Toàn Shinado và những câu nói “bất hủ” cùng bức thư tình cuối cùng

(PLO) - Sau sự ra đi của Vlogger Toàn Shinado, cư dân mạng liên tục chia sẻ những câu nói ấn tượng từng gây "bão" trong cộng đồng người trẻ, cùng những lời xót thương.
Trên trang Facebook, cư dân mạng vẫn không ngớt lời chia sẻ sự đau thương trước cái chết bất ngờ của Toàn Shinoda. Trên Fanpage và Facebook cá nhân của Toàn Shinoda, hiện tại có hơn 1 triệu người theo dõi. Anh từng có nhiều Vlog nói đến các vấn đề xoay quanh những người trẻ về tâm lý, học hành,... vì thế mà Toàn nhanh chóng gây được ấn tượng trong lòng giới trẻ Việt.
Những câu nói "bất hủ" của Toàn Shinoda được đông đảo cộng đồng mạng chia sẻ: 
-  "Quan điểm thì là cá nhân còn chân lý thì đôi khi vô cùng. Tại mỗi thời điểm con người sẽ có những chân lý riêng của mình. Trong cuộc sống, gia đình, bạn bè, cho tới kinh doanh, sự thích nghi với những thay đổi của cuộc sống là điều tất yếu để hoàn thiện mỗi cá nhân".
- "Đối với người nổi tiếng, sự giải thích tốt nhất là thừa nhận ý kiến và khắc phục bản thân bằng sản phẩm tốt hơn thay vì cãi nhau".
- "Khi yêu thì tiêu chí là xinh nhưng khi làm vợ thì việc hợp tính cách, hiểu nhau, tôn trọng nhau và bình đẳng trong gia đình là quan trọng. Nếu mình kiếm tiền chính thì vợ chăm sóc con cái và bếp núc nhiều hơn. Nếu vợ kiếm tiền chính, mình sẽ làm những việc đó nhiều hơn vợ".
- "Ở Mỹ cách nghĩ về mối quan hệ thầy trò của họ khác ngay trong việc bố trí lớp học. Bạn có thể thấy lớp học của Mỹ hầu hết đều được thiết kế theo hình quả đồi: Thầy giáo ở dưới chân đồi, tầng thấp nhất, còn học sinh luôn ở phía cao hơn thầy. Đây là một suy nghĩ rất tiến bộ, thầy cô giáo là nền tảng cho học sinh, dìu dắt học sinh".
- "Hãy tưởng tượng em là Running Man, còn xe ô tô của Arsenal là trường Đại học. Running Man dùng hết tốc lực của mình để đuổi theo xe ô tô ấy, cũng như em phải dốc hết sức lực của em để cố gắng vào trường đại học mình yêu thích. Mọi người nhìn có thể thấy lạ kỳ, nhưng cứ làm đi vì đấy là đam mê của mình".
- "Chúng tôi cũng có nhiều người đầy ước mơ và đam mê, và cũng phải vật lộn với cuộc sống để nuôi dưỡng những đam mê đó. Những Ngô Bảo Châu, Đông Flappy Bird, Đặng Thái Sơn đang dần giúp chúng tôi dần khẳng định rằng chúng tôi đang cố gắng bằng với bạn bè quốc tế, ngay cả khi xuất phát điểm chúng tôi thua các bạn”.
- "Mình không quá quan trọng việc nổi tiếng “đúng nghĩa” hay “sai nghĩa” đâu. Quan trọng là mình được làm những gì mình yêu thích thôi. Trong trường hợp của mình đó là việc chia sẻ quan điểm cá nhân, mang lại những giây phút thư giãn cho người xem và hi vọng sẽ có ảnh hưởng tích cực tới các bạn trẻ ở một góc độ nào đó".
- "Mình cho rằng nguyên nhân lớn nhất của sinh viên châu Á đó là ngôn ngữ. Ngay cả ở Việt Nam, nhiều bạn ở các tỉnh địa phương khi về thành phố học cũng cố gắng nói giọng Hà Nội hay Sài Gòn để có thể hoà nhập tốt hơn.
Tuy nhiên, quan trọng hơn là thái độ học hỏi của bạn. Khi bạn "chơi trên sân khách", bạn phải hiểu rằng bạn không thể chờ sự "hiếu khách" từ các học sinh Mỹ. Vì thế, bản thân mình phải chủ động chia sẻ, hoà nhập với họ thông qua việc tham gia, thậm chí là tổ chức các câu lạc bộ, sự kiện hay đơn giản là tiệc tùng để tăng sự tương tác giữa bạn và sinh viên bản xứ"
- "Mình xin nhận hoàn toàn khuyết điểm và hứa là sẽ ... không sửa chữa!".
Bên cạnh đó, cư dân mạng từng ngưỡng mộ cặp đôi An Nguy và Toàn Shinoda bởi những màn công khai tình yêu độc đáo, tài năng, sự năng động, yêu đời của cặp đôi này. Trước sự ra đi của Toàn Shinoda không chỉ có người thân trong gia đình cảm thấy mất mát lớn lao, mà cả Vlogger An Nguy cũng đau lòng, xót xa. Cư dân mạng đã chia sẻ lại bức thư tình cuối cùng mà Toàn Shinoda nhận được để chia sẻ đến An Nguy, bởi bức thư hài hước này đã từng khiến Toàn Shinoda rất hạnh phúc.
Nhiều người từng ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi Toàn Shinoda và An Nguy.
 Nhiều người từng ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi Toàn Shinoda và An Nguy.
An Nguy viết: 

