Những lời có cánh giúp “chuyện ấy” thăng hoa

(PLO) - Đời sống ân ái của nhiều cặp vợ chồng trở nên nhàm chán đôi khi nguyên nhân chỉ vì chàng quên mất những lời nói ngọt ngào, cử chỉ âu yếm trong giờ phút bên nhau.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet. 
Hương  và anh Hùng lấy nhau là do người thân mai mối. Bởi vào thời điểm đấy, cả hai đã khá nhiều tuổi, việc đi chơi hay tán tỉnh, hẹn hò ai đó cũng trở nên khó hơn. Chính vì vậy, lần đầu gặp Hùng, thấy anh cũng hiền lành, thật thà, công việc cũng ổn định nên cô gật đầu cưới chỉ sau 3 tháng làm quen, gặp gỡ.
Cưới nhau vội nên Hương không hiểu nhiều về tính cách của chồng, chung sống với nhau nhiều năm, Hương cảm thấy chồng mình “khô” như khúc gỗ, chỉ biết đến công việc. Lúc vợ chồng gần gũi cũng chỉ chốc lát rồi lăn ra ngủ, khiến cô cảm thấy hụt hẫng. Công việc bộn bề nhiều sức ép, vợ lại không tha thiết "chuyện ấy", khiến anh Hùng chỉ làm lấy lệ. 

Hay như vợ chồng chị Dịu (Cầu Giấy – Hà Nội – 35 tuổi) lấy nhau hơn chục năm và có 2 đứa con kháu khỉnh, chị  không chê trách chồng bất cứ chuyện gì ngoài việc thất vọng khi chỉ thấy chồng vồ lấy mình và vào cuộc mà chẳng có màn dạo đầu hay lời nói âu yếm.

Trước vấn đề chồng "vô tâm", bác sỹ Vũ Nhân – Y Khoa Việt Nam - cho biết: Nhiều phụ nữ nói rằng rất coi trọng khi được nghe 3 từ thần diệu: “Anh yêu em!”. Thế mà ngạc nhiên thay, nhiều anh chàng chẳng bao giờ biết nói mấy từ này. Lời nói không mất tiền mua, tại sao bạn không nói rằng bạn yêu cô ấy mỗi khi gần gũi?

Đàn ông có thể kích thích phụ nữ bằng cách thể hiện sự yêu thương như hôn, vuốt tóc, xoa lưng và mân mê đôi chân. Khuôn mặt cũng là nơi đáng yêu bởi nó không đi kèm với những nhu cầu mạnh mẽ. Bạn đừng vội dấn ngay vào khâu cuối nếu không muốn làm cô ấy mất hứng. 
Thay vào đó, để cho cô ấy có thời gian thưởng thức cảm xúc từ những cái vuốt ve và làm cho cô ấy dần hưng phấn và đừng ngần ngại thử những điều mới trên giường. Hãy bổ sung sự bất ngờ vào mỗi lần ân ái của bạn.
Nhiều đàn ông cảm thấy không thoải mái khi ngợi ca vợ. Nhiều anh chỉ muốn mua một bộ trang sức cho xong, để khỏi phải nói là cô ấy có ý nghĩa thế nào. Nhưng nếu vượt qua được trở ngại đó bạn sẽ được hưởng lợi rất nhiều. 
Hãy làm cho những lời nhận xét đó thật riêng biệt và cá nhân. Nói rằng bạn thấy cô ấy quyến rũ ra sao, mắt cô ấy đẹp như thế nào, và làn da của cô ấy tuyệt vời ra sao. Với ai cũng có thể tìm thấy điều gì đó đáng yêu như đôi tay, làn da, mái tóc... Và hãy nói cho cô ấy biết điều gì làm bạn hưng phấn.

Vì vậy, nếu bạn muốn cô ấy có hứng thú thì không chỉ hiểu cô ấy mà còn cho cô ấy cơ hội hiểu mình. Nhiều đàn ông cảm thấy khó diễn đạt tình cảm bằng lời và không muốn mất thời gian nói chuyện hoặc làm những thứ không thoải mái chỉ để đưa cô ấy vào cuộc. Nhưng chính các anh cũng nhận thấy những nỗ lực đó không chỉ mang lại phần thưởng cho cô ấy mà cho cả chính mình.

Cuộc "yêu" nào cũng phải khởi đầu và kết thúc bằng hứng thú. Vậy nên hãy tạo cho nhau những hứng thú từ những việc bạn chưa bao giờ nghĩ mình phải làm, thậm chí từ những thứ mà bạn cho rằng “thật vớ vẩn”./.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

“Giang hồ” đóng phim, làm từ thiện: Phần nổi màu mè nhằm che đậy những góc chìm đen tối?

"Thánh chửi" được các fan nhí vây quanh
(PLVN) - Sự việc hiện tượng mạng xã hội Khá "Bảnh" (tức Ngô Bá Khá) bị cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh bắt giam khẩn cấp vì nghi án tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề hôm 1/4, suy cho cùng cũng là việc làm không sớm thì muộn. Ngoài Khá Bảnh, đâu đó còn rất nhiều đối tượng gắn mác "Giang hồ 4.0" có dấu hiệu vi phạm pháp luật, bị tố cáo khắp nơi, chẳng qua chưa đến lúc bị cơ quan công an... "sờ gáy" mà thôi.

Thầy giáo nhắn tin gạ tình loạt nữ sinh lớp 12

Trường THPT Ngọc Hiển, nơi vừa xảy ra vụ xôn xao thầy giáo trộm đề thi để gạ tình hàng loạt nữ sinh khối 12.
Hội đồng kỷ luật trường THPT Ngọc Hiển (huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) mới ra quyết định kỷ luật với hình thức “buộc thôi việc” đối với ông Phạm Thanh Đ -  giáo viên dạy môn Lý-  Tin học của trường này. Ông Đ được xác định là vi phạm nghiêm trọng đạo đức nghề nghiệp...

U40 mở quán ven đường dụ nam sinh vào kích dục

Nhiều phụ nữ lớn tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục tại các quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn Q.12
Đa số nữ tiếp viên tại hàng hoạt quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn đi qua P.An Phú Đông, Q.12 đều trên 40 tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục cho khách là trai trẻ, thậm chí là học sinh, sinh viên.

“Thú vui” phản cảm của người Hà Nội

Thản nhiên giẫm lên hoa.
(PLO) - Cứ mỗi khi thủ đô diễn ra lễ hội là y như rằng ngay sau đó câu chuyện về ý thức người Hà Nội lại làm nóng các diễn đàn. Dường như giẫm đạp, phá hoại vườn hoa, bãi cỏ, cây xanh, xả rác vào mỗi dịp lễ hội mừng năm mới, triển lãm hoa, biểu diễn nghệ thuật, ngày hội văn hóa… đã trở thành “thú vui” của một bộ phận người đang sống ở Hà Nội?

Chuyện lạ đời: Chồng lập nhang... thờ sống vợ con

Chị M trò chuyện trong một cuộc hội thảo về bạo lực giới
“Tôi cùng con dắt díu nhau đi ở nhờ nhà mẹ chồng. Trước lúc đi, tôi thấy anh ta bốc cát cho vào một bát gốm Phù Lãng, đốt nắm hương to, cắm vào, đem đặt trước cổng nhà và thề không có đứa con nào nữa”, chị Nguyễn Thị M kể.