Sưởi ấm "giường ngủ" trong ngày đông lạnh giá

Nhiệt độ xuống thấp khiến tư thế "yêu" truyền thống, "úp thìa" hay "69" trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cặp đôi.
Lạnh buốt khiến nhiều người lười tắm, lười làm việc, thậm chí lười cả "yêu". Tuy nhiên, bạn đâu thể trốn "nghĩa vụ" suốt 3 tháng mùa đông. Vì thế, hãy bỏ túi một số mẹo nhỏ khi ái ân ngày lạnh để vừa có cuộc yêu thăng hoa vừa đảm bảo sức khỏe. 
1. Không cởi hết đồ 
Nếu như mùa hè, bạn thích ngắm cô ấy trong tình trạng "không mảnh vải che thân" thì trong những ngày thời tiết giá lạnh, bạn nên từ bỏ thói quen này. Bởi nó có thể khiến đối phương bị lạnh và ngại "yêu" lần sau. 
Tuy nhiên, hai bạn cũng không nên lạm dụng việc mặc quần áo. Đối phương sẽ hoàn toàn mất hứng nếu bạn lụp xụp áo len cổ lọ, thậm chí là cả áo phao hay quần nỉ khi ái ân. Những bộ quần áo dài mỏng sẽ thích hợp cho tình huống này.  
2. Thay đổi tư thế yêu 
Một yếu tố nữa có thể giúp hai bạn khắc phục tình trạng lười "yêu" trong ngày đông chính là đổi tư thế ái ân. Thay vì thử những tư thế yêu hoang dại nhưng xa cách khiến cả hai không cảm thấy hơi ấm của nhau, các cặp đôi nên thử các tư thế có sự ma sát lớn như truyền thống, "úp thìa" hay "69"... 
Những kiểu yêu này không chỉ tăng thêm cảm giác gần gũi, giúp cả hai dễ dàng trao cho nhau những nụ hôn nồng nàn, ánh mắt cháy bỏng hay ngôn từ khiêu khích, mà còn dễ dàng thực hiện khi cả hai đang... đắp chăn. Vì thế, chúng tuyệt đối hữu ích trong những ngày mùa đông. 
Ảnh minh họa. (Theo Cosmopolitan)
Ảnh minh họa. (Theo Cosmopolitan)  
3. Đầu tư chăn, đèn sưởi, điều hòa 
Để chuyện giường chiếu trong mùa lạnh không còn là nỗi ám ảnh và lo sợ, hai bạn cần chuẩn bị một không gian "yêu" thật tốt. Hãy kiểm tra các cửa để phòng ngủ kín gió. Nên buông kín rèm cửa sổ để nhiệt độ trong phòng tăng lên. Cả hai có thể vừa đắp chăn vừa ân ái, vẫn thăng hoa và tuyệt đối không sợ lạnh. 
Ngoài ra, cánh mày râu cũng có thể đầu tư thêm các loại máy sưởi, đèn sưởi cho phòng tắm và phòng ngủ để khắc phục tình trạng giá rét. Nếu có điều kiện kinh tế, hai bạn nên cân nhắc việc lắp điều hòa hai chiều trong phòng ngủ để không còn ngại rét khi ái ân. 
4. Cùng nhau xông hơi, tắm sục 
Nếu như phòng tắm của hai bạn có đèn sưởi và bể sục, hãy cùng nhau tắm nước ấm để cơ thể nóng lên trong khoảng 5-10 phút. Dưới sự kích thích của hơi nước, hai người sẽ cảm thấy hưng phấn hơn và muốn gần gũi nhau ngay lập tức. 
5. Massage bằng dầu nóng 
Vào những ngày mùa đông, bạn nên mua thêm một chai dầu massage toàn thân. Nếu có ý định ái ân, hãy "hâm nóng" dầu bằng cách đặt chúng vào một bát nước sôi từ 10-15 phút. Sau khi tắm xong, hãy lấy 2-3 giọt tinh dầu nóng và bắt đầu làm nóng cơ thể cho đối phương. 
Việc massage sưởi ấm này sẽ khiến nhiệt độ cơ thể của cả hai tăng lên đáng kể, đồng thời kích thích ham muốn khiến hai người hào hứng nhập cuộc "yêu" hơn. 
6. Uống một chút rượu 
Để lấy thêm "dũng khí" chống lại cái lạnh và lao vào cuộc "yêu", bạn có thể rủ nàng nhâm nhi một chút rượu. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, việc mượn rượu làm nóng cơ thể chỉ là một giải pháp tạm thời. Và loại thức uống có cồn này có ảnh hưởng không tốt tới tinh hoàn, có thể dẫn tới liệt dương hoặc vô sinh ở nam giới. Vì thế, hai bạn chỉ nên nhấp vài ngụm cho có "phong trào". 
7. Không ái ân quá khuya 
Điểm quan trọng cuối cùng mà các cặp đôi cần lưu ý khi "yêu" trời lạnh là không nên ân ái quá khuya. Bởi càng về đêm, nhiệt độ càng xuống thấp. Cả hai sẽ mất nhiều sức lực, mệt mỏi, toát nhiều mồ hôi, dễ bị nhiễm lạnh và gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

