Trắng đêm canh vé máy bay làm quà tặng 8/3

Trắng đêm canh vé máy bay làm quà tặng 8/3
(PLO) - Âm thầm lên kế hoạch, lặng lẽ nâng cấp đường truyền internet, đặt chuông báo thức đúng 12 giờ, thêm một ly cà phê đặc quánh, đúng 0 giờ 15 phút sáng 5/3, Nguyễn Hoàng Tuấn Sơn (Bùi Thị Xuân, Q.1, TP.HCM) đã may mắn trở thành một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu cặp vé khứ hồi TP.HCM – Đà Lạt của VietJet trong chương trình khuyến mại 30.000 cơ hội bay với giá chỉ từ 22.000 đồng.
Cô ấy vừa nhận lời “tỉnh tò” của tớ hôm 14/2 vừa rồi, 8/3 này là ngày quốc tế phụ nữ đầu tiên tớ có… bạn gái. Thú thực là lên mạng tìm hiểu các món quà con gái thích rồi lân la hỏi các bạn nữ cùng phòng, thậm chí “cầu viện” cả em gái của cô ấy để xin tư vấn nhưng vẫn chưa ưng ý phương án nào. Thấy VietJet công bố chương trình khuyến mại vé máy bay rầm rộ quá nên tớ nảy ra ý tưởng “canh vé” để tặng cô ấy một món quà độc đáo”, Tuấn Sơn hóm hỉnh chia sẻ.
Để chuẩn bị cho “chiến dịch trái tim” này, Tuấn Sơn đã tìm hiểu rất kỹ các cách thức đặt vé máy bay online của VietJet, kích hoạt chức năng thanh toán qua mạng của thẻ tín dụng, thậm chí cẩn thận nâng cấp thêm gói thuê bao Internet với băng thông rộng hơn.
Đêm qua tớ ngủ từ 9 giờ cho tỉnh táo, đặt chuông thức dậy lúc 11 giờ đêm, pha cà phê, lướt facebook rồi chờ tới giờ mở bán vé khuyến mại. Lúc 0 giờ vào thì chưa thấy nghẽn mạng cho lắm, chỉ hơi lâu chút, sau đó tớ thấy trên hệ thống có khá nhiều vé 22.000 đồng của các chặng bay TP.HCM – Đà Lạt, TP.HCM - Hà Nội, Hà Nội - Đà Lạt, Hà Nội - Bangkok, Nha Trang - TP HCM… Lần đầu tớ chọn ngày bay là tháng 6 thì bị out ra do vé khuyến mại chỉ bay trong tháng 5/2014. Lần thứ hai, tớ chọn một ngày đẹp đầu tháng 5 thì thành công luôn, một lúc đặt được 2 vé, giá rẻ bất ngờ luôn”, Tuấn Sơn kể.
Bây giờ thì anh chàng đang yêu này đang “mở cờ trong bụng” khi nghĩ tới tối thứ 7 ngọt ngào, cùng với đóa hồng đỏ thắm sẽ là một phong thư đỏ rực và tấm vé khứ hồi tới thành phố ngàn hoa.
Vi vu du lịch cùng một nửa yêu thương
 Vi vu du lịch cùng một nửa yêu thương
Đúng là chương trình khuyến mại thường xuyên của VietJet đang “mở” ra một phong cách “sống mới, yêu mới” cho các bạn trẻ yêu thích du lịch như Tuấn Sơn. Trong ngày đầu tiên mở bán vé khuyến mại, đã có 9.800 vé ở tất cả các chặng bay cả nội địa và quốc tế tìm được chủ nhân. Anh Phi Lân, công tác tại TP. Đà Lạt chia sẻ, sáng 5/3 tình cờ lên mạng biết được VietJet đang bán vé khuyến mại với số lượng lớn nên đã vào đặt thử. “Ngày hôm nay là ngày may mắn của mình, lang thang trên hệ thống chừng dăm phút thì thấy vé 22.000 đồng bắt đầu nhảy lên hệ thống. Mình đặt vé đi Bangkok cuối tháng 4, không ngờ một click là “ăn liền”. Tối nay mình sẽ thức đêm để “canh” thêm vé đi từ Đà Lạt về TP.HCM để đi Bangkok”, anh Lân nói.
Cũng trong ngày đầu tiên 5/3, rất nhiều bạn trẻ là sinh viên hoặc dân công sở, văn phòng… đã lên facebook chia sẻ về kế hoạch săn vé máy bay để đi du lịch cùng VietJet. Các bạn trẻ còn hô hào nhau cùng đặt vé để đi theo nhóm và chia sẻ các bí quyết để đặt vé thành công như chọn đường bay không vào mùa cao điểm (mùa hè, nghỉ lễ, tết), đặt từng vé (từng chiều) một để thanh toán nhanh hơn, đăng ký trở thành thành viên để không mất nhiều thời gian điền thông tin cá nhân khi mua vé (do hệ thống đã lưu thông tin cá nhân của thành viên khi đăng ký).
Anh Dũng Trần, một nhiếp ảnh gia thường xuyên bay với VietJet cho biết: “Năm 2013 nhờ các đợt khuyến mại khủng và liên tục của VietJet mà tôi tiết kiệm được hơn ½ số tiền chi vào việc đi lại khi đi “sáng tác”. Tôi đã trở thành khách hàng thân thiết của VietJet. Các nhân viên của Hãng này cũng rất nhiệt tình với khách”.
Cơ hội để sở hữu vé máy bay chỉ từ 22.000 đồng vẫn còn rất nhiều. Chỉ cần bạn thực sự kiên trì và có kế hoạch cụ thể cho nơi mình sẽ tới, bạn sẽ thành công. Nếu bạn bận việc công sở hay học hành, bạn có thể thức đêm “săn vé”, hoặc tranh thủ bất cứ giờ nào trong ngày vì vé được bán ở tất cả các khung giờ và hoàn toàn tự động trên hệ thống cho tới khi hết số lượng 30.000 vé thì thôi. Còn đến 20.200 vé cho 2 ngày 6/3 và 7/3 đang dành cho tất cả mọi người, nhanh tay lên, bạn sẽ có món quà đầy bất ngờ, nhiều ý nghĩa cho một nửa yêu thương của mình trong ngày 8/3.
Tưng bừng khai trương đường bay thứ 22 giữa Tp.HCM – Đà Lạt, VietJet khuyến mại 30.000 cơ hội bay giá chỉ từ 22.000 đồng. Đây là chương trình mở đầu cho chuỗi sự kiện “Bừng tỉnh đón Khuyến mại Mỗi ngày” của VietJet. Vé sẽ tiếp tục được mở bán trong 2 ngày 6 & 7/3/2014. Chương trình áp dụng cho tất cả các chặng bay, bao gồm cả các đường bay quốc tế, thời gian bay từ 22/3 đến 20/5/2014 (trừ các ngày lễ) và chỉ mở bán trên các kênh trực tuyến, tại website www.vietjetair.com, bằng điện thoại tại www.m.vietjetair.com và trên facebook  www.facebook.com/vietjetairvietnam, mục “Đặt vé”.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

