Cộng đồng Facebook giúp chàng trai 9X Hà Nội tìm mẹ

(PLO) - Mẹ của chàng trai 9X Nhật Nam đã mất tích trong nhiều ngày qua. Mặc dù đã đi tìm mẹ nhiều nơi nhưng vẫn bạch vô âm tín, Nhật Nam đã lên Facebook để đăng tin hy vọng có manh mối tìm mẹ 
Trên Facebook của nhiều cư dân mạng đang nhiệt tình tìm mẹ giúp chàng trai 9X Hà Nội tìm mẹ mất tích mấy ngày qua đến nay vẫn chưa thấy tung tích. Nhật Nam cho biết: Ngày 13/06/2014 , lúc 5h chiều mẹ mình có đi khỏi nhà không thấy trở về, khi đi mặc áo cộc tay màu tím, đội mũ màu nâu có chữ VN, chiều cao 1m65 nặng 60kg, có cầm theo một cái áo màu trắng. Ai thấy mẹ mình hoặc biết ở đâu xin liên hệ sđt : 0946.929.929 (Nhật Nam) Gia đình xin cảm ơn và hậu tạ".

Cư dân mạng chia sẻ thông tin tìm kiếm mẹ giúp Nhật Nam.
 Cư dân mạng chia sẻ thông tin tìm kiếm mẹ giúp Nhật Nam.

Mẹ của Nhật Nam tên là Lê Thị Tuyết, sinh ngày 10/3/1967, địa chỉ thường trú ở 19/83, ngõ 88 phố Giáp Nhị, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Nhật Nam cũng cho biết, lúc ra khỏi nhà mẹ Nam không mang điện thoại cũng như giấy tờ tùy thân. 
Tình trạng sức khỏe của mẹ Nam từ trước đến nay bình thường, chỉ có thời gian gần lại đây có mất ngủ. Bên cạnh đó gia đình của Nam cũng không xảy ra mâu thuẫn.

Bà Lê Thị Tuyết.
 Bà Lê Thị Tuyết.

Mặc dù, thời gian qua gia đình Nhật Nam cũng đã báo lại với cơ quan chức năng để tìm kiếm bà Lê Thị Tuyết nhưng vẫn vô vọng. Còn về các thành viên trong gia đình Nam vẫn đang rất lo lắng và nỗ lực tìm kiếm bà Tuyết trong những ngày qua.
Phía cư dân mạng cũng liên tục truyền tay nhau những thông tin về bà Tuyết mà Nam đã cung cấp để mong sớm tìm thấy mẹ cho Nam. Nickname Hằng Nguyễn cũng chia sẻ: "Chắc những ngày qua gia đình nhà bạn ấy đã không thể ngủ được rồi, mọi người share để giúp bạn ấy sớm tìm thấy mẹ".
"Chuyện thật khó hiểu, nhưng mong mẹ bạn ấy sớm về nhà bình an", "Mong bạn ấy sớm tìm thấy mẹ", "Gần nhà mình, mong bác Tuyết sớm về nhà".... là những lời chia sẻ của cư dân mạng trên trang Facebook.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

“Giang hồ” đóng phim, làm từ thiện: Phần nổi màu mè nhằm che đậy những góc chìm đen tối?

"Thánh chửi" được các fan nhí vây quanh
(PLVN) - Sự việc hiện tượng mạng xã hội Khá "Bảnh" (tức Ngô Bá Khá) bị cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh bắt giam khẩn cấp vì nghi án tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề hôm 1/4, suy cho cùng cũng là việc làm không sớm thì muộn. Ngoài Khá Bảnh, đâu đó còn rất nhiều đối tượng gắn mác "Giang hồ 4.0" có dấu hiệu vi phạm pháp luật, bị tố cáo khắp nơi, chẳng qua chưa đến lúc bị cơ quan công an... "sờ gáy" mà thôi.

Thầy giáo nhắn tin gạ tình loạt nữ sinh lớp 12

Trường THPT Ngọc Hiển, nơi vừa xảy ra vụ xôn xao thầy giáo trộm đề thi để gạ tình hàng loạt nữ sinh khối 12.
Hội đồng kỷ luật trường THPT Ngọc Hiển (huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) mới ra quyết định kỷ luật với hình thức “buộc thôi việc” đối với ông Phạm Thanh Đ -  giáo viên dạy môn Lý-  Tin học của trường này. Ông Đ được xác định là vi phạm nghiêm trọng đạo đức nghề nghiệp...

U40 mở quán ven đường dụ nam sinh vào kích dục

Nhiều phụ nữ lớn tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục tại các quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn Q.12
Đa số nữ tiếp viên tại hàng hoạt quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn đi qua P.An Phú Đông, Q.12 đều trên 40 tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục cho khách là trai trẻ, thậm chí là học sinh, sinh viên.

“Thú vui” phản cảm của người Hà Nội

Thản nhiên giẫm lên hoa.
(PLO) - Cứ mỗi khi thủ đô diễn ra lễ hội là y như rằng ngay sau đó câu chuyện về ý thức người Hà Nội lại làm nóng các diễn đàn. Dường như giẫm đạp, phá hoại vườn hoa, bãi cỏ, cây xanh, xả rác vào mỗi dịp lễ hội mừng năm mới, triển lãm hoa, biểu diễn nghệ thuật, ngày hội văn hóa… đã trở thành “thú vui” của một bộ phận người đang sống ở Hà Nội?

Chuyện lạ đời: Chồng lập nhang... thờ sống vợ con

Chị M trò chuyện trong một cuộc hội thảo về bạo lực giới
“Tôi cùng con dắt díu nhau đi ở nhờ nhà mẹ chồng. Trước lúc đi, tôi thấy anh ta bốc cát cho vào một bát gốm Phù Lãng, đốt nắm hương to, cắm vào, đem đặt trước cổng nhà và thề không có đứa con nào nữa”, chị Nguyễn Thị M kể.