Con gái ngày "ngủ" với 2 bạn trai, mẹ cò kè đi đòi tiền đền bù

Mẹ cô gái: “Con gái tôi còn khờ dại nên mới bị dụ dỗ”
Mẹ cô gái: “Con gái tôi còn khờ dại nên mới bị dụ dỗ”
Bé gái "nạn nhân" trong vụ án là  Nguyễn Thị T. (15 tuổi, ngụ phường Kim Long, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế). Chỉ trong ngày đầu tiên của năm mới Ất Mùi, cô bé đã tự nguyện giao cấu với 2 thanh niên. Buổi sáng, “thủ phạm” là Nguyễn Văn Tý (19 tuổi, ngụ tổ 2, KV1). Buổi chiều, “thủ phạm” là Nguyễn Văn Huynh (21 tuổi, ngụ tổ 9, KV2, cùng phường Hương Long).
1 ngày, 2 lần theo 2 bạn trai vào nhà nghỉ
Sự việc một thời gian dài sau đó mới bị phát giác. Mãi đến ngày 15/4/2015 vừa qua, Công an TP. Huế mới bắt tạm giam Tý và Huynh về hành vi giao cấu với người vị thành niên. Tại cơ quan điều tra, hai nghi can khai nhận, thấy em T. phổng phao, lại được thiếu nữ này đồng ý làm “chuyện người lớn” nên mới vào nhà nghỉ. Cả hai đều không hay biết làm như vậy là vi phạm pháp luật.
Trước hồ sơ vụ án, đầu năm 2014, T. đang đi phụ việc nhà ở TP. Biên Hòa thì có một người bạn gái ở gần nhà lấy điện thoại của Tý gọi nói chuyện. Sau đó T. liên lạc lại với số điện thoại của Tý. Cả hai nhắn tin, nói chuyện qua lại, làm quen chuyện trò vui vẻ một thời gian rồi bẵng đi. Đến dịp Tết Đoan Ngọ (mùng 5/5 Âm lịch – PV), T. về Huế bán áo quần cho người thân, cả hai vẫn không hề liên lạc với nhau.
7h sáng ngày mùng 1 Tết, bất chợt T. nhắn tin hỏi Tý: “Anh đang làm gì vậy?”. Tý trả lời: “Đang ở nhà”. Cô bé rủ chàng trai đi chơi? Tý tới chở T. đi lòng vòng “hóng mát”, rồi kiếm được một quán cà phê vắng khách để chuyện trò. 
Sau khi uống cà phê, chàng trai đặt vấn đề đi nhà nghỉ. Cô bé lập tức đồng ý. Cả hai dắt nhau đến một nhà nghỉ ở phường Hương Sơn để “làm chuyện người lớn”.
Sau khi quan hệ tình dục, bé gái trở về nhà. Đến chiều cùng ngày, bé gái lại đi chơi với nhóm bạn của Tý. Lúc này Tý không có xe máy nên nhờ bạn mình là Nguyễn Văn Huynh chở cô bé đi. 
Không rõ có phải nghe bạn rỉ tai là cô bé “dễ ăn” hay không, mà Huynh cũng đặt vấn đề “làm chuyện người lớn” với T. Bé gái vẫn tiếp tục đồng ý, cả hai cùng đến nhà nghỉ trên địa bàn phường An Hòa để “hành sự”.
“Nạn nhân” dáng người cao ráo, trắng trẻo, như một cô gái đã ở độ tuổi 20, chỉ có khuôn mặt là còn vẻ non nớt, nhiều mụn, biểu hiện tuổi dậy thì.
Bà mẹ 47 tuổi của cô bé trầm ngâm: “Tôi có 3 con, trước và sau T.còn có một anh và một em trai nữa. Chồng tôi đã qua đời gần 10 năm nay, mẹ chồng thì bệnh tật nằm một chỗ, nên kinh tế gia đình gặp vô vàn khó khăn. Học hết lớp 8 là cháu phải nghỉ học để vào Nam mưu sinh. 
Hôm mùng Một Tết đó, tôi vẫn mở quán bán bánh ép, T.cũng giúp tôi dọn hàng, xin đi chơi với bạn.Rồi khi chuyện đã xảy ra, tôi thấy cháu buồn buồn, có vẻ uể oải, mệt mỏi.Tôi hỏi có chuyện gì, cháu nói không có. Mãi gần đây, có hàng xóm cũng là bạn của bé tới nhà ăn bánh ép, nói con tôi đi nhà nghỉ với bạn trai, tôi mới hết hồn biết chuyện, gọi điện bảo con về gặng hỏi sự tình. Lúc đầu nó chối, tôi dỗ dành mãi, cháu mới khai mọi chuyện”.
Bà tiếp lời: “Khi biết sự việc vỡ lở, Tý có về nhà tôi. Tôi hỏi chuyện, cậu ta không nhận lỗi mà còn lên giọng: “Dì cứ hỏi con gái dì là hắn biết hết mọi chuyện”. Tôi bực mình nên mới cùng con gái tới công an trình báo sự việc.”.
Bi kịch ít học
Nhiều người địa phương cho rằng hai thủ phạm “gặp xui xẻo” vì không hề biết bạn tình chỉ mới 15 tuổi. Mặt khác, do cô bé “quá dễ dãi” nên hai thanh niên mới có “cơ hội”. Sau khi trình báo công an, hai mẹ con T. dẫn nhau lên nhà Tý để “thương lượng tiền đền bù”, làm đơn bãi nại.
Mẹ T. đầu tiên đòi 2 gia đình 20 triệu, rồi “cò kè” xuống 15 triệu, nhưng gia đình các bị can phần vì nghèo xác xơ, phần vì biết rằng giờ có chi bao nhiêu tiền thì con họ cũng phải ngồi tù, nên chỉ đưa 2 triệu “tượng trưng”.
Mẹ Huynh bật khóc thương con, giận bé gái “dễ dãi”
 Mẹ Huynh bật khóc thương con, giận bé gái “dễ dãi” 
Bị can Huynh được đánh giá là thanh niên hiền lành, chưa làm mất lòng ai. Huynh làm nghề thợ giày, những lúc rảnh rỗi thì giúp mẹ làm nem chả. Người mẹ thấy khách đến thì hất vội chiếc nón cời ra sau lưng, thu mình rầu rĩ tâm sự: 
“Chồng tôi qua đời cách đây 7 năm, Huynh còn một người chị gái. Huynh học hết lớp 7 thì học nghề. Hôm đó, khi con tôi đi cắt tóc thì bị công an bắt. Khi được tại ngoại, nó khóc nhiều, kể chỉ gặp con bé lần đầu”. 
Bà nói tiếp: “Do con trai tôi vừa mua được chiếc xe máy nên mới ra cơ sự này, nếu không có xe thì đã không có cơ hội chở con T. đi. Tôi buồn chuyện này quá. Giờ có khi đạp xe giữa đường mà không biết đi đâu về đâu. Rồi ra ngoài chợ, họ cứ nói con tôi bị tù vì tội hiếp dâm. Nghe những lời này mà đau lòng, nhưng tôi không trách con trai mình, mà trách cô con gái kia lẳng lơ.'
Gia đình bị can Tý còn bi đát hơn. Nhà Tý có lẽ nghèo nhất phường Hương Long. Căn nhà dù nằm giữa lòng thành phố nhưng lại là nhà tranh, tường tre, chỉ một cơn gió mạnh cũng lung lay.Tý là con trai út trong gia đình 3 anh em trai. Cha Tý bị bệnh bướu độc, chỉ ở nhà dưỡng bệnh, mẹ làm ruộng, hai anh trai làm thợ mộc thợ nề, công việc bấp bênh. 
Ông Nguyễn Cách (52 tuổi, cha Tý) buồn bã: “Con trai tôi học hết lớp 7 là nghỉ, sau đó ở nhà làm ruộng. Nó chưa có người yêu và dại lắm. Khi được tại ngoại, nó cùng với Huynh đã trực tiếp về nhà con bé kia xin lỗi. Đầu tháng 4/2015 vừa rồi, mẹ con con bé lên đây “đòi” tiền, nhưng thấy nhà tôi nghèo như thế này, bà ấy đành lặng lẽ ra về”./.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

