Gái bán dâm suýt chết vì gặp tên cướp giả “khách làng chơi”

Cô gái bán dâm suýt chết sau vụ cướp nhưng cho rằng vẫn không bỏ nghề
Cô gái bán dâm suýt chết sau vụ cướp nhưng cho rằng vẫn không bỏ nghề
(PLO) - Tên cướp mang theo dao đến quán cafe đèn mờ gây án, không ngờ gặp tổ tuần tra công an phường đi ngang qua bắt giữ. Chuyện buồn là hậu vụ án, nạn nhân tâm sự dù rất sợ hãi nhưng vẫn… không bỏ nghề.
Thủ phạm trong vụ án là Nguyễn Duy Quang (SN 1990, ngụ phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). 
Trước đó, khoảng 19h20 ngày 5/7, tại đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn (thuộc khu phố Bình Thuận 2), công an phường Thuận Giao đang tuần tra đã bắt gặp Quang đang cướp 1,5 triệu và điện thoại của chị Nguyễn Thị Trúc Ánh (SN 1993, quê Đồng Nai). Nạn nhân là chủ quán cafe không tên kiêm gái bán dâm, bị Quang lừa mua dâm để cướp.
Quang khai, đã mua sẵn hai con dao và rủ thêm đồng phạm tên Sang (chưa rõ lai lịch) đi gây án. Nhắm vào những quán cafe trá hình, có dịch vụ chiều khách tới “Z”, nắm được đặc điểm của nạn nhân là thường không dám trình báo cơ quan chức năng, Quang giả làm người mua dâm. 
Nạn nhân Ánh kể: “Quán tôi đóng cửa khá sớm vì khu vực trên ít người lui tới. Khi đó có hai người đàn ông vào, tôi không nhớ rõ họ đã đến quán lần nào chưa. Cả hai ngồi uống nước, một lát sau đề cập vấn đề mua dâm với giá 500 ngàn đồng. Tôi đồng ý, định làm “cú chót” để đóng cửa đi ngủ. 
Lúc này một người ra bên ngoài đợi, bảo tôi đóng cửa lại cho an toàn. Khi đi lên gác, Quang rút dao gí vào người tôi. Tôi kháng cự, chụp lấy con dao định đá xuống dưới gác nhưng không thành. Do sức yếu, tôi không thể chống lại được, mấy ngón tay còn bị đứt chảy máu. Quang lấy dây sạc điện thoại, yêu cầu tôi tự trói tay lại”.
Những phút đầu run sợ, nạn nhân không thể kêu lên được thành lời. Thấy nạn nhân bị chảy máu nhiều, Quang trói chị Ánh lại, sau đó lục lấy tiền và đi xuống gác lấy chiếc điện thoại, ngang nhiên đi ra ngoài. Khi Quang vừa mới tẩu thoát được một đoạn, nạn nhân cố gắng bò xuống gác, kêu la, tri hô mọi người đến ứng cứu. 
Lúc này lực lượng công an phường Thuận Giao đang tuần tra ngang qua. Nghe tiếng tri hô, công an cùng người dân đã đuổi bắt. Đối tượng Sang nhanh chân tẩu thoát, Quang bị bắt gọn cùng tang vật đưa về trụ sở. 
Thủ phạm khai từng một số lần gây án tương tự ở những quán cafe mại dâm khác. Có lẽ các nạn nhân sợ bị kiểm tra, sợ mất công việc, nên im lặng không trình báo công an.
Hỏi về lý do hành nghề mại dâm, cô gái cho rằng: “Mới 22 tuổi, tôi đi làm cái nghề này là có lý do. Gia đình nghèo khó, tôi phải lấy chồng từ năm 15 tuổi nhưng cuộc sống hôn nhân không mấy hạnh phúc. Chồng tôi nát rượu, thường xuyên cờ bạc, bao nhiêu tiền đều tiêu xài hết. Không chịu được cảnh bị đánh đập, hành hạ hằng ngày, năm 18 tuổi tôi quyết định ly dị, xin được nuôi con. Nhưng kiếm tiền ngày càng khó khăn, tôi bán dâm để để có tiền nuôi con. Mọi người có trách móc tôi cũng chịu”.
Cô gái còn cho rằng gia cảnh của mình khá bi kịch. Cô gái cho rằng: “Một mình tôi đi làm cái nghề bán dâm kiếm tiền nuôi cả nhà”. Hỏi chuyện có nhiều cách kiếm tiền lương thiện sao không làm, cô gái cho rằng: “Đi làm công nhân được bao nhiêu tiền, không đủ lo cho cả nhà được. Vậy nên tôi phải bán rẻ nhân cách, làm cái nghề bạc bẽo này. Khi biết tôi đi bán dâm, gia đình cấm cản nhiều, nhất là mẹ muốn tôi ở nhà, kiếm một tấm chồng mới”, cô gái nói.
Mấy năm trước, cô gái mở quán cafe kích dục ngay ở quê. Một thời gian sau không chịu được đàm tiếu của người địa phương, hơn một năm nay cô đến Bình Dương thuê nhà mở quán. 
Cô gái giải thích do thường xuyên bị cơ quan chức năng kiểm tra, cũng là để “đổi gió” cho khách làng chơi, cô thường xuyên di chuyển địa điểm. Cô cho hay mới thuê nhà, mở quán được hai tháng ở khu vực trên thì bị cướp. “Mỗi ngày hành nghề, tôi kiếm được vài trăm nghìn, chủ yếu là khách đến kích dục, còn khách mua dâm ít lắm” cô gái biện bạch.
Chuyện đáng buồn, sau khi gặp cướp, cô gái bán dâm đã sang quán, nhưng không chuyển nghề, mà cho rằng “sẽ tiếp tục làm nghề này để kiếm tiền” như trao đổi với phóng viên. 
Trưởng khu phố Bình Thuận 2 cho hay: “Trên địa bàn có rất nhiều quán cafe kích dục, mại dâm trá hình như thế này hoạt động. Tôi đã nhiều lần kiến nghị cấp trên nên khẩn trương dẹp ngay để bảo đảm an ninh trật tự. Nhưng dẹp họ là rất khó, vì lấy cớ bán cafe, nhiều lần cơ quan chức năng đến kiểm tra mà không thể bắt quả tang họ đang “hành sự”. 
Hơn nữa nhiều gái bán dâm đều có quan niệm như chị Ánh, lười lao động, ham nhàn nhã mà có tiền, nên không biết vấn nạn này khi nào mới dẹp hết”.
Cũng theo trưởng khu phố, nghi vấn đã đã có hàng chục vụ cưỡng đoạt tài sản liên quan đến mua - bán dâm xảy ra trên địa bàn. Không chỉ gái bán dâm bị cướp, nhiều gái điếm còn “bắt tay” với những tên cướp, đợi khách chơi mua dâm xong sẽ chặn lại cướp điện thoại, tiền bạc. Do xấu hổ, rất ít người trình báo cơ quan chức năng./.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

