Chờ tan ca xông đến sờ ngực, đâm kim tiêm nữ công nhân

Các đoạn đường vắng vẻ trong khu công nghệ cao, Q.9 gần đây thường xảy ra tình trạng nữ công nhân bị kẻ lạ sờ ngực, tấn công bằng kim tiêm.
Các đoạn đường vắng vẻ trong khu công nghệ cao, Q.9 gần đây thường xảy ra tình trạng nữ công nhân bị kẻ lạ sờ ngực, tấn công bằng kim tiêm.
Hàng loạt công nhân tại khu công nghệ cao Q.9, TP.HCM trình báo bị nhiều kẻ lạ tấn công sờ ngực, đâm kim tiêm đã qua sử dụng. Vụ việc đang gây hoang mang trong dư luận.
Công an P.Tân Phú, Q.9, TP.HCM xác nhận, bước đầu đã lấy lời khai của 2/9 nữ công nhân trình báo bị kẻ lạ tấn công. Đến chiều 11/12, số công nhân trình báo đã tăng lên nhiều...
Theo thông báo của công ty S, đóng tại khu công nghệ cao, P.Tân Phú, Q.9, đêm 7/12 một nữ công nhân của công ty trên đường đi làm về, bị đối tượng lạ mặt kim tiêm đâm vào tay, gây chảy máu. 
Tương tự, công ty N cũng thông tin, nhiều nữ công nhân của công ty cũng bị tấn công bằng cách thức tương tự.
Các công nhân công ty N trình báo: vào khoảng sáng sớm hay chiều tối khi tan ca, họ bị một nam thanh niên lạ mặt đi xe gắn máy, đeo khẩu trang bất ngờ đến gần sờ ngực. Có trường hợp, nam thanh niên tấn công họ bằng kim tiêm...
Nữ công nhân N.T.K.L (SN 1995, quê Quảng Ngãi) kể “tôi bị một kẻ đến gần sờ ngực. Biết gặp kẻ bệnh hoạn, tôi chạy thật nhanh vào công ty. Khi thay quần áo đồng phục, tôi phát hiện trên ngực có một vết đâm nhỏ, máu dính trên áo...”.
Về các nạn nhân của công ty N, bước đầu công ty đã đưa họ đến bệnh viện Nhiệt Đới TP.HCM để kiểm tra sức khỏe, uống thuốc chống phơi nhiễm HIV. Số nữ công nhân này được cho nghỉ 20 ngày không trừ lương và công ty chi trả toàn bộ chi phí kiểm tra sức khỏe, viện phí.
Trước tình trạng trên, công ty N đã phát đi cảnh báo về đối tượng mà nữ công nhân cần cảnh giác là nam thanh niên đi xe gắn máy hiệu wave màu đỏ, đeo khẩu trang...
Đáng nói, trong thông báo của công ty N cho hay, Tổng giám đốc công ty treo thưởng 20 triệu đồng cho người nào bắt được đối tượng gây án hoặc sẽ thưởng cho người cung cấp thông tin để bắt giữ đối tượng này.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

“Giang hồ” đóng phim, làm từ thiện: Phần nổi màu mè nhằm che đậy những góc chìm đen tối?

"Thánh chửi" được các fan nhí vây quanh
(PLVN) - Sự việc hiện tượng mạng xã hội Khá "Bảnh" (tức Ngô Bá Khá) bị cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh bắt giam khẩn cấp vì nghi án tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề hôm 1/4, suy cho cùng cũng là việc làm không sớm thì muộn. Ngoài Khá Bảnh, đâu đó còn rất nhiều đối tượng gắn mác "Giang hồ 4.0" có dấu hiệu vi phạm pháp luật, bị tố cáo khắp nơi, chẳng qua chưa đến lúc bị cơ quan công an... "sờ gáy" mà thôi.

Thầy giáo nhắn tin gạ tình loạt nữ sinh lớp 12

Trường THPT Ngọc Hiển, nơi vừa xảy ra vụ xôn xao thầy giáo trộm đề thi để gạ tình hàng loạt nữ sinh khối 12.
Hội đồng kỷ luật trường THPT Ngọc Hiển (huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) mới ra quyết định kỷ luật với hình thức “buộc thôi việc” đối với ông Phạm Thanh Đ -  giáo viên dạy môn Lý-  Tin học của trường này. Ông Đ được xác định là vi phạm nghiêm trọng đạo đức nghề nghiệp...

U40 mở quán ven đường dụ nam sinh vào kích dục

Nhiều phụ nữ lớn tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục tại các quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn Q.12
Đa số nữ tiếp viên tại hàng hoạt quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn đi qua P.An Phú Đông, Q.12 đều trên 40 tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục cho khách là trai trẻ, thậm chí là học sinh, sinh viên.

“Thú vui” phản cảm của người Hà Nội

Thản nhiên giẫm lên hoa.
(PLO) - Cứ mỗi khi thủ đô diễn ra lễ hội là y như rằng ngay sau đó câu chuyện về ý thức người Hà Nội lại làm nóng các diễn đàn. Dường như giẫm đạp, phá hoại vườn hoa, bãi cỏ, cây xanh, xả rác vào mỗi dịp lễ hội mừng năm mới, triển lãm hoa, biểu diễn nghệ thuật, ngày hội văn hóa… đã trở thành “thú vui” của một bộ phận người đang sống ở Hà Nội?

Chuyện lạ đời: Chồng lập nhang... thờ sống vợ con

Chị M trò chuyện trong một cuộc hội thảo về bạo lực giới
“Tôi cùng con dắt díu nhau đi ở nhờ nhà mẹ chồng. Trước lúc đi, tôi thấy anh ta bốc cát cho vào một bát gốm Phù Lãng, đốt nắm hương to, cắm vào, đem đặt trước cổng nhà và thề không có đứa con nào nữa”, chị Nguyễn Thị M kể.