Được đồng nghiệp ve vãn, vợ lên mặt với chồng

Vợ tôi vênh váo với chồng vì được nhiều đồng nghiệp tán tỉnh (Ảnh minh họa)
Vợ tôi vênh váo với chồng vì được nhiều đồng nghiệp tán tỉnh (Ảnh minh họa)
Người khác bị đồng nghiệp ve vãn, thì phải cố giấu diếm vì sợ chồng ghen, còn vợ tôi thì cứ vênh mặt lên.
Tôi đã kết hôn được hơn 3 năm và có một bé gái xinh xắn. Dù kinh tế còn khó khăn vì hai vợ chồng đều ở quê lên Thủ đô lập nghiệp, nhưng vợ chồng tôi vẫn luôn cố gắng ủng hộ, động viên nhau cố gắng.
Gần đây, vì áp lực mua nhà để sinh thêm con, vợ tôi đã xin chuyển công tác, lựa chọn công việc mệt mỏi hơn nhưng thu nhập tăng gấp rưỡi.
Từ một môi trường toàn nữ, vợ tôi không khỏi choáng ngợp khi làm việc với toàn đồng nghiệp nam ở công ty mới. Một phòng hơn 30 người chỉ có 3 người là nữ, vợ tôi dù đã là gái một con nhưng cũng mới 25 tuổi nên được vinh danh là người đẹp của phòng.
Từ đó, ngày nào vợ tôi cũng luyên thuyên đủ chuyện về sếp, về những đồng nghiệp nam mới của mình: Nào là sếp mới của em vừa trẻ, đẹp, có tài, lại ăn nói có duyên, một anh đồng nghiệp điều kiện rất tốt vừa vừa ly hôn, một cậu thanh niên trong phòng đang cần được vỗ về vì bị bạn gái đá...
Tóm lại, các đồng nghiệp nam trở thành mối quan tâm lớn nhất của cô ấy. Nhiều khi thấy vợ suốt ngày cứ nhắc hết anh này đến anh nọ, tôi bực bội gắt lên: Em có định mang mấy anh đồng nghiệp ở cơ quan về thay chồng không mà suốt ngày nhắc đến họ thế? Nghe vậy, vợ chỉ cười trêu tôi đang ghen.
Nếu chuyện dừng ở đó thì không có gì đáng nói. Từ ngày chuyển công ty, cô chăm chỉ chải chuốt hẳn. Tích cực mua sắm váy áo, mà cái nào cũng hở ngực, xẻ đùi.
Cách đây một tuần, cô ấy về nhà với vẻ mặt hớn hở, khoe với tôi rằng, cùng một lúc ba người trong phòng nhắn tin tán tỉnh, rủ rê cô ấy hẹn hò.
Hôm sau, vợ lại khoe, sếp nhắn tin mời đi ăn tối, Anh T. mời đi xem phim, anh H. rủ đi mua sắm... Vợ tôi nói dù biết cô có chồng con, nhưng họ vẫn khăng khăng chồng con hay chưa không ảnh hưởng đến tình cảm của anh dành cho em...
Cứ thế, ngày nào về, vợ tôi cũng kể cho về việc sếp và các đồng nghiệp quan tâm, đối xử tốt với cô thế nào, hứa hẹn với cô ra sao.
Nhiều khi tôi không hiểu nổi có ai vô ý, vô duyên như vợ mình không. Người khác bị đồng nghiệp ve vãn, ong bướm thì phải cố giấu diếm vì sợ chồng ghen, có khi phải nghỉ việc để giữ gìn hạnh phúc gia đình, còn vợ tôi thì cứ vênh mặt lên với chồng vì nghĩ mình đẹp lắm. Vợ còn cả gan dọa tôi rằng từ nay phải đối xử tốt với cô ấy, nếu không sẽ bỏ tôi theo người khác.
Bạn bè gần đây khuyên tôi ép cô ấy chuyển cơ quan. Kinh tế hai vợ chồng có khó khăn một chút, còn hơn nhìn cảnh vợ thành đối tượng cho lũ đàn ông ve vãn.
Từ trước đến nay tôi vẫn luôn tôn trọng và yêu thương vợ. Tuy nhiên, sự thay đổi của cô ấy quả thực khiến tôi không chịu nổi.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

“Giang hồ” đóng phim, làm từ thiện: Phần nổi màu mè nhằm che đậy những góc chìm đen tối?

"Thánh chửi" được các fan nhí vây quanh
(PLVN) - Sự việc hiện tượng mạng xã hội Khá "Bảnh" (tức Ngô Bá Khá) bị cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh bắt giam khẩn cấp vì nghi án tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề hôm 1/4, suy cho cùng cũng là việc làm không sớm thì muộn. Ngoài Khá Bảnh, đâu đó còn rất nhiều đối tượng gắn mác "Giang hồ 4.0" có dấu hiệu vi phạm pháp luật, bị tố cáo khắp nơi, chẳng qua chưa đến lúc bị cơ quan công an... "sờ gáy" mà thôi.

Thầy giáo nhắn tin gạ tình loạt nữ sinh lớp 12

Trường THPT Ngọc Hiển, nơi vừa xảy ra vụ xôn xao thầy giáo trộm đề thi để gạ tình hàng loạt nữ sinh khối 12.
Hội đồng kỷ luật trường THPT Ngọc Hiển (huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) mới ra quyết định kỷ luật với hình thức “buộc thôi việc” đối với ông Phạm Thanh Đ -  giáo viên dạy môn Lý-  Tin học của trường này. Ông Đ được xác định là vi phạm nghiêm trọng đạo đức nghề nghiệp...

U40 mở quán ven đường dụ nam sinh vào kích dục

Nhiều phụ nữ lớn tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục tại các quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn Q.12
Đa số nữ tiếp viên tại hàng hoạt quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn đi qua P.An Phú Đông, Q.12 đều trên 40 tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục cho khách là trai trẻ, thậm chí là học sinh, sinh viên.

“Thú vui” phản cảm của người Hà Nội

Thản nhiên giẫm lên hoa.
(PLO) - Cứ mỗi khi thủ đô diễn ra lễ hội là y như rằng ngay sau đó câu chuyện về ý thức người Hà Nội lại làm nóng các diễn đàn. Dường như giẫm đạp, phá hoại vườn hoa, bãi cỏ, cây xanh, xả rác vào mỗi dịp lễ hội mừng năm mới, triển lãm hoa, biểu diễn nghệ thuật, ngày hội văn hóa… đã trở thành “thú vui” của một bộ phận người đang sống ở Hà Nội?

Chuyện lạ đời: Chồng lập nhang... thờ sống vợ con

Chị M trò chuyện trong một cuộc hội thảo về bạo lực giới
“Tôi cùng con dắt díu nhau đi ở nhờ nhà mẹ chồng. Trước lúc đi, tôi thấy anh ta bốc cát cho vào một bát gốm Phù Lãng, đốt nắm hương to, cắm vào, đem đặt trước cổng nhà và thề không có đứa con nào nữa”, chị Nguyễn Thị M kể.