Các nàng độc thân "đối phó" với Valentine thế nào?

Các nàng độc thân "đối phó" với Valentine thế nào?
(PLO) - Trên các diễn đàn cá nhân ngập tràn những hình ảnh dễ thương chào mừng ngày lễ tình nhân này khiến những nhân vật đang trong tình trạng "FA" (độc thân - PV) không khỏi chạnh lòng. Tuy nhiên họ cũng có những dự định riêng thú vị cho bản thân.

Không một món quà gửi đến, không nhận những tấm thiệp xinh với những lời có cánh ngọt ngào, cũng không hẹn hò riêng tư đâu phải sẽ biến lễ tình nhân là ngày đau thương?. Nhiều bạn trẻ "FA" đã tự tạo cho mình một Valentine tràn ngập màu sắc tình yêu, đáng nhớ.

Bởi Valentine năm nay rơi vào ngày cuối tuần nên sự lựa chọn của những cô nàng FA là bên cạnh gia đình và trổ tài nấu nướng. Valentine đâu chỉ giành riêng cho những cặp tình nhân mà Valentine là giây phút để gửi gắm yêu thương tới những người mà bạn luôn yêu quý. Vậy thì tại sao không đem những điều ngọt ngào ấy qua những giỏ hoa tự tay cắm nơi bàn ăn đặt cạnh khung cửa sổ, nhâm nhi tách trà nóng cùng ba mẹ và lắng nghe câu chuyện tình yêu thời xa xưa của hai người.
"Valentine cũng là ngày cuối tuần, sáng mai học xong mình sẽ về quê với bố mẹ. Ở lại cũng không biết đi chơi với ai, về nấu cho bố mẹ, anh chị ở nhà những món ăn mà họ thích", Đỗ Hồng Anh, sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền chia sẻ về dự định của mình.

Chắc hẳn Valentine, các cô bạn thân của bạn đang mải đắm đuối với gấu nên việc tụ tập đầy đủ bạn bè cũng không khả thi. Vì vậy nhiều bạn trẻ cùng cảnh ngộ "FA" có cơ hội gặp nhau và bàn tán về chuyện yêu đương. Hàng trăm lí do đưa ra vì sao lại thích "FA" hoặc hàng nghìn lí do vì sao mà mình vẫn "FA" đều được các bạn trẻ mang ra đào bới, đủ để hội "FA" có buổi tối hài hước, thú vị sau tràng cười phá lên.

“Hay là ngủ?” cũng là nhiều giả thiết mà các bạn "FA" đặt ra. Bởi sau một tuần làm việc mệt mỏi, việc ngủ bù lấy lại tinh thần không gì hữu ích bằng. Hơn nữa, trong những ngày se lạnh như thế này, được quận mình trong đống chăn, ngấu nghiến túi bỏng ngô, nghe một bản nhạc và ngáy khò khò thì thật tuyệt vời.
Chọn ngủ để qua ngày tình yêu là lựa chọn của nhiều cô gái FA.
Chọn ngủ để qua ngày tình yêu là lựa chọn của nhiều cô gái FA. 
"Tối mai đi làm về mình sẽ xem phim rồi vào chăn ngủ một giấc cho qua cái ngày lễ tình yêu này. Năm ngoái mình có người yêu, thì đi chơi với người yêu. Nhưng năm nay một mình lẻ loi quá, đành ngủ để cuối tuần rủ mấy đứa bạn thân đi chơi", Hoàng Thu Phượng chia sẻ.
Cần gì phải thui thủi cắm đầu vào facebook để theo dõi những đôi tình nhân update những phút hẹn hò lãng mạn. Nhiều bạn trẻ mê “xê dịch” đã lựa chọn “phượt” là hành trình tuyệt vời để chào đón Valentine. Mộc Châu là điểm đến lí tưởng để trải nghiệm mình với chuyến đi và thực hiện các chương trình tình nguyện cho trẻ em vùng cao. Biết đâu, trên hành trình giành cho những người thích phiêu lưu đó bạn lại tìm thấy một nửa trái tim còn lại đích thực của mình.
Hoàng Mỹ Dung cho biết: "Chúng tôi toàn người "FA" nên đã có dự định rồi, ngày mai chúng tôi sẽ khởi hành phượt Mộc Châu, chủ nhật mới về. Nên cái ngày lễ tình yêu này với chúng tôi hiện tại thì có cũng như không".

