Cặp tình nhân nhí vô tư diễn "cảnh nóng" nơi công cộng

Cặp tình nhân nhí vô tư diễn "cảnh nóng" nơi công cộng
Trong quán trà chanh đông người, đôi tình nhân vẫn thoải mái trao cho nhau nụ hôn nóng bỏng. Điều đáng nói là các bạn trẻ vẫn khoác trên người bộ áo đồng phục của học sinh.
Trên Fanpage lớn dành cho giới trẻ vừa chia sẻ một clip ghi lại cảnh cặp đôi nhỏ tuổi thản nhiên âu yếm nhau ngay trong quán nước thu hút sự chú ý của nhiều người.
Clip mở đầu với hình ảnh nhóm bạn trẻ gồm 5 người ngồi trong quán trà chanh. 
Sau khi trò chuyện, một bạn nữ đưa điện thoại nhờ người bạn ngồi phía đối diện chụp ảnh cho mình và bạn trai. Sau đó, cặp nam nữ mặc áo đồng phục, khoác balo học sinh diễn "cảnh nóng" mà không hề chú ý đến những người xung quanh.
Chỉ đến khi người đối diện kết thúc việc chụp ảnh, trả điện thoại cặp đôi mới thôi những màn khóa môi nhau nóng bỏng.
Video clip này dài 30 giây được quay lén lại bằng điện thoại của một bạn trẻ tại quán trà chanh ở Hà Nội. Những hình ảnh, clip giới trẻ thản nhiên thân mật chốn đông người dường như không quá xa lạ.
Cặp đôi này được cho là đang là học sinh lớp 7
 Cặp đôi này được cho là đang là học sinh lớp 7
Mới đây, trên một diễn đàn giải trí lớn dành cho giới trẻ khác cũng đăng tải một bức ảnh chụp lại cảnh cặp đôi một nam, một nữ mặc đồng phục ôm hôn nhau táo bạo. 
Theo người đăng tải bức ảnh này cho biết cặp đôi này mới chỉ là học sinh lớp 7. Chỉ ít giờ được đăng tải trên mạng, bức ảnh đã nhận được hàng chục ngàn lượt bình luận của cộng đồng mạng.
Chia sẻ về vấn nạn trẻ yêu sớm trên một tờ báo mạng, Bác sĩ Trương Trọng Hoàng - Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch cho rằng: “Tuổi dậy thì của trẻ em ngày nay đang giảm dần. Sự tò mò về giới tính cùng cảm xúc quyến luyến theo đó cũng sớm nảy sinh theo”.
Cũng theo bác sĩ Hoàng, sự dày đặc các trang thông tin chứa phim ảnh đồi trụy hay hình mẫu tình yêu ở giới trẻ được công chiếu rộng rãi… đã tác động mạnh đến nhận thức các em: bắt chước hình mẫu, lý tưởng hóa cảm xúc, tình yêu; khám phá giới tính thu hút các em ở tuổi dậy thì. 

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

“Giang hồ” đóng phim, làm từ thiện: Phần nổi màu mè nhằm che đậy những góc chìm đen tối?

"Thánh chửi" được các fan nhí vây quanh
(PLVN) - Sự việc hiện tượng mạng xã hội Khá "Bảnh" (tức Ngô Bá Khá) bị cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh bắt giam khẩn cấp vì nghi án tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề hôm 1/4, suy cho cùng cũng là việc làm không sớm thì muộn. Ngoài Khá Bảnh, đâu đó còn rất nhiều đối tượng gắn mác "Giang hồ 4.0" có dấu hiệu vi phạm pháp luật, bị tố cáo khắp nơi, chẳng qua chưa đến lúc bị cơ quan công an... "sờ gáy" mà thôi.

Thầy giáo nhắn tin gạ tình loạt nữ sinh lớp 12

Trường THPT Ngọc Hiển, nơi vừa xảy ra vụ xôn xao thầy giáo trộm đề thi để gạ tình hàng loạt nữ sinh khối 12.
Hội đồng kỷ luật trường THPT Ngọc Hiển (huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) mới ra quyết định kỷ luật với hình thức “buộc thôi việc” đối với ông Phạm Thanh Đ -  giáo viên dạy môn Lý-  Tin học của trường này. Ông Đ được xác định là vi phạm nghiêm trọng đạo đức nghề nghiệp...

U40 mở quán ven đường dụ nam sinh vào kích dục

Nhiều phụ nữ lớn tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục tại các quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn Q.12
Đa số nữ tiếp viên tại hàng hoạt quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn đi qua P.An Phú Đông, Q.12 đều trên 40 tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục cho khách là trai trẻ, thậm chí là học sinh, sinh viên.

“Thú vui” phản cảm của người Hà Nội

Thản nhiên giẫm lên hoa.
(PLO) - Cứ mỗi khi thủ đô diễn ra lễ hội là y như rằng ngay sau đó câu chuyện về ý thức người Hà Nội lại làm nóng các diễn đàn. Dường như giẫm đạp, phá hoại vườn hoa, bãi cỏ, cây xanh, xả rác vào mỗi dịp lễ hội mừng năm mới, triển lãm hoa, biểu diễn nghệ thuật, ngày hội văn hóa… đã trở thành “thú vui” của một bộ phận người đang sống ở Hà Nội?

Chuyện lạ đời: Chồng lập nhang... thờ sống vợ con

Chị M trò chuyện trong một cuộc hội thảo về bạo lực giới
“Tôi cùng con dắt díu nhau đi ở nhờ nhà mẹ chồng. Trước lúc đi, tôi thấy anh ta bốc cát cho vào một bát gốm Phù Lãng, đốt nắm hương to, cắm vào, đem đặt trước cổng nhà và thề không có đứa con nào nữa”, chị Nguyễn Thị M kể.