Nghiện phim khiêu dâm, thiếu nữ đánh mất cuộc đời

Hình chỉ mang tính minh họa
Hình chỉ mang tính minh họa
(PLO) - Để tăng "gia vị cuộc sống", cô gái đã cùng người yêu xem phim đen hàng đêm. Cơn nghiện phim khiêu dâm đã đẩy cô gái trượt dài trong tội lỗi.
Nghiện phim khiêu dâm là chuyện thực, và có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng như nghiện ma túy hay rượu. Một cô gái đã quyết định chia sẻ cuộc vật lộn của mình để thoát khỏi cơn nghiện này, nhằm cảnh báo về một hiện tượng còn ít người biết đến.
Sở thích xem phim đen của cô gái 29 tuổi Jessie Maegan bắt đầu khá nhẹ nhàng. Bạn trai thời đó khuyến khích cô xem cùng mình để làm tăng gia vị cuộc sống. Ban đầu, Jessie sợ hãi, nhưng sau khi thử xem và thấy hiệu quả to lớn mà nó mang lại cho cuộc sống chăn gối của mình, cô đã sa vào đó. 
"Nó thực sự rất phấn khích và mang lại hiệu quả. Tôi cảm thấy mình giống như một cô học sinh hư. Chúng tôi quan hệ vài lần đêm đó, và tôi có thể thành thật nói rằng đó là cuộc yêu tuyệt nhất tôi từng có". 
Trải nghiệm ban đầu này giống như một liều thuốc phiện, và Jessie và bạn trai thấy dường như chưa đủ. Từ đêm đó, họ bắt đầu xem phim nóng cùng nhau, và ngày càng nhiều hơn, cho đến khi nó trở thành việc bắt buộc mỗi đêm.
Chuyện này bắt đầu ảnh hưởng đến công việc của Jessie. Những đêm xem phim muộn triền miên khiến cô thiếu ngủ và trở nên thờ ơ với công việc hơn nữa. Cô cũng nhận thấy mình đếm từng phút đến giờ tan tầm để có thể trở về nhà vào buổi tối và đắm chìm trong khát khao tình dục. Đó là khi mất mát đầu tiên xuất hiện. 
Bạn trai bảo cô họ cần nghỉ ngơi, vì sự tham luyến này đang ảnh hưởng đến cả công việc của anh. Không lâu sau đó, Jessie phát hiện anh đã đến với người khác. Khỏi phải nói, giống như bất kỳ dạng nghiện nào, cơn nghiện phim đen của Jesssie được thổi bùng trong cơn thất tình. Cô lại tìm đến các bộ phim kích dục để tìm thấy sự khuây khỏa. 
Ban đầu, Jessie chỉ xem các đoạn phim nóng miễn phí trên mạng, nhưng giờ đây nó không đủ để thỏa mãn. Cô bắt đầu trả tiền để có thể mua được các bộ phim "nặng" hơn. "Tôi gia nhập nhóm với những người đồng tính, và càng xem nhiều càng muốn nhiều hơn nữa". 
Ở đỉnh cao của cơn nghiện, cô mắc nợ 4.000 bảng Anh, hầu hết để trả tiền mua phim nóng, và hầu như không trả nổi tiền thuê nhà nữa. Jessie bắt đầu xem phim đen trên điện thoại khi ở công ty, và cuối cùng ngủ gục tại bàn làm việc vì đã thức đến 4 giờ sáng ở nhà để thưởng thức các cảnh nóng. Khi cô nhận ra không còn người bạn nào quanh mình, và rằng cô đang đày ải bản thân, Jessie đã quyết định tìm sự giúp đỡ. 
Theo The Sun, 10% người được hỏi thú nhận từng có lúc nghiện sex, và 1/3 trong số đó là phụ nữ. Một phần của tình trạng này là do việc tiếp cận với phim nóng quá dễ dàng - 25 triệu người Mỹ xem phim nóng trên các mạng chuyên về sex mỗi tuần, theo tờ NBC News. Và mặc dù xem phim đen không nhất thiết gây nghiện, nhưng nếu là người có tính cách yếu, dễ nghiện ngập, thì điều này dễ dàng kích hoạt phản ứng. 
Jessie đã tìm thấy một trang giúp cai nghiện trên mạng, và bắt đầu học theo để chữa cho mình, một cách từ từ, bằng việc đặt chuông báo đến giờ cần ngừng xem. Giờ đây, cô đã cai được hoàn toàn, và đang tìm cách để xây dựng lại một cuộc sống không nghiện ngập. 
Người nghiện phim nóng có thể là coi đây là điều riêng tư, đáng xấu hổ, nhưng nếu càng để lâu, bạn càng mất thời gian để cai được. Jessie đã ngạc nhiên trước tình thương của cha mẹ khi cô đã chấm dứt được hoàn toàn cơn nghiện này. Vì thế, hãy nhớ rằng những người thực sự quan tâm đến bạn sẽ không đánh giá bạn qua các sai lầm, vì thế đừng bao giờ cảm thấy bạn không thể mở lòng với họ về các rắc rối của mình/.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