"Bạn nam của em, anh vẫn luôn hỏi em rằng em không nói cũng không thể hiện điều gì ai có thể hiểu được em. Em vẫn cứng đầu cho rằng ai quan tâm đến em thì sẽ ở lại cùng em thôi. Em đã từng là người đọc sách và viết lách rất nhiều nhưng rồi em bỏ đi thói quen đó và cất đi mọi suy nghĩ. 

Nhưng vì anh em sẽ phá lệ lần này. Bạn nữ của anh không tin vào những chuyện tình màu hồng và tình yêu vĩnh cửu. Em luôn biết có bắt đầu thì sẽ có kết thúc nhưng em chỉ cần biết đến bây giờ, mình yêu thương nhau là đủ. Ngày mai để mai lo. Anh và em dù ngắn ngủi hay dài lâu, ít ra mình từng hạnh phúc là được. Bạn nữ của anh là người nhiều khó chịu, khó hiểu, khó chiều, khó lường, khiến anh phải vất vả nhiều. 
Em xin lỗi. Con người gai góc như em, muốn yêu thương hẳn cũng khó khăn và phải kiên nhẫn lắm. Vất vả cho anh rồi. Bạn nữ của anh là người ẩm ương, ngang bướng, luôn làm những thứ người khác không thể hiểu và cũng chẳng thể cản được. Em luôn vứt bỏ những thứ tốt đẹp nhất xảy đến với mình. Nhưng lần này, em sẽ làm một người bình thường, và anh là điều mà bất cứ ai cũng sẽ yêu thương và trân trọng. Bạn nữ của anh cũng vậy, sẽ bớt điên rồ đi. Anh vẫn luôn nói em lạnh lùng, vậy thế này đã đủ ấm áp chưa? Hay để em cho anh 50 nghìn mua xăng đốt cho ấm luôn một thể?"./.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

“Giang hồ” đóng phim, làm từ thiện: Phần nổi màu mè nhằm che đậy những góc chìm đen tối?

"Thánh chửi" được các fan nhí vây quanh
(PLVN) - Sự việc hiện tượng mạng xã hội Khá "Bảnh" (tức Ngô Bá Khá) bị cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh bắt giam khẩn cấp vì nghi án tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề hôm 1/4, suy cho cùng cũng là việc làm không sớm thì muộn. Ngoài Khá Bảnh, đâu đó còn rất nhiều đối tượng gắn mác "Giang hồ 4.0" có dấu hiệu vi phạm pháp luật, bị tố cáo khắp nơi, chẳng qua chưa đến lúc bị cơ quan công an... "sờ gáy" mà thôi.

Thầy giáo nhắn tin gạ tình loạt nữ sinh lớp 12

Trường THPT Ngọc Hiển, nơi vừa xảy ra vụ xôn xao thầy giáo trộm đề thi để gạ tình hàng loạt nữ sinh khối 12.
Hội đồng kỷ luật trường THPT Ngọc Hiển (huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) mới ra quyết định kỷ luật với hình thức “buộc thôi việc” đối với ông Phạm Thanh Đ -  giáo viên dạy môn Lý-  Tin học của trường này. Ông Đ được xác định là vi phạm nghiêm trọng đạo đức nghề nghiệp...

U40 mở quán ven đường dụ nam sinh vào kích dục

Nhiều phụ nữ lớn tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục tại các quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn Q.12
Đa số nữ tiếp viên tại hàng hoạt quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn đi qua P.An Phú Đông, Q.12 đều trên 40 tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục cho khách là trai trẻ, thậm chí là học sinh, sinh viên.

“Thú vui” phản cảm của người Hà Nội

Thản nhiên giẫm lên hoa.
(PLO) - Cứ mỗi khi thủ đô diễn ra lễ hội là y như rằng ngay sau đó câu chuyện về ý thức người Hà Nội lại làm nóng các diễn đàn. Dường như giẫm đạp, phá hoại vườn hoa, bãi cỏ, cây xanh, xả rác vào mỗi dịp lễ hội mừng năm mới, triển lãm hoa, biểu diễn nghệ thuật, ngày hội văn hóa… đã trở thành “thú vui” của một bộ phận người đang sống ở Hà Nội?

Chuyện lạ đời: Chồng lập nhang... thờ sống vợ con

Chị M trò chuyện trong một cuộc hội thảo về bạo lực giới
“Tôi cùng con dắt díu nhau đi ở nhờ nhà mẹ chồng. Trước lúc đi, tôi thấy anh ta bốc cát cho vào một bát gốm Phù Lãng, đốt nắm hương to, cắm vào, đem đặt trước cổng nhà và thề không có đứa con nào nữa”, chị Nguyễn Thị M kể.