“Giang hồ” đóng phim, làm từ thiện: Phần nổi màu mè nhằm che đậy những góc chìm đen tối?

"Thánh chửi" được các fan nhí vây quanh
(PLVN) - Sự việc hiện tượng mạng xã hội Khá "Bảnh" (tức Ngô Bá Khá) bị cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh bắt giam khẩn cấp vì nghi án tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề hôm 1/4, suy cho cùng cũng là việc làm không sớm thì muộn. Ngoài Khá Bảnh, đâu đó còn rất nhiều đối tượng gắn mác "Giang hồ 4.0" có dấu hiệu vi phạm pháp luật, bị tố cáo khắp nơi, chẳng qua chưa đến lúc bị cơ quan công an... "sờ gáy" mà thôi.

Thầy giáo nhắn tin gạ tình loạt nữ sinh lớp 12

Trường THPT Ngọc Hiển, nơi vừa xảy ra vụ xôn xao thầy giáo trộm đề thi để gạ tình hàng loạt nữ sinh khối 12.
Hội đồng kỷ luật trường THPT Ngọc Hiển (huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) mới ra quyết định kỷ luật với hình thức “buộc thôi việc” đối với ông Phạm Thanh Đ -  giáo viên dạy môn Lý-  Tin học của trường này. Ông Đ được xác định là vi phạm nghiêm trọng đạo đức nghề nghiệp...

U40 mở quán ven đường dụ nam sinh vào kích dục

Nhiều phụ nữ lớn tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục tại các quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn Q.12
Đa số nữ tiếp viên tại hàng hoạt quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn đi qua P.An Phú Đông, Q.12 đều trên 40 tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục cho khách là trai trẻ, thậm chí là học sinh, sinh viên.

“Thú vui” phản cảm của người Hà Nội

Thản nhiên giẫm lên hoa.
(PLO) - Cứ mỗi khi thủ đô diễn ra lễ hội là y như rằng ngay sau đó câu chuyện về ý thức người Hà Nội lại làm nóng các diễn đàn. Dường như giẫm đạp, phá hoại vườn hoa, bãi cỏ, cây xanh, xả rác vào mỗi dịp lễ hội mừng năm mới, triển lãm hoa, biểu diễn nghệ thuật, ngày hội văn hóa… đã trở thành “thú vui” của một bộ phận người đang sống ở Hà Nội?

Chuyện lạ đời: Chồng lập nhang... thờ sống vợ con

Chị M trò chuyện trong một cuộc hội thảo về bạo lực giới
“Tôi cùng con dắt díu nhau đi ở nhờ nhà mẹ chồng. Trước lúc đi, tôi thấy anh ta bốc cát cho vào một bát gốm Phù Lãng, đốt nắm hương to, cắm vào, đem đặt trước cổng nhà và thề không có đứa con nào nữa”, chị Nguyễn Thị M kể.