Chân dung đối tượng chuyên sàm sỡ phụ nữ váy ngắn đi lễ chùa

Chùa Bà Thiên Hậu, nơi đối tượng thường xuyên rình rập những phụ nữ mặc váy ngắn
Chùa Bà Thiên Hậu, nơi đối tượng thường xuyên rình rập những phụ nữ mặc váy ngắn
(PLO) - Lợi dụng chốn đông người nơi chùa chiền, Lê Văn Út (SN 1973, ngụ khu phố 8, phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một) thực hiện hành vi quấy rối tình dục. Sau khi quấy rối xong, Út còn chụp ảnh nạn nhân lưu trữ vào điện thoại. 
Quấy rối xong còn bám theo chụp hình 
Nhiều ngày liên tiếp, đội hiệp sĩ phường Phú Hòa nhận được tố cáo của nhiều phụ nữ đi lễ tại chùa Bà Thiên Hậu (phường Phú Cường) về việc bị một thanh niên lợi dụng chỗ đông người sờ soạng, quấy rối tình dục. 
Vào khoảng 18h ngày 28/2, đội trưởng Nguyễn Thanh Hải và đội viên Hứa Thanh Tùng phát hiện, theo dõi đối tượng khả nghi. Đến 22h cùng ngày, hai người bắt quả tang đối tượng này đang thực hiện hành vi quấy rối với chị Lê Thị Hương (SN 1989, ngụ TP.HCM). 
Tại công an phường Phú Cường, đối tượng khai nhận tên Lê Văn Út (SN 1973, ngụ khu phố 8, phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một). Kiểm tra điện thoại của Út, công an phát hiện 20 hình ảnh phụ nữ được cho là nạn nhân trong những ngày trước đó.
Trao đổi với PLTĐ qua điện thoại, chị Hương kể: “Hôm đó em cùng đi với nhóm bạn đến chùa Bà để xin lộc. Khi đang thành tâm cầu khấn thì nghe có một hơi thở rất gần bên tai nên quay lại thì có một bàn tay sờ vào mông. Nghĩ đông đúc, người ta chỉ vô tình chạm phải nhưng đến khi bàn tay ấy sờ soạng hai, ba lần em mới biết có kẻ cố ý”. 
Chị Hương quay lại nói “ông này làm gì kỳ vậy, tôi la lên giờ” nhưng Út làm như không hay biết, chắp tay, nhắm mắt như đang cầu khẩn và nói “Lộc kìa, xin đi”.
Còn anh Tùng kể: “Phát hiện đối tượng, tôi có nhiệm vụ theo dõi, anh Hải bí mật quay phim làm bằng chứng. Đối tượng Út thực hiện hành vi quấy rối tình dục rất nhiều lần với chị Hương. Dù chị Hương cố tình đi sang nơi khác để tránh nhưng Út vẫn bám theo. Đến lúc chị Hương la lớn, tôi và anh Hải tóm gọn đối tượng đưa về công an phường làm việc”. 
Đối tượng bị bắt quả tang khi đang thực hiện hành vi biến thái với một phụ nữ
 Đối tượng bị bắt quả tang khi đang thực hiện hành vi biến thái với một phụ nữ 
Trước đó, Út đã có hành vi tương tự với một cô gái trẻ đi cùng bạn trai và bị bắt quả tang. May cho thanh niên “biến thái”, đôi tình nhân chỉ cảnh cáo và bỏ đi.
Tại công an phường, Út chối cãi hành vi của mình và cho rằng bị bắt oan. Nhưng khi anh Hải trưng ra đoạn clip quay lại hành vi quấy rối tình dục nơi công cộng của Út, đối tượng mới nhận tội.
Về hình ảnh những cô gái trong điện thoại Út, đối tượng khai nhận sau khi thực hiện hành vi quấy rối với nạn nhân xong vẫn bám theo chụp hình. Nạn nhân của Út đều là những phụ nữ mặc váy ngắn đi lễ chùa. Đa số nạn nhân sợ xấu hổ nên im lặng, càng tạo cơ hội Út ra tay. 
Gia đình nạn nhân xin lỗi  
Việc Út thực hiện hành vi biến thái và bị bắt quả tang không phải lần đầu. Trước đó, thanh niên này từng có hành vi cởi quần giữa đám đông khiến nhiều người hoảng sợ. Trao đổi với PL&TĐ, anh Lê Văn Trí, anh trai Út kể: “Căn bệnh biến thái của Út xuất hiện gần đây và gia đình đang cố gắng chạy chữa. Vào ngày 28/2, không thấy Út về nhà, gia đình tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy. Biết căn bệnh của em nên chúng tôi rất lo lắng, sợ em nó gây ra chuyện chẳng lành. Gia đình chuẩn bị thông báo với công an thì đọc tin trên mạng và biết Út bị bắt”.
Được biết Út hiện đang làm công nhân sơn mài tại xưởng mộc ở địa bàn Thủ Dầu Một với thu nhập khá bấp bênh. Vừa làm nghề, thanh niên này vừa tham gia chữa trị tại bệnh viện. Út đã có vợ đang làm nghề nuôi heo tại nhà và hai con. “Lúc bình thường nó rất hiền, đi làm về tới nhà là ăn uống, phụ vợ nuôi heo chứ không làm gì phật ý ai cả. Nhưng có tí rượu vào, thói xấu lại tái phát. Gia đình nhiều lần khuyên bảo, chạy chữa nhưng chưa có kết quả”, anh trai Út nói tiếp.
Người nhà thông tin thêm, Út có vấn đề về thần kinh do bị tai nạn giao thông cách đây vài năm khiến não tổn thương. Trong thời gian chữa trị, gia đình cấm Út uống rượu bia nhưng thanh niên này vẫn lén uống. 
Người anh trai nói, gia đình mong dư luận thông cảm bởi do bệnh tật nên Út không kiềm chế được hành vi của mình. Thực tế Út hiền lành, ít nói. “Hành vi của Út khiến việc học tập của đứa con lớp 12 bị ảnh hưởng nhiều do bạn bè xì xào bàn tán, xa lánh. Tôi mong mọi người bỏ qua. Bọn nhỏ đang tuổi ăn học mà chịu nhiều áp lực sẽ không tốt. Hy vọng cơ quan chức năng sẽ cho em tôi cơ hội sửa sai”, anh Trí bày tỏ.
Về phía gia đình, vợ Út không dám ra khỏi nhà vì hàng xóm dòm ngó. Dù rất thương chồng, muốn biện hộ cho hành vi sai trái đó nhưng chị không dám trực tiếp gặp PV vì sợ những đứa con nhìn thấy lại mặc cảm. “Một lần nữa tôi xin lỗi những nạn nhân bị chồng mình sàm sỡ”, người vợ trải lòng./.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

