vào làm việc. Tẩy được hình xăm nhưng cô phải mất mấy tháng trời uống thuốc chống dị ứng và nhiễm trùng.
Các bạn trẻ khi xăm hình đa phần đều không vì nghệ thuật mà chỉ muốn ra oai với bạn bè hoặc không chịu lép vế trước một trào lưu mới. Chính vì vậy họ đã phải trả giá đắt cho những quan niệm lệch lạc và nông nổi của mình./.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

“Giang hồ” đóng phim, làm từ thiện: Phần nổi màu mè nhằm che đậy những góc chìm đen tối?

"Thánh chửi" được các fan nhí vây quanh
(PLVN) - Sự việc hiện tượng mạng xã hội Khá "Bảnh" (tức Ngô Bá Khá) bị cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh bắt giam khẩn cấp vì nghi án tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề hôm 1/4, suy cho cùng cũng là việc làm không sớm thì muộn. Ngoài Khá Bảnh, đâu đó còn rất nhiều đối tượng gắn mác "Giang hồ 4.0" có dấu hiệu vi phạm pháp luật, bị tố cáo khắp nơi, chẳng qua chưa đến lúc bị cơ quan công an... "sờ gáy" mà thôi.

Thầy giáo nhắn tin gạ tình loạt nữ sinh lớp 12

Trường THPT Ngọc Hiển, nơi vừa xảy ra vụ xôn xao thầy giáo trộm đề thi để gạ tình hàng loạt nữ sinh khối 12.
Hội đồng kỷ luật trường THPT Ngọc Hiển (huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) mới ra quyết định kỷ luật với hình thức “buộc thôi việc” đối với ông Phạm Thanh Đ -  giáo viên dạy môn Lý-  Tin học của trường này. Ông Đ được xác định là vi phạm nghiêm trọng đạo đức nghề nghiệp...

U40 mở quán ven đường dụ nam sinh vào kích dục

Nhiều phụ nữ lớn tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục tại các quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn Q.12
Đa số nữ tiếp viên tại hàng hoạt quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn đi qua P.An Phú Đông, Q.12 đều trên 40 tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục cho khách là trai trẻ, thậm chí là học sinh, sinh viên.

“Thú vui” phản cảm của người Hà Nội

Thản nhiên giẫm lên hoa.
(PLO) - Cứ mỗi khi thủ đô diễn ra lễ hội là y như rằng ngay sau đó câu chuyện về ý thức người Hà Nội lại làm nóng các diễn đàn. Dường như giẫm đạp, phá hoại vườn hoa, bãi cỏ, cây xanh, xả rác vào mỗi dịp lễ hội mừng năm mới, triển lãm hoa, biểu diễn nghệ thuật, ngày hội văn hóa… đã trở thành “thú vui” của một bộ phận người đang sống ở Hà Nội?

Chuyện lạ đời: Chồng lập nhang... thờ sống vợ con

Chị M trò chuyện trong một cuộc hội thảo về bạo lực giới
“Tôi cùng con dắt díu nhau đi ở nhờ nhà mẹ chồng. Trước lúc đi, tôi thấy anh ta bốc cát cho vào một bát gốm Phù Lãng, đốt nắm hương to, cắm vào, đem đặt trước cổng nhà và thề không có đứa con nào nữa”, chị Nguyễn Thị M kể.