“Giang hồ” đóng phim, làm từ thiện: Phần nổi màu mè nhằm che đậy những góc chìm đen tối?

"Thánh chửi" được các fan nhí vây quanh
(PLVN) - Sự việc hiện tượng mạng xã hội Khá "Bảnh" (tức Ngô Bá Khá) bị cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh bắt giam khẩn cấp vì nghi án tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề hôm 1/4, suy cho cùng cũng là việc làm không sớm thì muộn. Ngoài Khá Bảnh, đâu đó còn rất nhiều đối tượng gắn mác "Giang hồ 4.0" có dấu hiệu vi phạm pháp luật, bị tố cáo khắp nơi, chẳng qua chưa đến lúc bị cơ quan công an... "sờ gáy" mà thôi.

Thầy giáo nhắn tin gạ tình loạt nữ sinh lớp 12

Trường THPT Ngọc Hiển, nơi vừa xảy ra vụ xôn xao thầy giáo trộm đề thi để gạ tình hàng loạt nữ sinh khối 12.
Hội đồng kỷ luật trường THPT Ngọc Hiển (huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) mới ra quyết định kỷ luật với hình thức “buộc thôi việc” đối với ông Phạm Thanh Đ -  giáo viên dạy môn Lý-  Tin học của trường này. Ông Đ được xác định là vi phạm nghiêm trọng đạo đức nghề nghiệp...

U40 mở quán ven đường dụ nam sinh vào kích dục

Nhiều phụ nữ lớn tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục tại các quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn Q.12
Đa số nữ tiếp viên tại hàng hoạt quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn đi qua P.An Phú Đông, Q.12 đều trên 40 tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục cho khách là trai trẻ, thậm chí là học sinh, sinh viên.

“Thú vui” phản cảm của người Hà Nội

Thản nhiên giẫm lên hoa.
(PLO) - Cứ mỗi khi thủ đô diễn ra lễ hội là y như rằng ngay sau đó câu chuyện về ý thức người Hà Nội lại làm nóng các diễn đàn. Dường như giẫm đạp, phá hoại vườn hoa, bãi cỏ, cây xanh, xả rác vào mỗi dịp lễ hội mừng năm mới, triển lãm hoa, biểu diễn nghệ thuật, ngày hội văn hóa… đã trở thành “thú vui” của một bộ phận người đang sống ở Hà Nội?

Chuyện lạ đời: Chồng lập nhang... thờ sống vợ con

Chị M trò chuyện trong một cuộc hội thảo về bạo lực giới
“Tôi cùng con dắt díu nhau đi ở nhờ nhà mẹ chồng. Trước lúc đi, tôi thấy anh ta bốc cát cho vào một bát gốm Phù Lãng, đốt nắm hương to, cắm vào, đem đặt trước cổng nhà và thề không có đứa con nào nữa”, chị Nguyễn Thị M kể.