“Giang hồ” đóng phim, làm từ thiện: Phần nổi màu mè nhằm che đậy những góc chìm đen tối?

"Thánh chửi" được các fan nhí vây quanh
(PLVN) - Sự việc hiện tượng mạng xã hội Khá "Bảnh" (tức Ngô Bá Khá) bị cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh bắt giam khẩn cấp vì nghi án tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề hôm 1/4, suy cho cùng cũng là việc làm không sớm thì muộn. Ngoài Khá Bảnh, đâu đó còn rất nhiều đối tượng gắn mác "Giang hồ 4.0" có dấu hiệu vi phạm pháp luật, bị tố cáo khắp nơi, chẳng qua chưa đến lúc bị cơ quan công an... "sờ gáy" mà thôi.

Thầy giáo nhắn tin gạ tình loạt nữ sinh lớp 12

Trường THPT Ngọc Hiển, nơi vừa xảy ra vụ xôn xao thầy giáo trộm đề thi để gạ tình hàng loạt nữ sinh khối 12.
Hội đồng kỷ luật trường THPT Ngọc Hiển (huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) mới ra quyết định kỷ luật với hình thức “buộc thôi việc” đối với ông Phạm Thanh Đ -  giáo viên dạy môn Lý-  Tin học của trường này. Ông Đ được xác định là vi phạm nghiêm trọng đạo đức nghề nghiệp...

U40 mở quán ven đường dụ nam sinh vào kích dục

Nhiều phụ nữ lớn tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục tại các quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn Q.12
Đa số nữ tiếp viên tại hàng hoạt quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn đi qua P.An Phú Đông, Q.12 đều trên 40 tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục cho khách là trai trẻ, thậm chí là học sinh, sinh viên.

“Thú vui” phản cảm của người Hà Nội

Thản nhiên giẫm lên hoa.
(PLO) - Cứ mỗi khi thủ đô diễn ra lễ hội là y như rằng ngay sau đó câu chuyện về ý thức người Hà Nội lại làm nóng các diễn đàn. Dường như giẫm đạp, phá hoại vườn hoa, bãi cỏ, cây xanh, xả rác vào mỗi dịp lễ hội mừng năm mới, triển lãm hoa, biểu diễn nghệ thuật, ngày hội văn hóa… đã trở thành “thú vui” của một bộ phận người đang sống ở Hà Nội?

Chuyện lạ đời: Chồng lập nhang... thờ sống vợ con

Chị M trò chuyện trong một cuộc hội thảo về bạo lực giới
“Tôi cùng con dắt díu nhau đi ở nhờ nhà mẹ chồng. Trước lúc đi, tôi thấy anh ta bốc cát cho vào một bát gốm Phù Lãng, đốt nắm hương to, cắm vào, đem đặt trước cổng nhà và thề không có đứa con nào nữa”, chị Nguyễn Thị M kể.