Ghen tuông, nhóm nữ sinh lôi bạn vào khách sạn đánh đập dã man

(PLO) - Sau cuộc “hẹn” bất thường, em Trần Thị A.T (học sinh lớp 10A8, Trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Tĩnh) bị chở thẳng đến một khách sạn trên địa bàn rồi bị đánh đập dã man trong suốt nhiều giờ liền
Cuộc “hẹn” bất thường!
Bà Trần Thị Xuân. (SN 1953, mẹ của nữ sinh Trần Thị A. T., trú tại phường Thạch Quý, TP. Hà Tĩnh) vừa bức xúc, vừa nghẹn ngào  kể lại, lúc 14h chiều ngày 22/12, trong lúc em T. đang nằm ngủ trưa, bà đang lau chùi, dọn dẹp trong nhà thì thấy Lê Thị Bé (học sinh Trường THPT Thành Sen), Trần Thị Trang (học sinh lớp 12, Trường THPT Phan Đình Phùng cùng một nữ sinh lạ mặt khác đến gọi T..  Tưởng có việc gì quan trọng, bà Xuân vào thức con gái dậy. Vừa thấy T. đi ra, 3 nữ sinh này bảo lên xe chở đi có việc gấp. 

Em T. và mẹ tại bệnh viện
 Em T. và mẹ tại bệnh viện
Theo em T. kể lại, sau khi lên xe, nhóm nữ sinh này chở T. đến thẳng khách sạn Lê Na (TP. Hà Tĩnh). Tại đây, Lê Thị Bé thuê phòng 205 xong thì gọi thêm một người bạn đến nữa rồi cả bọn kéo nhau vào. 
Sau khi vào trong phòng một lúc, Lê Thị Bé cùng nhóm bạn dùng mũ bảo hiểm xông đến đánh liên tục vào đầu, mặt của T. Cứ như vậy suốt 2 giờ liền, sau khi chiếc mũ bảo hiểm dùng để đánh T. bị vỡ, nhóm của Bé tiếp tục dùng tay chân ra đòn với nữ sinh này. 

Nhiều vết thâm tím trên cơ thể và mặt mũi T. sau cuộc hẹn bất ngờ trong khách sạn
Nhiều vết thâm tím trên cơ thể và mặt mũi T. sau cuộc hẹn bất ngờ trong khách sạn 
Đến 16h40 cùng ngày, khi thấy T. người bê bết máu, trên đầu, mặt thâm tím nhiều chỗ, không còn sức kháng cự, nhóm của Bé mới dừng tay rồi bảo T. đi vào phòng tắm lấy khăn lau sạch máu trên người và trên nền nhà để chở về.
Đánh xong, nằm viện vẫn tiếp tục đe dọa?
“Sau khi đánh đập xong, chị Lê Thị Bé chở em ra trước chợ Hà Tĩnh rồi thả xuống. Trước lúc bỏ đi, chị ấy còn dọa nếu nói cho người nhà biết thì lần sau bắt được sẽ đánh nặng gấp 10 lần. Nguyên nhân chị Bé bắt em lên phòng khách sạn rồi gọi bạn đến đánh là do chị ấy nghi ngờ giữa em và bạn trai chị ấy có tình cảm với nhau.” – em T. nhớ lại trong sợ hãi.
Khi thấy Lê Thị Bé bỏ đi, nữ sinh Trần Thị  A. T. sợ bố mẹ biết chuyện nên không dám về nhà mà đến nhà một người bạn học để nhờ mua nước đá về chườm. Thấy sự việc nghiêm trọng, bố mẹ của bạn học đã gọi điện cho bố mẹ em T. đến đưa con đi bệnh viện cấp cứu. 
Liên tục nhắn tin xin lỗi, thông cảm trên mạng xã hội facebook
 Liên tục nhắn tin xin lỗi, thông cảm trên mạng xã hội facebook
“Chiều 22/12, chúng tôi tiếp nhận bệnh nhân Trần Thị A.T. trong tình trạng bị thương rất nặng. Qua tiến hành thăm khám cho thấy, bệnh nhân T. bị choáng ở vùng đầu, mặt, tay, đầu sưng nề, thâm tím nhiều chỗ. Để bình phục sức khỏe, chắc bệnh nhân còn phải nằm điều trị khoảng nửa tháng nữa”. Bác sĩ Nguyễn Quang Trúc – Trưởng khoa chấn thương Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho biết.
Không dừng lại ở đó, trong thời gian đang nằm điều trị tại bệnh viện, Lê Thị Bé cũng liên tục nhắn tin đến đe dọa, yêu cầu em Trần Thị A. T. không được làm lớn chuyện, nếu không sau này phải trả giá đắt.
Ngoài ra, T. còn nhận được rất nhiều tin nhắn hăm dọa của một người trong nhóm với yêu cầu: “Khai cho đúng, chị mi hay ai tau cũng nỏ hại mô, nếu để tau có ảnh hưởng chi thì mi cũng nỏ yên mô...”; “Tau mà không đi học thì mi cũng đừng đi....”
Tuy nhiên, sau khi biết T. nhập viện và trình báo cơ quan chức năng và phía nhà trường thì nhóm nữ sinh này liên tục nhắn tin xin lỗi, thông cảm trên mạng xã hội facebook. 
Được biết, hiện gia đình bà Trần Thị Xuân đã làm đơn gửi đến các cơ quan chức  năng để tố cáo, làm rõ sự việc./.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

