Trai độc thân nghĩ kế tặng quà mùng 8/3

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
(PLO) - Ngày 8/3 là ngày vinh danh một nửa của thế giới, vì thế mà từ những chàng trai độc thân đến những chàng đã có một nửa của mình cũng phải tất bật suy nghĩ để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho phái nữ.

Trăn trở nghĩ quà

Những ngày này, hầu hết các chàng trai đang phải tính toán xem sẽ tặng những người phụ nữ quanh mình món quà thế nào để vừa ý nghĩa, lại vừa phù hợp với túi tiền của mình. Bên cạnh đó, họ cũng đang phải lên kịch bản cho ngày 8/3 trở nên đặc biệt và ghi điểm trước phái nữ.

"Xung quanh mình có nhiều phụ nữ lắm, bạn bè ở lớp ĐH, ở nhà có mẹ và chị gái, chưa kể nhóm bạn cấp ba chơi thân với nhau,... Ngày của họ nên mình cũng muốn tặng họ những món quà ý nghĩa. Nhưng hiện tại mình vẫn chưa nghĩ ra được sẽ tặng gì" Tuấn Anh (sinh viên năm 3, ĐH Ngoại Thương) chia sẻ.

Những món quà và hoa khiến phái đẹp vui và hạnh phúc hơn khi được nam giới
 Những món quà và hoa khiến phái đẹp vui và hạnh phúc hơn khi được nam giới

Còn anh Hà Tuấn Linh (nhân viên một công ty tại Hà Nội) thì lại phải trăn trở nhiều hơn về vấn đề quà cáp. Vì năm nay anh Linh đã là người đi làm và sắp cưới vợ trong tháng 6 tới. Anh chia sẻ: "Mùng 8/3, trước tiên mình phải nói đến mẹ mình, vợ sắp cưới, mẹ và em gái của vợ sắp cưới. Mình muốn tặng họ những món quà giá trị và ý nghĩa, nhưng hiện tại vẫn chưa nghĩ ra, chỉ biết chắc chắn sẽ chuẩn bị cho họ những bó hoa đẹp".

Đối với những người đàn ông đã có gia đình cũng phải "đau đầu" trong ngày 8/3. Anh Nguyễn Tiến Sơn (Cầu Giấy - Hà Nội) đã lập gia đình được 8 năm và có 2 cô con gái. "Hôm qua lên Facebook, tình cờ thấy vợ mình bình luận vào hình ảnh chiếc váy của một người bạn được chồng tặng để khen bạn cô ấy hạnh phúc. Chắc chắn tôi cũng sẽ tặng cô ấy một món quà gì đấy đặc biệt để cô ấy cảm thấy hạnh phúc như bạn của cô ấy".

Nhiều cánh mày ràu cũng cho rằng, ngoài việc nghĩ sẽ tặng quà gì cho phái đẹp, thì họ cũng mong muốn tạo ra cho phái đẹp một ngày thật ý nghĩa, hạnh phúc, có nhiều niềm vui. Vì thế mà cánh mày râu cũng phải nghĩ thêm cách thể hiện tình cảm của mình trong những ngày này, để phái đẹp cảm thấy họ quan trọng trong cuộc sống này.

Kịch bản hoàn hảo của cánh mày râu

Cũng có nhiều chàng trai đã nghĩ ra "lời giải" cho bài toán khó 8/3 sắp tới của mình. Kịch bản họ lên sẵn cho ngày 8/3 của mình đều mong muốn những người phụ nữ xung quanh họ có sự bất ngờ, hạnh phúc.

Đang là một sinh viên ĐH, để thực hiện kế hoạch 8/3 của mình, Lê Văn Cường (sinh viên ĐH Thủy lợi) đã phải tích góp chi tiêu hàng tháng của mình. Kế hoạch của Cường cũng khá đơn giản và không gây ra tốn kém nhiều.
Lê Văn Cường chia sẻ: "Mình sẽ tặng cho mỗi bạn nữ trong lớp 1 bông hoa, vì lớp mình cũng chỉ có 10 bạn nữ. Còn những bạn trong xóm trọ thì mình cũng sẽ tặng hoa nhưng chắc sẽ góp tiền cùng với các bạn nam khác trong xóm để có thể mở một bữa tiệc nho nhỏ để mời các chị em".

Cũng là sinh viên, nhưng Nguyễn Hữu Long (sinh viên HV Ngân hàng) lại nghĩ ra cách là sẽ tổ chức một chuyến đi chơi nhỏ nằm trong nội thành Hà Nội đã cho các bạn nữ được vui. "Mình sẽ rủ những bạn nữ chơi thân, đi lang thang xung quanh khu vực Hà Nội như lên cầu Long Biên, ra Bãi Đá,... để vui chơi và chụp ảnh".

Còn Nguyễn Hữu Long (sinh viên ĐH Văn hóa HN) chọn về quê với mẹ trong ngày mùng 8/3. Long nói: "Quê mình ở Thanh Hóa, về quê mình cũng chỉ mất hơn 4 tiếng, mùng 8/3 là thứ 7 nên mình sẽ về quê với mẹ trong hai ngày cuối tuần. Thứ 5 sau khi học xong, tổ chức chúc mừng 8/3 cùng với các bạn nam trong lớp thì mình sẽ bắt xe về quê luôn. Mình có mua cho mẹ một chiếc áo, đó là số tiền mình đi làm thêm tiết kiệm được, chắc chắn mẹ sẽ rất vui".