“Giang hồ” đóng phim, làm từ thiện: Phần nổi màu mè nhằm che đậy những góc chìm đen tối?

"Thánh chửi" được các fan nhí vây quanh
(PLVN) - Sự việc hiện tượng mạng xã hội Khá "Bảnh" (tức Ngô Bá Khá) bị cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh bắt giam khẩn cấp vì nghi án tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề hôm 1/4, suy cho cùng cũng là việc làm không sớm thì muộn. Ngoài Khá Bảnh, đâu đó còn rất nhiều đối tượng gắn mác "Giang hồ 4.0" có dấu hiệu vi phạm pháp luật, bị tố cáo khắp nơi, chẳng qua chưa đến lúc bị cơ quan công an... "sờ gáy" mà thôi.

Thầy giáo nhắn tin gạ tình loạt nữ sinh lớp 12

Trường THPT Ngọc Hiển, nơi vừa xảy ra vụ xôn xao thầy giáo trộm đề thi để gạ tình hàng loạt nữ sinh khối 12.
Hội đồng kỷ luật trường THPT Ngọc Hiển (huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) mới ra quyết định kỷ luật với hình thức “buộc thôi việc” đối với ông Phạm Thanh Đ -  giáo viên dạy môn Lý-  Tin học của trường này. Ông Đ được xác định là vi phạm nghiêm trọng đạo đức nghề nghiệp...

U40 mở quán ven đường dụ nam sinh vào kích dục

Nhiều phụ nữ lớn tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục tại các quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn Q.12
Đa số nữ tiếp viên tại hàng hoạt quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn đi qua P.An Phú Đông, Q.12 đều trên 40 tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục cho khách là trai trẻ, thậm chí là học sinh, sinh viên.

“Thú vui” phản cảm của người Hà Nội

Thản nhiên giẫm lên hoa.
(PLO) - Cứ mỗi khi thủ đô diễn ra lễ hội là y như rằng ngay sau đó câu chuyện về ý thức người Hà Nội lại làm nóng các diễn đàn. Dường như giẫm đạp, phá hoại vườn hoa, bãi cỏ, cây xanh, xả rác vào mỗi dịp lễ hội mừng năm mới, triển lãm hoa, biểu diễn nghệ thuật, ngày hội văn hóa… đã trở thành “thú vui” của một bộ phận người đang sống ở Hà Nội?

Chuyện lạ đời: Chồng lập nhang... thờ sống vợ con

Chị M trò chuyện trong một cuộc hội thảo về bạo lực giới
“Tôi cùng con dắt díu nhau đi ở nhờ nhà mẹ chồng. Trước lúc đi, tôi thấy anh ta bốc cát cho vào một bát gốm Phù Lãng, đốt nắm hương to, cắm vào, đem đặt trước cổng nhà và thề không có đứa con nào nữa”, chị Nguyễn Thị M kể.