Trót hôn người đàn ông khác

Ảnh minh họa. Nguồn internet
Ảnh minh họa. Nguồn internet
Tôi đã có người đàn ông của riêng mình, nhưng lại hôn một người đàn ông khác. Chết nỗi, nụ hôn ấy có ảnh hưởng nhiều đến tôi, tôi phân vân không biết có nên kết thúc mối tình hiện tại.
Tôi quen bạn bây giờ được 2 năm, nhưng mới chỉ chính thức yêu cách đây 3 tháng. Gần một tháng trước tôi lại gặp một người qua bạn bè chung. Anh ấy thật đặc biệt, đã thu hút tôi ngay từ đầu. Chúng tôi có nhiều điểm chung nên cho nhau số điện thoại. Từ đấy hai người hay nhắn tin qua lại. Chúng tôi có cùng nhau đi uống cà phê sau ngày đầu tiên gặp gỡ khoảng 1 tuần. 
Anh ấy là người thú vị, chúng tôi rất hợp gu. Cuộc gặp diễn ra rất vui vẻ và nói hoài không hết chuyện. Kết thúc buổi ấy, chúng tôi đã hôn nhau. Tôi không giấu giếm chuyện mình đang có bạn trai, còn anh thì bảo rằng hiện tại anh chưa có ý định tìm kiếm mối quan hệ yêu đương nào cả. Chúng tôi xin lỗi nhau vì nụ hôn kia, rồi ai về nhà nấy.
Sau buổi ấy chúng tôi vẫn giữ liên lạc, nhưng tôi không thể ngừng nghĩ về nụ hôn với người đàn ông không phải bạn trai mình. Mỗi ngày thức dậy tôi đều nghĩ đến anh ấy, và anh ấy là người cuối cùng trong tâm trí tôi trước khi đi ngủ. Tôi muốn phát điên vì cảm giác tội lỗi xen lẫn mong chờ. Về cơ bản, tôi tin rằng mình đang mắc tội lừa dối người yêu. Tôi nên làm gì để bứt ra khỏi chuyện này?
Tham khảo câu trả lời của Glamour:
Do bạn đã đủ cảm giác tội lỗi nên tôi nghĩ không cần tiếp tục phán xét bạn chuyện này nữa. Cá nhân tôi cho rằng, bạn cần chia tay người yêu hiện tại đi thôi. Bởi nụ hôn vụng trộm kia có thể bắt nguồn từ một vấn đề lớn hơn: Bạn không hề thấy người yêu mình hấp dẫn bằng người đàn ông mới.
Ai đó có thể cho rằng phải lòng một người mới thì bao giờ chẳng cho cảm giác phấn khích hơn một mối quan hệ lâu dài, nhưng hãy nhìn xem, bạn mới chỉ bắt đầu với người mình yêu từ cách đây có 3 tháng!
Tuy nhiên, điều quan trọng hơn tôi muốn lưu ý bạn là: Đừng nên chia tay người yêu hiện tại vì người đàn ông mới. Cho dù có thể rõ ràng rằng người mới có hứng thú với bạn, hai bạn có thể sẽ tiếp cận nhau nếu bạn là hoa chưa có chủ, nhưng anh ấy đã nói với bạn rằng chưa có ý định tìm kiếm mối quan hệ tình cảm nào - hãy lưu ý điều đó.
Tôi nghĩ bạn không nên hy vọng bỏ người này để theo người kia, kẻo mà sớm chuốc lấy thất vọng. Sẽ không công bằng với bạn trai hiện tại của bạn nếu bạn tiếp tục mối quan hệ với anh ấy chỉ vì “anh kia” chưa sẵn sàng. Hãy trở lại thành cô gái tự do để cho mình cơ hội mới, bạn có thể hôn bất cứ ai để tìm ra cảm xúc đích thực, tìm ra người đàn ông bạn khao khát thuộc về.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

“Giang hồ” đóng phim, làm từ thiện: Phần nổi màu mè nhằm che đậy những góc chìm đen tối?

"Thánh chửi" được các fan nhí vây quanh
(PLVN) - Sự việc hiện tượng mạng xã hội Khá "Bảnh" (tức Ngô Bá Khá) bị cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh bắt giam khẩn cấp vì nghi án tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề hôm 1/4, suy cho cùng cũng là việc làm không sớm thì muộn. Ngoài Khá Bảnh, đâu đó còn rất nhiều đối tượng gắn mác "Giang hồ 4.0" có dấu hiệu vi phạm pháp luật, bị tố cáo khắp nơi, chẳng qua chưa đến lúc bị cơ quan công an... "sờ gáy" mà thôi.

Thầy giáo nhắn tin gạ tình loạt nữ sinh lớp 12

Trường THPT Ngọc Hiển, nơi vừa xảy ra vụ xôn xao thầy giáo trộm đề thi để gạ tình hàng loạt nữ sinh khối 12.
Hội đồng kỷ luật trường THPT Ngọc Hiển (huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) mới ra quyết định kỷ luật với hình thức “buộc thôi việc” đối với ông Phạm Thanh Đ -  giáo viên dạy môn Lý-  Tin học của trường này. Ông Đ được xác định là vi phạm nghiêm trọng đạo đức nghề nghiệp...

U40 mở quán ven đường dụ nam sinh vào kích dục

Nhiều phụ nữ lớn tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục tại các quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn Q.12
Đa số nữ tiếp viên tại hàng hoạt quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn đi qua P.An Phú Đông, Q.12 đều trên 40 tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục cho khách là trai trẻ, thậm chí là học sinh, sinh viên.

“Thú vui” phản cảm của người Hà Nội

Thản nhiên giẫm lên hoa.
(PLO) - Cứ mỗi khi thủ đô diễn ra lễ hội là y như rằng ngay sau đó câu chuyện về ý thức người Hà Nội lại làm nóng các diễn đàn. Dường như giẫm đạp, phá hoại vườn hoa, bãi cỏ, cây xanh, xả rác vào mỗi dịp lễ hội mừng năm mới, triển lãm hoa, biểu diễn nghệ thuật, ngày hội văn hóa… đã trở thành “thú vui” của một bộ phận người đang sống ở Hà Nội?

Chuyện lạ đời: Chồng lập nhang... thờ sống vợ con

Chị M trò chuyện trong một cuộc hội thảo về bạo lực giới
“Tôi cùng con dắt díu nhau đi ở nhờ nhà mẹ chồng. Trước lúc đi, tôi thấy anh ta bốc cát cho vào một bát gốm Phù Lãng, đốt nắm hương to, cắm vào, đem đặt trước cổng nhà và thề không có đứa con nào nữa”, chị Nguyễn Thị M kể.