“Giang hồ” đóng phim, làm từ thiện: Phần nổi màu mè nhằm che đậy những góc chìm đen tối?

"Thánh chửi" được các fan nhí vây quanh
(PLVN) - Sự việc hiện tượng mạng xã hội Khá "Bảnh" (tức Ngô Bá Khá) bị cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh bắt giam khẩn cấp vì nghi án tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề hôm 1/4, suy cho cùng cũng là việc làm không sớm thì muộn. Ngoài Khá Bảnh, đâu đó còn rất nhiều đối tượng gắn mác "Giang hồ 4.0" có dấu hiệu vi phạm pháp luật, bị tố cáo khắp nơi, chẳng qua chưa đến lúc bị cơ quan công an... "sờ gáy" mà thôi.

Thầy giáo nhắn tin gạ tình loạt nữ sinh lớp 12

Trường THPT Ngọc Hiển, nơi vừa xảy ra vụ xôn xao thầy giáo trộm đề thi để gạ tình hàng loạt nữ sinh khối 12.
Hội đồng kỷ luật trường THPT Ngọc Hiển (huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) mới ra quyết định kỷ luật với hình thức “buộc thôi việc” đối với ông Phạm Thanh Đ -  giáo viên dạy môn Lý-  Tin học của trường này. Ông Đ được xác định là vi phạm nghiêm trọng đạo đức nghề nghiệp...

U40 mở quán ven đường dụ nam sinh vào kích dục

Nhiều phụ nữ lớn tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục tại các quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn Q.12
Đa số nữ tiếp viên tại hàng hoạt quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn đi qua P.An Phú Đông, Q.12 đều trên 40 tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục cho khách là trai trẻ, thậm chí là học sinh, sinh viên.

“Thú vui” phản cảm của người Hà Nội

Thản nhiên giẫm lên hoa.
(PLO) - Cứ mỗi khi thủ đô diễn ra lễ hội là y như rằng ngay sau đó câu chuyện về ý thức người Hà Nội lại làm nóng các diễn đàn. Dường như giẫm đạp, phá hoại vườn hoa, bãi cỏ, cây xanh, xả rác vào mỗi dịp lễ hội mừng năm mới, triển lãm hoa, biểu diễn nghệ thuật, ngày hội văn hóa… đã trở thành “thú vui” của một bộ phận người đang sống ở Hà Nội?

Chuyện lạ đời: Chồng lập nhang... thờ sống vợ con

Chị M trò chuyện trong một cuộc hội thảo về bạo lực giới
“Tôi cùng con dắt díu nhau đi ở nhờ nhà mẹ chồng. Trước lúc đi, tôi thấy anh ta bốc cát cho vào một bát gốm Phù Lãng, đốt nắm hương to, cắm vào, đem đặt trước cổng nhà và thề không có đứa con nào nữa”, chị Nguyễn Thị M kể.