Ký ức kinh hoàng của sao phim khiêu dâm

Ký ức kinh hoàng của sao phim khiêu dâm
Cựu ngôi sao MTV Farrah Abraham, Sydney Leathers – “bạn diễn” của chính trị gia Anthony Weiner hay Tami Erin trong AKA Pippi Longstocking đang lần lượt theo gót cô nàng siêu vòng 3 Kim Kardashian bằng cách tung ra những cuốn băng khiêu dâm của riêng mình.
Nhưng không giống như Kardashian – người đánh cuộc những khoảnh khắc nóng bỏng của mình qua loạt chương trình truyền hình thực tế và những hợp đồng trị giá hàng triệu đô la thì những ngôi sao mới nổi trong ngành công nghiệp khiêu dâm lại có cách xuất hiện khác. Họ làm việc ở các câu lạc bộ thoát y, biểu diễn những điệu nhảy ngực trần và trong trường hợp của Farrah Abraham thì những bộ phận tế nhị trên cơ thể cô còn được dùng làm khuôn để sản xuất các món đồ chơi tình dục.
Có một điều mà những kẻ mới đến với ngành công nghiệp này có thể không nhận ra là một khi đã tham gia thì rất khó có thể từ bỏ. Một nguồn tin tiết lộ rằng, thậm chí cả những ngôi sao khiêu dâm có doanh thu cao nhất mọi thời đại như Jenna Jameson gần đây cũng sa vào ma túy, thân tàn ma dại và không tránh khỏi những căn bệnh lây qua đường tình dục.
Cách đây 5 năm, Jameson từng nói rằng cô “sẽ không bao giờ bước chân trở lại ngành công nghiệp này nữa”. Nhưng người chuyên môi giới băng sex của người nổi tiếng Kevin Blatt lại chia sẻ rằng “cô ấy đang làm việc trước webcam”.
Thông qua webcam, một diễn viên khiêu dâm có thể làm việc tại nhà hoặc trong phòng ngủ. Trang web sẽ thu phí của người truy cập tùy theo từng phút. Blatt cho biết trung bình diễn viên sẽ được nhận 35% tổng doanh thu của trang web. Jameson chia sẻ rằng cô làm công việc này để lo cho gia đình (cô có 2 đứa sinh đôi với người chồng cũ Tito Ortiz).
Một trong những người cùng thời với Jameson – ngôi sao khiêu dâm có bí danh Houston (tên thật là Kimberly Halsey) hiện cũng đang là một người làm việc qua webcam. Cô cho biết việc nhảy nhót ở các câu lạc bộ thoát y – giống như nhiều ngôi sao bằng sex mới nổi đang làm – không còn là một cách để kiếm sống. 
Trong cuốn hồi ký “Houston: Pretty Enough: The Story of the Gang Bang Queen”, Halsey đã kể về những khó khăn trong việc từ bỏ nghề, quay lại cuộc sống bình thường.
“Công việc đó đã hủy hoại cuộc đời tôi. Thật khó khăn! Tôi phải đối mặt với thân phận của một vũ nữ mang tên Houston mọi lúc mọi nơi”- cô chia sẻ. “Tôi đã làm mọi thứ để từ bỏ nó. Tôi được nhận giấy hành nghề môi giới bất động sản, tôi là một nhân viên giỏi, nhưng liệu tôi có được thuê bằng chính khả năng của mình, bằng chính con người mình?”
Halsey kể rằng cô đã làm công việc môi giới bất động sản trong vòng 3 năm, nhưng quá khứ vẫn kéo cô quay trở lại.
“Tôi tăng 18kg. Tôi nhuộm tóc sang màu nâu và giấu đi ngoại hình nóng bỏng của mình, giấu đi thân phận khiêu dâm của mình. Nhưng tôi lại bắt đầu ăn kiêng và lại nhuộm tóc màu vàng. Tôi lại bắt đầu trông giống Houston” – Halsey kể. “Quản lý của tôi và giám đốc công ty tìm đến trang web tôi từng làm việc. Họ nói rằng: ‘Chúng tôi biết rằng cô đã từng làm việc dưới biệt danh Houston và từng là một người nổi tiếng trong ngành công nghiệp khiêu dâm’. Họ nói tôi không thể làm công việc môi giới được nữa và đưa cho tôi khoản lương cuối cùng, rồi để tôi ra đi”.
Shelley Lubben – người sáng lập tổ chức chống khiêu dâm Pink Cross Foundation đã nhớ lại những trải nghiệm kinh hoàng của mình thời vẫn còn làm việc trong ngành công nghiệp này.
“Tôi được nói rằng công việc rất dễ dàng và cũng nhanh nổi tiếng. Tôi đã làm 30 bộ phim trong một năm rưỡi từ năm 1992 đến 1994. Tôi mắc 2 bệnh tình dục: bệnh herpes và HPV. HPV khiến tôi bị ung thư cổ tử cung và phải cắt bỏ đi một nửa tử cung. Khi tôi bị herpes, mụn rộp mọc khắp miệng và bộ phận kín. Tôi đã từng tự tử khi bị mắc herpes và bỏ nghề năm 1994”.
Bây giờ Lubben đã là một người vợ và một người mẹ. Cô đang làm nhiệm vụ giúp những phụ nữ khác thoát khỏi ngành công nghiệp khiêu dâm. Cô cho biết đã giúp được 30 phụ nữ trong suốt thời gian làm ở Pink Cross.
Cô nói tiền không phải là lý do duy nhất khiến các cô gái quay lại với nghề, mà chính là do những khó khăn trong việc thích nghi với cuộc sống bình thường và đặc biệt là khi họ đã nghiện rượu và ma túy.
Neesa – một cựu diễn viên khiêu dâm đã chia sẻ câu chuyện của mình trên website của Lubben. Sau 10 năm trong nghề, Nessa đã mắc nhiều bệnh tình dục và từng bị hãm hiếp. Năm 2006, cô biết đến Hiệp hội Pink Cross tại hội nghị Tin tức Video phim người lớn. Với sự hỗ trợ của tổ chức này, Neesa đã từ bỏ công việc vĩnh viễn. Gần đây cô đã học xong và hi vọng sẽ tìm được công việc trợ lý nha khoa.
“Không dễ dàng gì vì tôi biết mình phải giải quyết một số vấn đề sức khỏe sau mọi việc mà tôi đã làm” – cô viết.
Về trường hợp của Halsey, hiện cô vẫn bị hấp dẫn bởi số tiền kiếm được từ công việc này. “Tôi đã từng muốn bỏ, nhưng tôi đã không làm được. Vì tôi không thể kiếm được chừng ấy tiền khi làm công việc khác. Tôi ghét nó”.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