Nhiều chàng trai cũng chọn đi ăn tối cùng bạn gái ở một nhà hàng lãng mạn, để trao yêu thương. (ảnh minh họa)
 Nhiều chàng trai cũng chọn đi ăn tối cùng bạn gái ở một nhà hàng lãng mạn, để trao yêu thương. (ảnh minh họa)

Còn anh Ngô Anh Quân (Kiến trúc sư, Hà Nội) cho biết, do ở xa nhà nên anh đã mua cho mẹ một chiếc áo, kèm theo một tấm thiệp chúc mừng và gửi về, mẹ anh đã rất thích và cảm ơn anh. "Ngày 8/3 mình sẽ gọi điện về để chúc mừng và động viên mẹ thêm một lần nữa. Ngày đó mình cũng dành thời gian đặc biệt cho người mình yêu. Mình sẽ đi ăn với cô ấy trong một nhà hàng Pháp với nhạc nhẹ nhàng, sau đó mình sẽ tặng quà cho cô ấy. Món quà là một chiếc vòng cổ mà cô ấy đã thích từ lâu, lần này nhân có cơ hội này mình mới tặng được cho cô ấy" anh Anh Quân chia sẻ về kế hoạch mùng 8/3 của mình.

Những người đàn ông đã lập gia đình, họ cũng muốn thể hiện tình cảm gia của mình đối với những người mình yêu thương trong ngày này. Anh Nguyễn Văn Tinh (Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội) chia sẻ: "Ngày 8/3 cũng là ngày cuối tuần, vì thế mình sẽ đưa vợ và hai đứa con của mình đi chơi ở xa Hà Nội một tí, mình dự định là đi Tam Đảo. Ngoài việc chúc mừng 8/3 thì tôi cũng muốn gia đình có một ngày nghỉ, gắn bó với nhau hơn. Ngoài ra, tôi cũng sẽ có bất ngờ tặng vợ và con gái của mình. Tôi chắc chắn họ sẽ rất vui về bất ngờ đó".

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

“Giang hồ” đóng phim, làm từ thiện: Phần nổi màu mè nhằm che đậy những góc chìm đen tối?

"Thánh chửi" được các fan nhí vây quanh
(PLVN) - Sự việc hiện tượng mạng xã hội Khá "Bảnh" (tức Ngô Bá Khá) bị cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh bắt giam khẩn cấp vì nghi án tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề hôm 1/4, suy cho cùng cũng là việc làm không sớm thì muộn. Ngoài Khá Bảnh, đâu đó còn rất nhiều đối tượng gắn mác "Giang hồ 4.0" có dấu hiệu vi phạm pháp luật, bị tố cáo khắp nơi, chẳng qua chưa đến lúc bị cơ quan công an... "sờ gáy" mà thôi.

Thầy giáo nhắn tin gạ tình loạt nữ sinh lớp 12

Trường THPT Ngọc Hiển, nơi vừa xảy ra vụ xôn xao thầy giáo trộm đề thi để gạ tình hàng loạt nữ sinh khối 12.
Hội đồng kỷ luật trường THPT Ngọc Hiển (huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) mới ra quyết định kỷ luật với hình thức “buộc thôi việc” đối với ông Phạm Thanh Đ -  giáo viên dạy môn Lý-  Tin học của trường này. Ông Đ được xác định là vi phạm nghiêm trọng đạo đức nghề nghiệp...

U40 mở quán ven đường dụ nam sinh vào kích dục

Nhiều phụ nữ lớn tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục tại các quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn Q.12
Đa số nữ tiếp viên tại hàng hoạt quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn đi qua P.An Phú Đông, Q.12 đều trên 40 tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục cho khách là trai trẻ, thậm chí là học sinh, sinh viên.

“Thú vui” phản cảm của người Hà Nội

Thản nhiên giẫm lên hoa.
(PLO) - Cứ mỗi khi thủ đô diễn ra lễ hội là y như rằng ngay sau đó câu chuyện về ý thức người Hà Nội lại làm nóng các diễn đàn. Dường như giẫm đạp, phá hoại vườn hoa, bãi cỏ, cây xanh, xả rác vào mỗi dịp lễ hội mừng năm mới, triển lãm hoa, biểu diễn nghệ thuật, ngày hội văn hóa… đã trở thành “thú vui” của một bộ phận người đang sống ở Hà Nội?

Chuyện lạ đời: Chồng lập nhang... thờ sống vợ con

Chị M trò chuyện trong một cuộc hội thảo về bạo lực giới
“Tôi cùng con dắt díu nhau đi ở nhờ nhà mẹ chồng. Trước lúc đi, tôi thấy anh ta bốc cát cho vào một bát gốm Phù Lãng, đốt nắm hương to, cắm vào, đem đặt trước cổng nhà và thề không có đứa con nào nữa”, chị Nguyễn Thị M kể.