“Giang hồ” đóng phim, làm từ thiện: Phần nổi màu mè nhằm che đậy những góc chìm đen tối?

"Thánh chửi" được các fan nhí vây quanh
(PLVN) - Sự việc hiện tượng mạng xã hội Khá "Bảnh" (tức Ngô Bá Khá) bị cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh bắt giam khẩn cấp vì nghi án tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề hôm 1/4, suy cho cùng cũng là việc làm không sớm thì muộn. Ngoài Khá Bảnh, đâu đó còn rất nhiều đối tượng gắn mác "Giang hồ 4.0" có dấu hiệu vi phạm pháp luật, bị tố cáo khắp nơi, chẳng qua chưa đến lúc bị cơ quan công an... "sờ gáy" mà thôi.

Thầy giáo nhắn tin gạ tình loạt nữ sinh lớp 12

Trường THPT Ngọc Hiển, nơi vừa xảy ra vụ xôn xao thầy giáo trộm đề thi để gạ tình hàng loạt nữ sinh khối 12.
Hội đồng kỷ luật trường THPT Ngọc Hiển (huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) mới ra quyết định kỷ luật với hình thức “buộc thôi việc” đối với ông Phạm Thanh Đ -  giáo viên dạy môn Lý-  Tin học của trường này. Ông Đ được xác định là vi phạm nghiêm trọng đạo đức nghề nghiệp...

U40 mở quán ven đường dụ nam sinh vào kích dục

Nhiều phụ nữ lớn tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục tại các quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn Q.12
Đa số nữ tiếp viên tại hàng hoạt quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn đi qua P.An Phú Đông, Q.12 đều trên 40 tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục cho khách là trai trẻ, thậm chí là học sinh, sinh viên.

“Thú vui” phản cảm của người Hà Nội

Thản nhiên giẫm lên hoa.
(PLO) - Cứ mỗi khi thủ đô diễn ra lễ hội là y như rằng ngay sau đó câu chuyện về ý thức người Hà Nội lại làm nóng các diễn đàn. Dường như giẫm đạp, phá hoại vườn hoa, bãi cỏ, cây xanh, xả rác vào mỗi dịp lễ hội mừng năm mới, triển lãm hoa, biểu diễn nghệ thuật, ngày hội văn hóa… đã trở thành “thú vui” của một bộ phận người đang sống ở Hà Nội?

Chuyện lạ đời: Chồng lập nhang... thờ sống vợ con

Chị M trò chuyện trong một cuộc hội thảo về bạo lực giới
“Tôi cùng con dắt díu nhau đi ở nhờ nhà mẹ chồng. Trước lúc đi, tôi thấy anh ta bốc cát cho vào một bát gốm Phù Lãng, đốt nắm hương to, cắm vào, đem đặt trước cổng nhà và thề không có đứa con nào nữa”, chị Nguyễn Thị M kể.