“Giang hồ” đóng phim, làm từ thiện: Phần nổi màu mè nhằm che đậy những góc chìm đen tối?

"Thánh chửi" được các fan nhí vây quanh
(PLVN) - Sự việc hiện tượng mạng xã hội Khá "Bảnh" (tức Ngô Bá Khá) bị cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh bắt giam khẩn cấp vì nghi án tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề hôm 1/4, suy cho cùng cũng là việc làm không sớm thì muộn. Ngoài Khá Bảnh, đâu đó còn rất nhiều đối tượng gắn mác "Giang hồ 4.0" có dấu hiệu vi phạm pháp luật, bị tố cáo khắp nơi, chẳng qua chưa đến lúc bị cơ quan công an... "sờ gáy" mà thôi.

Thầy giáo nhắn tin gạ tình loạt nữ sinh lớp 12

Trường THPT Ngọc Hiển, nơi vừa xảy ra vụ xôn xao thầy giáo trộm đề thi để gạ tình hàng loạt nữ sinh khối 12.
Hội đồng kỷ luật trường THPT Ngọc Hiển (huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) mới ra quyết định kỷ luật với hình thức “buộc thôi việc” đối với ông Phạm Thanh Đ -  giáo viên dạy môn Lý-  Tin học của trường này. Ông Đ được xác định là vi phạm nghiêm trọng đạo đức nghề nghiệp...

U40 mở quán ven đường dụ nam sinh vào kích dục

Nhiều phụ nữ lớn tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục tại các quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn Q.12
Đa số nữ tiếp viên tại hàng hoạt quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn đi qua P.An Phú Đông, Q.12 đều trên 40 tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục cho khách là trai trẻ, thậm chí là học sinh, sinh viên.

“Thú vui” phản cảm của người Hà Nội

Thản nhiên giẫm lên hoa.
(PLO) - Cứ mỗi khi thủ đô diễn ra lễ hội là y như rằng ngay sau đó câu chuyện về ý thức người Hà Nội lại làm nóng các diễn đàn. Dường như giẫm đạp, phá hoại vườn hoa, bãi cỏ, cây xanh, xả rác vào mỗi dịp lễ hội mừng năm mới, triển lãm hoa, biểu diễn nghệ thuật, ngày hội văn hóa… đã trở thành “thú vui” của một bộ phận người đang sống ở Hà Nội?

Chuyện lạ đời: Chồng lập nhang... thờ sống vợ con

Chị M trò chuyện trong một cuộc hội thảo về bạo lực giới
“Tôi cùng con dắt díu nhau đi ở nhờ nhà mẹ chồng. Trước lúc đi, tôi thấy anh ta bốc cát cho vào một bát gốm Phù Lãng, đốt nắm hương to, cắm vào, đem đặt trước cổng nhà và thề không có đứa con nào nữa”, chị Nguyễn Thị M kể.