Valentine cũng bình thường như những ngày khác, chỉ là nó nhắc ta phải yêu lấy bản thân mình và đem những yêu thương ấy gởi trao cho người thân hơn nhiều nữa. Hãy tút tát lại bản thân thật xinh đẹp, lang thang dạo phố phường, tự tay mua những món đồ mình thích và làm những điều mà chỉ người độc thân mới có thể có. Hãy sống hết mình với những ngọt ngào yêu thương đang có để ngày mai cho dù không còn Valentine vẫn còn ngọt ngào và yêu thương hơn nữa.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

“Giang hồ” đóng phim, làm từ thiện: Phần nổi màu mè nhằm che đậy những góc chìm đen tối?

"Thánh chửi" được các fan nhí vây quanh
(PLVN) - Sự việc hiện tượng mạng xã hội Khá "Bảnh" (tức Ngô Bá Khá) bị cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh bắt giam khẩn cấp vì nghi án tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề hôm 1/4, suy cho cùng cũng là việc làm không sớm thì muộn. Ngoài Khá Bảnh, đâu đó còn rất nhiều đối tượng gắn mác "Giang hồ 4.0" có dấu hiệu vi phạm pháp luật, bị tố cáo khắp nơi, chẳng qua chưa đến lúc bị cơ quan công an... "sờ gáy" mà thôi.

Thầy giáo nhắn tin gạ tình loạt nữ sinh lớp 12

Trường THPT Ngọc Hiển, nơi vừa xảy ra vụ xôn xao thầy giáo trộm đề thi để gạ tình hàng loạt nữ sinh khối 12.
Hội đồng kỷ luật trường THPT Ngọc Hiển (huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) mới ra quyết định kỷ luật với hình thức “buộc thôi việc” đối với ông Phạm Thanh Đ -  giáo viên dạy môn Lý-  Tin học của trường này. Ông Đ được xác định là vi phạm nghiêm trọng đạo đức nghề nghiệp...

U40 mở quán ven đường dụ nam sinh vào kích dục

Nhiều phụ nữ lớn tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục tại các quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn Q.12
Đa số nữ tiếp viên tại hàng hoạt quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn đi qua P.An Phú Đông, Q.12 đều trên 40 tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục cho khách là trai trẻ, thậm chí là học sinh, sinh viên.

“Thú vui” phản cảm của người Hà Nội

Thản nhiên giẫm lên hoa.
(PLO) - Cứ mỗi khi thủ đô diễn ra lễ hội là y như rằng ngay sau đó câu chuyện về ý thức người Hà Nội lại làm nóng các diễn đàn. Dường như giẫm đạp, phá hoại vườn hoa, bãi cỏ, cây xanh, xả rác vào mỗi dịp lễ hội mừng năm mới, triển lãm hoa, biểu diễn nghệ thuật, ngày hội văn hóa… đã trở thành “thú vui” của một bộ phận người đang sống ở Hà Nội?

Chuyện lạ đời: Chồng lập nhang... thờ sống vợ con

Chị M trò chuyện trong một cuộc hội thảo về bạo lực giới
“Tôi cùng con dắt díu nhau đi ở nhờ nhà mẹ chồng. Trước lúc đi, tôi thấy anh ta bốc cát cho vào một bát gốm Phù Lãng, đốt nắm hương to, cắm vào, đem đặt trước cổng nhà và thề không có đứa con nào nữa”, chị Nguyễn Thị M kể.