Làm sao để nhận biết Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV thật

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Gần đây, Công ty Rohto-Mentholatum có ghi nhận một số sản phẩm Skin Aqua Tone Up UV bao bì tiếng Nhật bị làm giả và được phân phối trên các kênh bán hàng online ở Việt Nam với nguồn gốc không rõ ràng và chất lượng không đảm bảo, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người tiêu dùng.

Vào năm 1996, Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) chính thức thành lập với nền tảng nhỏ bé và khiêm tốn. Nhờ vào nỗ lực của đội ngũ nhân viên và sự ủng hộ to lớn đến từ người tiêu dùng, Công ty đã không ngừng lớn mạnh, trở thành thương hiệu hàng đầu của ngành dược mỹ phẩm.

Năm 2024, Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đánh dấu chặng đường 28 năm đầy ý nghĩa. Giữ vững tinh thần thượng tôn pháp luật của doanh nghiệp Nhật, trao đổi với PV Pháp luật Việt Nam, Tổng giám đốc Hirofumi Shiramatsu khẳng định kiên quyết bảo vệ thương hiệu có bề dày 28 năm trước vấn nạn hàng giả, cam kết bảo đảm chất lượng sản phẩm, cam kết đồng hành cùng sức khoẻ người tiêu dùng

Với tinh thần "Never say never", trong suốt 28 năm hình thành và phát triển tại thị trường Việt Nam, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) không chỉ thể hiện quyết tâm cao độ đương đầu với mọi thử thách, mà còn không ngừng sáng tạo và tiên phong đem đến các sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Bên cạnh đó, Công ty cũng kiên quyết bảo vệ thành tựu của mình trước vấn nạn hàng giả, hàng xách tay không rõ nguồn gốc. Ngay khi phát hiện sản phẩm Skin Aqua Tone Up UV, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đã nhanh chóng đưa ra các thông báo hướng dẫn người tiêu dùng, đại lý các dấu hiệu cụ thể để nhận biết Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Thật- Giả.

Hiện tại, sản phẩm Skin Aqua Tone Up UV đang được sản xuất và phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Công ty Rohto - Mentholatum (Việt Nam), trực thuộc Tập đoàn Rohto Pharmaceutical (Nhật Bản). Sản phẩm được kế thừa công thức từ Nhật Bản với chất lượng đồng nhất trên toàn cầu với bao bì tiếng Việt thuận tiện cho khách hàng theo dõi thông tin, sẽ là lựa chọn thông minh cho khách hàng Việt Nam để trải nghiệm sản phẩm chính hãng và chất lượng mà không còn nỗi lo hàng giả. Đây cũng chính là thế mạnh của các sản phẩm chống nắng Sunplay - Skin Aqua suốt 23 năm qua: uy tín - chất lượng - giá thành hợp lý, giúp Sunplay nhiều năm liền trở thành nhãn hiệu chống nắng được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam.

Trong trường hợp cần bất kỳ thông tin nào liên quan đến sản phẩm Kem Chống Nắng Skin Aqua Tone Up UV, người tiêu dùng có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Rohto-Mentholatum (Việt Nam) qua hotline: 028-3822-9322 để được hỗ trợ.

Sau đây là những dấu hiệu cụ thể có thể khiến người tiêu dùng phân biệt được sản phẩm thật/giả khi lựa chọn sản phẩm Skin Aqua Tone Up UV của công ty Rohto - Mentholatum Việt Nam:

Đọc thêm

PTSC có tân Tổng Giám đốc

PTSC có tân Tổng Giám đốc

(PLVN) - Ông Trần Hồ Bắc làm Tổng Giám đốc Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), một đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam).

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa mới tiên phong triển khai tính năng thanh toán “một chạm” bằng tài khoản (Pay by Account). Đây là tính năng được phát triển bởi VPBank và Tổ chức phát hành Mastercard, đón đầu xu hướng thanh toán “một chạm” mới nhất đang được triển khai rộng rãi tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh…

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1

Các đại biểu bấm nút triển khai thi công gói thầu 15-XL.
(PLVN) - Ngày 09/12/2024, Ban Quản lý dự án 85 (Bộ Giao thông vận tải) tổ chức Lễ triển khai thi công gói thầu 15-XL thi công xây dựng cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 2 đầu cầu, thuộc Dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi. Đây là công trình cầu dây văng có khẩu độ nhịp lớn thứ hai ở Việt Nam, được thực hiện bởi Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu.

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi
(PLVN) - Từ ngày 09/12 đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng - Trọn tháng tri ân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 33 tỷ đồng nhằm thay lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Ngân hàng (21/12/1991 - 21/12/2024).

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa
(PLVN) -  Hưởng ứng Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, tự hào là một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện mô hình sản xuất xanh, giảm thiểu phát thải tối đa, hướng đến tăng trưởng xanh và đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam.