Giới trẻ thoát chết tại Luxury bar đồng loạt tung ảnh “tự sướng”

Giới trẻ thoát chết tại Luxury bar đồng loạt tung ảnh “tự sướng”
(PLO) - Rạng sáng 24/9, Luxury bar bị đám cháy thiêu rụi, cảnh tượng lửa bốc ngùn ngụt tại một quán bar "hot" nhất Hà Nội đã gây được sự chú ý của người trẻ. Sau khi chạy được ra khỏi đám cháy dữ dội tại Luxury bar, nhiều bạn trẻ đã chụp ảnh "tự sướng" để đăng tải lên Facebook, do đó đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.
Cảnh tượng chụp  ảnh "tự sướng" của nhiều bạn trẻ diễn ra trong quá trình Luxury bar bốc hỏa, không chỉ có một cá nhân chụp ảnh mà còn có cả hình ảnh của những nhóm thanh niên tươi cười hớn hở. Sau khi những hình ảnh này được đăng tải lên mạng, các bạn trẻ này cũng nhận không ít "gạch đá" từ phía cư dân mạng. 
Nickname Tuấn Nguyễn bình luận: "Chưa biết nạn nhân sống chết thế nào? sao các bạn hớn hở chụp ảnh tự sướng vậy".
Cùng hoạt loạt bình luận "ném đá" khác như: "Những con người não ngắn", "Cứ thấy cháy là lại tự sướng, không làm được việc gì có ích cho xã hội",....
Cũng trong sáng nay, nhiều Fanpage trên Facebook đã đăng tải hình ảnh các bạn trẻ này lên với nhiều lời bình khác nhau. Do đó, những bức ảnh này cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng.
Một trong những chủ nhân của loạt bức ảnh "tự sướng" này phân bua, "Việc cứu hỏa không phải ai cũng được vào, thay vì đi phê bình người khác bằng bàn phím thì nên tìm hiểu rõ sự việc trước đã, đừng ngồi một chỗ để làm anh hùng bàn phím. Việc chụp ảnh "tự sướng" là để ghi lại khoảnh khắc thoát chết, khi lao được ra khỏi Luxury bar".
Cũng có nhiều cư dân mạng khác cho rằng, việc phê bình các bạn trẻ này chụp ảnh "tự sướng" trước đám cháy là việc làm thể hiện đạo đức giả. Nickname Bạch Đăng Khoa bình luận: "Phải công nhận xã hội giờ đạo đức giả nhiều như nấm sau mưa, mà giả sao cho nó hợp lý tí, đạo đức giả 1 cách thô như thế mà vẫn ngồi viết ra đươc thì cũng tài.  Người trong cuộc, người ta tai qua nạn khỏi, bản thân thoát được nguy hiểm, cảm giác phấn khích vui sướng, rồi cùng nhau đứng chụp bên ngoài vài pic để lưu dấu ấn cuộc đời, kỷ niệm lần thoát nạn là biết chứ có cái gì đâu mà nhiều đồng chí bóp phồng nó to lên căng thế.
Đặt thử địa vị các ông như thế xem, chả dẫm đạp, chạy bán sống bán chết, thoát được cái thở phào nhẹ nhõm phấn khích bỏ xừ ra, lại chả làm hẳn album chứ chả phải vài pic như này  bảo ví dụ không phải người trong cuộc mà post những status bỡn cợt hay up những Pic kiểu không liên quan dựa hơi sự việc để show hàng hay pr bản thân đã đành".
Những hình ảnh được cho là một số người trẻ thoát chết trong vụ hỏa hoạn tại Luxury bar chụp ảnh "tự sướng":
Một nhóm bạn trẻ chụp ảnh "tự sướng" với ngọn lửa đang bốc cháy tại Luxury bar.
 Một nhóm bạn trẻ chụp ảnh "tự sướng" với ngọn lửa đang bốc cháy tại Luxury bar.
 
 
 
Một bạn nữ bị cộng đồng mạng "ném đá" trước cảnh tự sướng với đám cháy.
Một bạn nữ bị cộng đồng mạng "ném đá" trước cảnh tự sướng với đám cháy. 

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

“Giang hồ” đóng phim, làm từ thiện: Phần nổi màu mè nhằm che đậy những góc chìm đen tối?

"Thánh chửi" được các fan nhí vây quanh
(PLVN) - Sự việc hiện tượng mạng xã hội Khá "Bảnh" (tức Ngô Bá Khá) bị cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh bắt giam khẩn cấp vì nghi án tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề hôm 1/4, suy cho cùng cũng là việc làm không sớm thì muộn. Ngoài Khá Bảnh, đâu đó còn rất nhiều đối tượng gắn mác "Giang hồ 4.0" có dấu hiệu vi phạm pháp luật, bị tố cáo khắp nơi, chẳng qua chưa đến lúc bị cơ quan công an... "sờ gáy" mà thôi.

Thầy giáo nhắn tin gạ tình loạt nữ sinh lớp 12

Trường THPT Ngọc Hiển, nơi vừa xảy ra vụ xôn xao thầy giáo trộm đề thi để gạ tình hàng loạt nữ sinh khối 12.
Hội đồng kỷ luật trường THPT Ngọc Hiển (huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) mới ra quyết định kỷ luật với hình thức “buộc thôi việc” đối với ông Phạm Thanh Đ -  giáo viên dạy môn Lý-  Tin học của trường này. Ông Đ được xác định là vi phạm nghiêm trọng đạo đức nghề nghiệp...

U40 mở quán ven đường dụ nam sinh vào kích dục

Nhiều phụ nữ lớn tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục tại các quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn Q.12
Đa số nữ tiếp viên tại hàng hoạt quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn đi qua P.An Phú Đông, Q.12 đều trên 40 tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục cho khách là trai trẻ, thậm chí là học sinh, sinh viên.

“Thú vui” phản cảm của người Hà Nội

Thản nhiên giẫm lên hoa.
(PLO) - Cứ mỗi khi thủ đô diễn ra lễ hội là y như rằng ngay sau đó câu chuyện về ý thức người Hà Nội lại làm nóng các diễn đàn. Dường như giẫm đạp, phá hoại vườn hoa, bãi cỏ, cây xanh, xả rác vào mỗi dịp lễ hội mừng năm mới, triển lãm hoa, biểu diễn nghệ thuật, ngày hội văn hóa… đã trở thành “thú vui” của một bộ phận người đang sống ở Hà Nội?

Chuyện lạ đời: Chồng lập nhang... thờ sống vợ con

Chị M trò chuyện trong một cuộc hội thảo về bạo lực giới
“Tôi cùng con dắt díu nhau đi ở nhờ nhà mẹ chồng. Trước lúc đi, tôi thấy anh ta bốc cát cho vào một bát gốm Phù Lãng, đốt nắm hương to, cắm vào, đem đặt trước cổng nhà và thề không có đứa con nào nữa”, chị Nguyễn Thị M kể.