“Giang hồ” đóng phim, làm từ thiện: Phần nổi màu mè nhằm che đậy những góc chìm đen tối?

"Thánh chửi" được các fan nhí vây quanh
(PLVN) - Sự việc hiện tượng mạng xã hội Khá "Bảnh" (tức Ngô Bá Khá) bị cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh bắt giam khẩn cấp vì nghi án tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề hôm 1/4, suy cho cùng cũng là việc làm không sớm thì muộn. Ngoài Khá Bảnh, đâu đó còn rất nhiều đối tượng gắn mác "Giang hồ 4.0" có dấu hiệu vi phạm pháp luật, bị tố cáo khắp nơi, chẳng qua chưa đến lúc bị cơ quan công an... "sờ gáy" mà thôi.

Thầy giáo nhắn tin gạ tình loạt nữ sinh lớp 12

Trường THPT Ngọc Hiển, nơi vừa xảy ra vụ xôn xao thầy giáo trộm đề thi để gạ tình hàng loạt nữ sinh khối 12.
Hội đồng kỷ luật trường THPT Ngọc Hiển (huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) mới ra quyết định kỷ luật với hình thức “buộc thôi việc” đối với ông Phạm Thanh Đ -  giáo viên dạy môn Lý-  Tin học của trường này. Ông Đ được xác định là vi phạm nghiêm trọng đạo đức nghề nghiệp...

U40 mở quán ven đường dụ nam sinh vào kích dục

Nhiều phụ nữ lớn tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục tại các quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn Q.12
Đa số nữ tiếp viên tại hàng hoạt quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn đi qua P.An Phú Đông, Q.12 đều trên 40 tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục cho khách là trai trẻ, thậm chí là học sinh, sinh viên.

“Thú vui” phản cảm của người Hà Nội

Thản nhiên giẫm lên hoa.
(PLO) - Cứ mỗi khi thủ đô diễn ra lễ hội là y như rằng ngay sau đó câu chuyện về ý thức người Hà Nội lại làm nóng các diễn đàn. Dường như giẫm đạp, phá hoại vườn hoa, bãi cỏ, cây xanh, xả rác vào mỗi dịp lễ hội mừng năm mới, triển lãm hoa, biểu diễn nghệ thuật, ngày hội văn hóa… đã trở thành “thú vui” của một bộ phận người đang sống ở Hà Nội?

Chuyện lạ đời: Chồng lập nhang... thờ sống vợ con

Chị M trò chuyện trong một cuộc hội thảo về bạo lực giới
“Tôi cùng con dắt díu nhau đi ở nhờ nhà mẹ chồng. Trước lúc đi, tôi thấy anh ta bốc cát cho vào một bát gốm Phù Lãng, đốt nắm hương to, cắm vào, đem đặt trước cổng nhà và thề không có đứa con nào nữa”, chị Nguyễn Thị M kể.